เคยอ่านมาเยอะมากกกกก ว่า อยากผิวฉ่ำน้ำ ให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ นอนเยอะ ๆ คือแบบมันใช้ไม่ได้กับเราจริงๆ ต่อให้กินเยอะแค่ไหน นอนเยอะขนาดไหน ตื่นมาหน้าก็ยัง อ่าวว เห้ยยยย โทรมอยู่ดี!  T-T

แต่ สาวๆ คะ เราก็ต้องเข้าใจเนอะ สมัยนี้บำรุงแค่ภายในกับครีมบำรุงแค่ผิวๆ เผินๆ มันไม่พอจริง ๆ ค่ะ ถ้ามีอะไรที่พอจะช่วยเสริมทัพเข้าไปได้ อย่าง พวก

sleeping mask

บำรุงเพิ่มเข้าไปให้มันส่งผลลัพธ์คูณสอง คูณสามไปได้ ก็ยิ่งต้องหามาบำรุงค่ะ รอบนี้เราเลยขออยากจะมาแนะนำ

“Sleeping Mask”

ตัวล่าสุดที่เราซื้อมาใช้แล้วค่อนข้างดี เลยอยากจะมารีวิวให้สาว ๆ ได้ลองดูกันบ้าง

Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask

รูปภาพ:

และน้อง

Sleeping Mask

ตัวที่จะมาแนะนำก็คือ

Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask

บอกเลยว่ากระปุกฟ้านี้ เหมาะมากสำหรับสาวที่ต้องการบูสท์ผิว อยากนอนแล้วตื่นมาผิวอิ่มอย่างพวเรา ตัวนี้แหละช่วยได้ จัดกระปุกนี้คือ จบเลย! เพราะเค้าเป็นเคลมมาว่า มาส์กฟื้นบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นเพียงข้ามตื่น ตื่นมาก็ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำ นุ่มเด้งเลยแหละ ใครที่มีปัญหาผิวไม่สมดุล ผิวแห้ง เหมาะมาก แต่คนที่มีผิวผสมแห้ง+มัน แต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่กินรองพื้น ตัวนี้ก็ใช้ได้ด้วยเช่นกันนะ

จริงๆ ตัวนี้เค้าออกขายมาคู่กับ

Neutrogena Hydro Water Gel

ใช้คู่กัน (แต่ทางเรามีเซรั่มอยู่แล้ว เลยขอซื้อมาแค่ Sleeping Mask ก่อน) โดยสำหรับตัวนี้ อ่านจากส่วนประกอบที่สำคัญ อย่าง มีเทคโนโลยี

MOISTURE SENSOR COMPLEX

ที่ช่วยตรวจจับและฟื้นบำรุงความชุ่มชื่นล้ำลึก และยังมีสารสกัด

ANTI-OXIDANT LEMON PEEL EXTRACT

ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สตรองจากภายใน และป้องกันผิวพวกมลภาวะภายนอกที่อาจะส่งผลทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่นได้นั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อมาส์ก :

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ตอนแรกที่ทาแอบคิดว่าเนื้อเหมือนจะหนักผิวแน่เลย แต่พอนวดลงผิวแล้ว เค้าก็กระจายตัวได้ดี ซึมสู่ผิวได้เร็วพอสมควร ทาแล้วผิวจะไม่รู้มันบนผิว ไม่เหนอะหนะ นอนต่อได้เลย แอบมีกลิ่นเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับแย่น้าา

วิธีใช้ :

การใช้งานเหมือน

Sleeping Mask

ทั่วไปเลย ลงขั้นตอนท้ายสุดของ

Night Cream

โดยสเต็ปของเรา คือ โทนเนอร์ > เอสเซ้นต์ > เซรั่ม > และมาส์ก ทาแล้วนอนไปเลย ตื่นเช้ามาก็ล้างทำความสะอาดหน้าปกติเลยจ้า

รีวิวผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

รีวิว ผลลัพธ์หลังใช้Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask :จริงๆ ตัวนี้ออกมาได้สักพักแล้ว ดังพอสมควร ก็เลยหวังสูงอยู่หน่อยๆ พอใช้ ส่วนตัวคิดว่าเนื้อมาส์กทำได้ดี ไม่ค่อยหนักผิวเลย นอนได้ไม่อึดอัด พอตื่นมาคืนผิวฟูจริง อิ่มจริง ต่อให้ล้างหน้าก็ยังรู้สึกได้ว่าฉ่ำ ฉ่ำจากใต้ผิวเลยนะ ตัวเราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ก็รู้สึกโอเคกับผลลัพธ์พอควร แต่ถ้าใครผิวแห้งมากๆ คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เราก็ใช้รวมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ด้วยนะ ไม่มีปัญหาอะไร ถือว่าผ่านเลย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มองหาSleeping Maskตัวดัง ที่ราคาไม่แรง เราแนะนำNeutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Maskเลยนะ หาซื้อง่าย ราคาก็จ่ายสบายอยู่แล้ว ต้องมีจริงๆ แหละ! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับ ผิวหน้าของแต่ละคนด้วยน้า หากสาวๆ กลัวเเพ้สามารถไปเทสต์ก่อนได้ เพื่อความมั่นใจเนอะ สำหรับใครที่เคยใช้เเล้ว เป็นยังไง ฝากรีวิวไว้ข้างล่าง เพื่อแนะนำคนอื่นๆ ต่อด้วยน้าาาาาา ตอนนี้ขอตัวไปมาส์กหน้าก่อนแพ้พ บ๊ายบายค่า