♪ ตาหนูวิบวิบวิบวิบวิบไอเทม hit hit hit hit hit ♫

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/847030/1548208618-86a339e55f2e4d550f598bd2dadfb2c4.jpg

เซย์ไฮค่าสาวซิส กลับมาเจอกันอีกแล้วกับบทความ#รีวิวmyfavไอเทมดีลูกรักตัวโปรดของแทมเอง!ตัวนี้ที่เราไปสอยมาเนี่ย เพราะความวิบวับของน้องเค้า และสีแบบว่าโดนใจมากกกก ตาแตกระดับอนุบาลยันมหาลัย ไปถึงวัยทำงานเลย หยิบไปแต่งได้ทั้งลุคใสแบ๊วกรุบ และลุคปาร์ตี้สุดแซ่บปั๊วะ อะ มันสวยเวอร์ขนาดไหน ต้องตามไปดูกันเลยจ้า >>ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ(ฝากกดติดตาม เผื่อที่จะไม่พลาดบทความรีวิวของเรา!)

= My Peripera Sugar Twinkle Liquid Shadow =

รูปภาพ:

Peripera  Sugar Twinkle Liquid Shadowตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อลิคควิด จิ้มจุ่มแบบขวดขนาด 3 กรัม กระทัดรัด กำลังดี ที่สำคัญพกพาง่าย พกติดกระเป๋าไว้แก้เมคอัพหลุดระหว่างวันยังได้เลย แตะๆ วิ้งค์กันตาแตก แถมทาแล้วไม่เป็นคราบ เนื้อเนียนสมูท ตัวกลิตเตอร์ก็เห็นชัด ไม่ใหญ่โป๊ะจนเกินไป เค้ามีให้เลือกถึง 12 สีแบบจุก ๆ

#01 Pink Melody>> #02 Candy Cane <<#03 Kitten Beige#04 Diamond 3 Carat#05 Beige Harmony#06 French Flower#07 Paper Flower (ASMR Collection)#08 Pink Sprink (ASMR Collection)#09 Coral Cracker (ASMR Collection)#10 Lady Coral#11 Marigold Crown#12 Pink Vanilla

รูปภาพ:

สำหรับสีที่เราใช้จะเป็นสีเบอร์#02 CandyCaneออกโทนน้ำตาลอมส้มนิดๆแพ็กเกจตรงฝาจริงๆ มีประกายวิ้งค์ด้วย น่ารักมาก ส่วนเนื้ออายแชโดว์ สีชัดชัดแน่น ถ้าอยากได้แค่ความวิ้งค์แบบเกาหลี ให้ใช้หัวแปรงแตะลงบนเปลือกตา แล้วใช้นิ้วเกลี่ย แตะๆ ให้ทั่วแทนตัวนี้เหมาะสำหรับน้องนักเรียน นักศึกษาที่กำลังหัดแต่งหน้า ราคาไม่แพง พกพาง่าย สวยแบบเกาหลี ฉ่ำวิ้งค์เล่นแสงดี เช็ดล้างออกง่าย คลีนซิ่งทั่วไปเอาอยู่ ปังไม่หยุดจริง!


= Swatch =

รูปภาพ:รูปภาพ:

= Why it is my fav ? =

รูปภาพ:

ตอบ :สำหรับเราที่ยกให้ตัวนี้เป็นตัวโปรดเพราะว่าความน่ารักปุ๊กปิ๊ก ทั้งตัวเนื้ออายแชโดว์ สี กลิตเตอร์ มันโดนใจสายเกามาก แต่งแล้ววิ้งค์ ตาดูสดใสน่ารักดี หรือจะเอาไปใช้กับลุคปาร์ตี้ก็ได้บวกกับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เราถือว่าความคุ้มค่า คุ้มราคาตรงนี้ให้ผ่าน แบรนด์มีความน่าเชื่อถือที่สำคัญตัวกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ ไม่บาดตา เนียนละเอียด ไม่เป็นเม็ด ไม่เป็นคราบ เลิฟมาก(灬♥ω♥灬)

ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღ(รบกวนกดหัวใจให้บทความรีวิวของเราด้วยน้าาาา)#รีวิวmyfav ของเราเป็นยังไงบ้างเอ่ย?ไหนใครใช้ตัวนี้อย่าลืมเข้ามากดรีวิวกดด้วยนะจ๊ะคอมเมนท์ไว้ข้างล่างนี้ได้เลย สำหรับคุณมันจะตาแตกแค่ไหนกันนะ ใครชอบความวิบวับเรายังขอเชียร์ตัวนี้ ราคาไม่แพงด้วย สั่งพรีจะถูกหน่อย แต่ถ้าไม่อยากรอนานที่ไทยก็มีขายจ้าเจอกันบทความหน้านะจ๊ะ

และขอฝากบทความอื่น ๆ ด้วยนะค้าบ