รูปภาพ:

อันยองค่ะทุกคน วันนี้บอกเลยว่าเขียนด้วยความรักทั้งหมดค่ะ55555 เพราะว่าวันนี้เราจะมารีวิวมาส์ก Mediheal ที่บังทันเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเองง ก็คือตอนนี้ไม่ต้องไปรอพรี เพราะว่าตอนนี้เขาเข้า Watson แล้วทุกคนคือถ้าใครสั่งผ่าน Watson Online แบบเราครบ 300 บาท ภายในวันที่ 22 เมษานี้ ก็จะได้การ์ดบังทัน 1 ใบเหมือนของเราเลยฮือออ ประทับใจจจ แล้วก็คือนอกจากพรีเซ็นเตอร์จะดีแล้ว มาส์กเขาก็ดีไม่แพ้กัน เดี๋ยวไปดูแต่ละตัวกันดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็คืออาร์มี่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะน่าจะเคยเห็น เจโฮป ยุนกิ หรือเมมเบอร์คนอื่นๆใช้มาส์กแบรนด์นี้ใน Vlive กันบ้างเมื่อนานมาแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตาก็คือจริงๆแบรนด์ Mediheal เป็นแบรนด์ดังของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ก็คือขายดีมากๆ ถ้าใครไปเกาหลีก็คือน่าจะเคยเหนกันอยู่บ้างเพราะเขามี Flagship Store อยู่ที่เมียงดง มีแสตนดี้ผู้ชายของเรายืนเรียงเด่นอยู่หน้าร้าน 555

มาส์กที่เราจะรีวิววันนี้ก็คือขนมาทุกสูตรเลยเพราะที่วัตสันเราเห็นเขาซื้อ 1 แถม 1 นี่เลยเอามาหมดทั้ง Essential EX. และ สูตร A-Zero เลยก็คือครบทุกสูตรสำหรับทุกปัญหาผิวมาส์ก ตุนไว้มาส์กจนหมดโควิดไปเลยจ้า55

เงินหมดไม่กลัวกลัวไม่ได้มาส์กจ้าหยิบมาแบบสบายใจเพราะแบรนด์นี้เฟรนลี่กับคนที่ผิวแพ้ง่ายเพราะเขาผ่านการทดสอบของแพทย์ผิวหนังก็คือปลอดภัยกับทุกสภาพผิวแน่นอน

MEDIHEAL Essential Mask EX.

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX. (ซองสีเขียว)

มาเริ่มกันที่สูตร Essential EX. ตัวแรกกันก่อน ตัวนี้ก็คือเหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆ เพราะเขาเป็นสูตร Teatree ที่จะช่วยลดการระคายเคืองของผิว นอกจาก Teatree แล้วตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ คาโมมายล์ และใบบัวบก ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเหมาะมากๆสำหรับใครที่ช่วงนี้ใครที่ผิวแพ้ สิวขึ้นไม่มีสาเหตุ ตัวนี้ก็คือช่วยลดพวกสิวผดได้ดีมาก นี้ใช้ครั้งแรกแล้วแบบเห้ยมันดีมากๆ ใครผิวแพ้ง่ายตัวนี้เหมาะมากๆ

MEDIHEAL Collagen Impact Essential Mask EX. (ซองสีเหลือง)

สูตรนี้เหมาะกับใครที่ต้องการให้ผิวดูเด็ก ดูมีน้ำมีนวล ก็คือสูตรนี้เขาจะมีไฮโดรคอลลาเจน อิลาสติน และเปปไทด์ ที่จะช่วยให้ผิวเรายกกระชับ ลดริ้วรอยก่อนวัยต่างๆ ให้หน้าเรามีความยื่ดยุ่น อิ่มน้ำ เหมือนได้แบบ botox ผิวหน้าเราไปในตัว

MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask EX. (ซองสีขาวส้ม)

ตัวนี้เหมาะมากสำหรับช่วงนี้ใครผิวโทรมเพราะทำงานอยู่บ้านแบบตลอดเวลา ผิวดูไม่สดใส หมองคล้ำ ตัวนี้ก็คือมีส่วนผสมของวิตามิน C E และมีสารสกัดจาก Salix Alba (Willow) Bark Extract ที่เป็น BHA สกัดจากพืช จะช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวเก่าไม่ให้อุดตันในผิว และช่วยแก้ปัญหาสิวด้วย

