หยุด ยกมือขึ้น!เปล่าน้า ไม่ได้จะมาปล้งมาปล้นอะไร ก็แค่จะขอดูมือทุกคนก็แค่นั้นเองก็แแหมช่วงนี้ล้างมือกันบ่อยกว่าล้างหน้าแปรงฟันอีกไม่ใช่หรอ ก็เลยขอดูหน่อยว่ามือมันแห้ง เหี่ยว เปื่อย ยุ่ย จนอายุของมือนำใบหน้ากันไปรึยางแต่โอเคเพื่อความสะอาดปลอดเชื้อโรคเราก็ต้องล้างมือกันบ่อยๆ น่ะถูกแล้ว แต่ถ้าจะให้ดียิ่งกว่า เราว่าทุกคนควรหาครีมทามือ หรือ Hand Cream ตั่งต่างที่ทุกคนไว้ใจมาใช้ดูแลถนอมมือกันด้วยแต่เอ..แบรนด์ไหนล่ะที่เข้าท่า ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม ราคาย่อมเยา งานนี้ทางเราก็เลยคัดมาทดสอบให้แล้ว ในWhat's the Best ep.22 มาดูซิว่า Hand Cream เจ้าไหน จะตอบโจทย์เราได้ทุกข้อ ไปดูกัน !

What's the BEST!? EP.22 l ล้างมือจนเปื่อย~ แบบนี้ต้องตำ Hand Cream ที่ดีที่สุด!!

ไหนดูซิ แฮนด์ครีมเจ้าไหนจะโดนใจเราที่สุดแบรนด์นั้นก็เหมือนจะดี แบรนด์นี้ก็เหมือนจะได้ แต่เอ๊ ทำไปทำมา มันก็มีบางอันที่รู้สึกแบบว่า .. อืม .. ว่า ..ไม่บอกดีกว่า คือมันต้องตามไปฟังเองต่อในคลิปน่ะสิ !!!

https://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23Handcream

* ดูจบแล้วก็เออ ควรอย่างยิ่งแก่การไปหาแฮนด์ครีมมาทามือกับเค้าบ้างนะ เดี๋ยวพอสถานการณ์โรคระบาดคลี่คลาย ไปจับมือผู้อีกทีก็คือผู้ตกใจนะ นึกว่าจับกระดาษทราย >w< ทางเราก็ขอแนะนำให้ทุกคนไปตามไปตำแฮนด์ครีมที่ใช่ของทุกคนกันนะจ๊ะ จะได้มีทั้งมือที่สะอาดและนุ่มไปด้วยพร้อมกัน ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมๆ ฟินๆ ไม่ต้องกลัวเหนอะมือด้วยส่วนใครมีแบรนด์ไหนอยากจะบอกต่อแนะนำกันมาล่ะก็ คอมเมนต์มาด่วนๆ รออะไรอยู่เล่าาา บอกบุญกันมาเลยจ้า ~♡