H E L L O . . . วันนี้ปูนิ่มจะมาทำ HOW TO แต่งหน้า โดยใช้เครื่องสำอาง จากแบรนด์ NAMI

วันนี้มากันในคอนเซปต์ที่ชื่อว่า“ สวยสู้ COVID-19 ”ไ ป ดู รี วิ ว กั น เ ล ย จ้ า า า . . .

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรก บำรุงผิวด้วย " Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel "

รูปภาพ:

นามิ แอม เฟรช เจจู วิตามินซี ไบรท์ เทน นิ่งเจลเจลปรับผิวใส วิตามินซีที่อุดมไปด้วย สารสกัดสีส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเกาะที่มีดินภูเขาไฟ ซึ่งทำให้ส้มของพวกเขา อุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว

รูปภาพ:

รองพื้นในวันนี้ใช้ " Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ " สูตรใหม่!!

รูปภาพ:

นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่ เพิ่มการควบคุมความมัน ให้ยาวนานขึ้น ปกปิดมากขึ้น เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรนี้จะควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้ว รอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง   และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ได้อย่างเรียบเนียน เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

สีของตาใช้ " Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long Lasting Eyeshadow "

รูปภาพ:

นามิ เมคอัพ โปร โซล สาว อายแชโดว์เติมสีสันให้เปลือกตาดูสวยล้ำ โดดเด่น มีมิติไปอีกขั้น ด้วยสีสัน ที่สะท้อนความน่ารัก โฉบเฉี่ยว และไม่หยุดนิ่งแห่งกรุงโซลที่ยังคงเอกลักษณ์ ของนามิ เมคอัพ โปร ซีรีส์ สวยเหมือนแต่งตาด้วยมือโปร เม็ดสีแน่นติดทน สีสวย เนื้อครีมมี่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สีปาก & แก้ม " NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK "

รูปภาพ:

นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยสเ์จอร์ แมตต ์ลิป แอนด์ ชีคลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ช่วยเติมเต็มความโดดเด่น  ให้ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่ายไม่ตก ร่อง บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุย

F I N I S H E D L O O K

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับHow toแต่งหน้าที่ปูนิ่มนำมาฝากกันวันนี้

รูปภาพ:

นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยสเ์จอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค( No.1 และ No.2 ขายทุกสาขา , No.3 และ No.4 ขาย 5 พันสาขา )