MEDIHEAL A-Zero

รูปภาพ:

MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask

สูตรต่อมาเป็นสูตรสำหรับใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย และหน้าแดงง่ายๆ ตัวนี้ก็คือจะช่วยลดรอยแดงได้ดีมากๆ คือใครที่ไปกดสิวมาและหน้าแดง ผิวอักเสบ ตัวนี้ก็คือตอบโจทย์เลย แล้วก็ตัวที่มีส่วนผสมของสมุนไพรที่จะช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกินบนหน้าด้วย ก็คือช่วยลดสิวด้วยนั่นเอง ก็คือตัวนี้ครอบคลุมเลย ลดรอยแดง รอยดำ และลดสิว ครบเลย

จบไปแล้วทุกสูตรแต่สูตรที่เราชอบเลยจริงๆสูตรนี้ก็คือ MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX. (ซองสีเขียว)

รูปภาพ:

แม้ภาพจะนานมาแล้วแต่เราจะถือว่าเป็นโมเม้น ใช่ค่ะทุกคนเราใช้ตามเจโฮปค่ะ555555555 แต่นอกจากเจโฮปที่เราชอบแล้ว นอกจากสรรพคุณของมาส์กแล้ว ที่เราชอบอีกอย่างเลยคือแผ่นมาส์กเขา แผ่นมาส์กเขามีความเก๋ แบบเห้ยมีความใส่ใจรายละเอียด เขามีปั๊มราย Logo เป็นกระบวนการผลิตเฉพาะของแบรนด์เลย แง น่ารักนี่ชอบ ปกติไม่ค่อยเห็นมาส์กแบรนด์อื่นมีลายแบบนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วสูตร Essential EX. ที่เราชอบตัวนี้แผ่นมาส์ก Cupra เขาจะมีความพิเศษคือเป็นใยผ้าฝ้าย นิ่ม ไม่แข็ง ก็คือจะไม่บาดผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แล้วก็แนบสนิทไปกับผิวหน้าเลย แล้วก็เกาะผิวได้ดีมาก เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แล้วก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย แล้วก็ด้วยความที่เป็นผ้าฝ้าย เขาก็อุ้มเนื้อเอสเซ้นได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีเลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ก็คือ

ตัวนี้ใช้แล้วเรารู้สึกว่าพวกสิวอักเสบหรือสิวผดต่างๆที่แบบแพ้ฝุ่นช่วงนี้ก็คือลดลงแบบเห็นได้ชัด พอล้างหน้าตอนเช้าวันรุ่งขึ้นก็รู้สึกได้ว่าหน้ามันเนียนๆ ขึ้นเพราะสิวผดสิวอักเสบมันแบบยุบลง แล้วก็เรื่องความชุ่มชื้นเขาก็ดีมาก จากที่เราหน้าแห้งลอก ใช้แล้วก็คือส่วนที่แห้งลอกดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยอะ ไม่เป็นขุยๆ แล้ว แบบเลิฟมากกกก

นี่ใช้คืนนึงแล้วแฮปปี้มาก ต้องมาส์กต่อกันรัวๆทุกวันเลย ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวมันขาดน้ำแบบเราบอกเลยดีจริงๆ คือการมาส์กหน้าแบบนี้ต่อกันทุกวันมันช่วยเรื่องปัญหาผิวได้จริงๆ นะทุกคน อย่างน้อยๆ ก็คือการเติมน้ำให้ผิวในทุกๆคืน เมื่อผิวเราได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ ปัญหาผิวต่างๆ ทั้งเรื่อง สิว ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย หรือต่างๆ ก็จะดีขึ้นเลย นี่พูดแบบไม่อวยใดๆ เลยเด้อ บังทันว่าดีเราก็ว่าดีจ้า 555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากลองราคาก็ดีมากแผ่นละ 60 กว่าบาทเอง มีขายที่ Watsons ทุกสาขาเลย หรือใครที่ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนใน Watson Online ก็มีจ้า

รูปภาพ: