สวัสดีค่าา ช่วงนี้ห้างต่างๆ ก็ยังไม่เปิด จะเข้าคลินิกความงามก็ไม่ได้เพราะฉะนั้นเราต้องดำรงชีพตัวเองให้ได้ อย่างนุ่นที่ชอบสอยนู้นสอยนี่มาลอง จนล่าสุดได้เรื่องเอามากๆ ไปลองสกินแคร์มาเซตนึงตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว รู้สึกว่าผิวมันดีขึ้นแหะ ด้วยความที่ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้อะไรแบบจัดเต็มๆ แบรนด์ที่นุ่นจะหยิบมาแนะนำเลยมีมาทั้งหมด 3 ตัวค่า

รูปภาพ:

มาด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว จาก Bellista ค่า โดยทั้ง 3 ตัวนี้จะมาในชื่อเซ็ต Bellista Aura Bright น้า

จะประกอบไปด้วย เซรั่ม ครีม และกันแดด เรียกได้ว่ามีเซ็ตนี้เซ็ตเดียวเอาอยู่จ้า

โดยแบรนด์นี้ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี

ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, SLS, Sliicone และ Animal Testing

งั้นเดี๋ยวเรามาดูทีละตัวดีกว่า นุ่นจะไล่ไปตามสเตปการดูแลผิวของนุ่นเลยนะคะ

รูปภาพ:

ตัวแรกจะเป็นเซรั่มค่ะAura Brightening Serumเป็นตัวที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ใช้แค่นิดเดียว ( 1หยดก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ) ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าให้หน้าฉ่ำๆ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดี ตัวนี้ช่วยได้มากเพราะหลังจากใช้มารู้สึกว่านางจะทำให้ผิวฟูเด้งขึ้นได้ แต่ก็ควรใช้แบบต่อเนื่องน้า โดยตัวเซรั่มนุ่นจะหยิบมาใช้ในขั้นตอนแรกของการดูแลผิว หลังจากล้างหน้าเป็นอันเรียบร้อย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อมาSakura &​ Rose Aura Brightening Facial Creamครีมออร่าไบร์ทเทนนิ่ง ตัวช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพูขึ้น แถมยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นอีกด้วยจ้า สำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ยิ่งใช้ตัวครีมจะทำให้ผิวดูใสๆ แต่งเบาๆ ก็ดูผิวสุขภาพดีเหมือนผิวสาวญี่ปุ่น

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาว นุ่มๆ เกลี่ยง่ายค่ะ และไม่ทำให้เหนอะหนะผิวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากซากุระ เวลาทาหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายไปในตัว

มาดูในเรื่องสารสกัดที่เด่นๆ กัน โดยจะมีสารสกัดจากซากุระ, กุหลาบ และวิชฮาเซลค่ะสามารถช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยช่วยลดการระคายเคือง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นปรับสมดุลให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย กันแดดSakura & Ginseng SPF50 PA+++ตัวนี้นุ่นชอบมากๆ ทาก่อนแต่งหน้าเป็นเบสหรือเติมระหว่างวันได้ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนขึ้นอีกระดับอย่างเป็นธรรมชาติหน้าไม่ลอยจ้าาา

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อมูส กลิ่นซากุระ สีเนื้อ เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวเลย ไม่เป็นคราบขาว แต่งหน้าต่อได้ไม่เยิ้ม ซึ่งตัวกันแดดมีสารสกัดคุณภาพ premium ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและเกาหลี ด้วยนะ นอกจากมีซากุระแล้ว ยังผสมโสม ด้วยจ้า ป้องกันรังสี UVA / UVB ได้ถึง SPF 50 PA+++

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นเซตสกินแคร์ที่นุ่นจัดอยู่ในเกณฑ์ที่คุณภาพดี และราคาสบายกระเป๋า ใครที่ชอบในเรื่องของซากุระห้ามพลาดเลยนะ เพราะเวลาใช้นุ่นจะฟินกับกลิ่นซากุระมากๆ ยิ่งใช้หน้ายิ่งใส โดยส่วนตัวนุ่นจะใช้เซรั่มกับครีม ทั้งเช้าและเย็น ส่วนตัวกันแดดจะใช้แทนเบสก่อนแต่งหน้าอย่างเดียว เนื่องจากนุ่นเป็นคนผิวหน้าแห้ง อาจเพราะกินน้ำน้อย ไม่รู้เกี่ยวไหม แต่ผิวแห้งมากๆ แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด มาได้ตัวของกันแดดตัวนี้ถือว่าโอเคเลย แต่งหน้าง่ายง่าย ยิ่งใช้คู่กับตัวครีม+เซรั่ม ผิวดูบูสไวขึ้น วันไหนรู้สึกผิวล้าๆ ก็มีแอบไปล้างหน้าและทาระหว่างวันก็มีนะ 555555 เพราะนุ่นชอบกลิ่นซากุระ TT เซตนี้นุ่นว่าสามารถใช้ได้ราวๆ 2 เดือนเลย เพราะจากปริมาณที่นุ่นใช้ คือไม่ได้เยอะ ก็สามารถบำรุงผิวหน้าได้ทั่วถึงละ

รูปภาพ:

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ สักตัวมาใช้อยู่ก็เอาBellistaไปเป็นทางเลือกอีกแบรนด์ได้น้า ที่จริงในแบรนด์ยังมีพวกสบู่ อีกด้วยค่ะ สามารถไปดูเพิ่มเติมได้ โดยพิมพ์หาในเพจได้เลยย

สำหรับวันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อน และครั้งหน้านุ่นจะหยิบอะไรมาป้ายยาเพื่อนๆ อีก โปรดติดตามกันด้วยน้าาา ไปล่ะ บะบายค่าาา