หลังจากได้เห็นรีวิวแบรนด์skin regimenเบนซ์ติดใจกับแพ็กเกจจิ้งมาก Minimal เน้นสีดำเรียบแต่โก้ เลยไปส่องใน IG ดูไปดูมาเลยจัด cleansing cream เป็นตัวเปิดซิงแบรนด์นี้ก่อน ปกติใช้แต่แบบเจล โฟม แต่นี่คือครีมล้างหน้า มันจะเป็นยังไงน้า? เน้นความชุ่มชื้นให้ผิวลื่นๆหลังล้างหน้าหรือเปล่า? แต่ดูๆ สรรพคุณแล้วโอเคน่าสอยอยู่ พอใช้ครั้งแรกแล้วคือ เห้ย!!!! มันดีจริงๆว่ะแกรรรรร ฟีลหลังล้างมันดีสุดๆ จนต้องขอใช้ต่อเนื่องสักพักเพื่อความชัวร์ จนตอนนี้อดใจไม่ไหวละต้องมารีวิวให้โลกรู้

รูปภาพ:

“skin regimen แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากอิตาลี เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่ชีวิตวุ่นวายกับหลายสิ่งอย่าง และเจอกับมลภาวะต่างๆรวมทั้งความเครียด แต่ต้องการมีผิวที่ดี อ่อนเยาว์ และต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แก้ไขปัญหาผิวได้รอบด้านและที่สำคัญคือต้องเห็นผล skin regimen เน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ อ่อนโยน Packaging เน้นความเป็น Minimal ด้วยสีโทนดำ ซึ่งให้ความเรียบง่าย แต่ดูมีอะไร ไม่จำเจ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

skin regimen cleansing cream 150 ml.

รูปภาพ:

ครีมล้างหน้าแบบAll-in-Oneที่สามารถขจัด Make up, ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่สำคัญคือLongevity Complexส่วนผสมประสิทธิภาพที่มาจากธรรมชาติ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ89.5%ช่วยบำรุงผิวขณะล้างหน้า อีกทั้งยังมีกลิ่นAromaจากธรรมชาติ100%เหมาะกับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวบอบบางเป็นพิเศษ

**ไม่มีส่วนผสมของ SLS , Silicons และน้ำหอมสังเคราะห์ **

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

**Longevity Complexคือส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ skin regiment ที่มีส่วนผสมจาก organic superfoodsผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย จึงได้ส่วนผสมที่เข้มข้น มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ลดความเครียด และลดริ้วรอยLongevity Complexประกอบไปด้วย

1 Organic SpinachและCarnosineมีคุณสมบัติด้าน Antioxidant และ Anti-Glycation ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่ทำลาย DNA ของเซลล์ผิว

2 Organic Wild Indigo(สารสกัดจากครามป่า) ที่ช่วยควบคุมการหลั่ง cortisol (ฮอร์โมนความเครียด) มากเกินไป และกระตุ้นการหลั่งสาร beta-endorphins (สารแห่งความสุข)

และยังมีส่วนผสมอื่นๆ เช่นRosewood Oilช่วยที่ช่วยปรับสมดุลผิวทั้งผิวแห้ง ผิวมัน และผิวมีสิว,Maqui Berryที่เด่นในด้าน Antioxidant

รูปภาพ:

วิธีใช้

บีบครีมลงบนฝ่ามือที่เปียกน้ำพอประมาณแล้ววอร์มบนฝ่ามือ และลูบบนใบหน้าและลำคอที่เปียกน้ำให้ทั่ว นวดวนประมาณ 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

- The Best of Scentขอพูดเรื่องกลิ่นก่อนเลย มันแปลกใหม่มาก เพราะครีมล้างหน้าตัวนี้มีกลิ่นที่แตกต่างจากคลีนซิ่งอื่นๆ กลิ่นจะออกแนวสมุนไพรแต่แฝงกลิ่นควันบุหรี่หน่อยๆ เบนซ์ไม่ชอบบุหรี่ ไม่ชอบกลิ่นควัน แต่ตัวนี้ผสมผสานออกมาได้ดีมากๆ บอกเลยว่าผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ต้องชอบ (ลองให้ผู้ชายที่เกลียดการบำรุงผิวทุกชนิดใช้ เค้ายังชมตัวนี้ว่า “เออกลิ่นออกควันบุหรี่ หอมดี”) กลิ่นแฝงไปด้วยความเท่ห์อ่ะเธอว์ มัน Feel Good สุดๆใครที่ไม่ถูกจริตกับ essential oil กลิ่นหอมต่างๆ เบนซ์บอกเลยว่า skin regimen cleansing cream ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ

- The Best Feeling Everหลังล้างหน้าบอกเลยว่าดีที่สุดในบรรดาคลีนซิ่ง มีฟองเล็กน้อย ไม่ทิ้งความลื่นเคลือบผิวไว้บนผิว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดเหมือนโฟมล้างหน้า คือไม่รู้สึกมีอะไรหลงเหลือที่ผิวเลยค่ะ เอาจริง เบนซ์ขอยืนปรบมือให้เลย ตั้งแต่ใช้คลีนซิ่งมาสารพัดอย่างskin regimen ให้ฟีลหลังล้างหน้าดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลยล่ะ!!!!!

รูปภาพ:

-The Best for Oily skinเบนซ์ผิวมันง่ายมาก ดูจากรูปได้เลยค่ะ นี่คือรูปหลังตื่นนอน ดูรอบจมูกได้เลยว่ามันเยิ้มมาก เป็นแบบนี้ทุกวัน ครั้งแรกที่ใช้ตัวนี้ล้างแค่รอบเดียวความมันรอบจมูกไม่มีหลงเหลืออยู่เลย เน้นว่าไม่มีเหลืออยู่เลยจริงๆ!!!!!โฟมล้างหน้าผิวมันยังทำไม่ได้ แต่ skin regimen ทำได้โดยที่ผิวไม่แห้งตึงด้วย เอาซี๊!!!!! และผิวหลังล้างดูใสขึ้นนิดนึงด้วยล่ะ รู้สึกว่าสิวอุดตันลดลงด้วย ผิวมีสิวเบนซ์แนะนำต้องใช้

รูปภาพ:

- สามารถขจัดครีมกันแดดเมคอัพเบาๆบนใบหน้าได้ เช่น รองพื้น คุชชั่น คอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่น ลิปกลอส และลิปสติก แต่ถ้าพวก Long-Lasting เช่นมาสคาร่า ลิปสติก ลิปทิ้นท์ แนะนำให้ใช้ makeup remover เช็ดออกก่อนนะคะ (แนะนำถ้าต้องการลบเมคอัพให้ใช้ตอนผิวแห้งนะคะ โดยที่บีบครีมล้างหน้าลงบนฝ่ามือที่เปียก แล้วถูลงบนใบหน้าที่แห้งค่ะ สามารถหยดน้ำเพิ่มลงบนฝ่ามือได้ถ้ารู้สึกแห้งเกินไป)

เนื่องจากแพ็กเกจจิ้งเป็นหลอดทำมาจากอลูมิเนียม ไม่ค่อยสะดวกเวลาใช้ถ้าเทียบกับแบบขวดปั๊ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป

skin regimen cleansing cream คือที่สุดของครีมล้างหน้าที่เบนซ์รักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะค่ะ ให้ฟีลผิวหลังล้างที่ดีสุดๆ กลิ่นก็ดี ขจัดความมันก็เลิศ โอ้ย!!!!พูดแล้วจะหาว่าโม้ เพื่อนๆต้องลองเองค่ะแล้วจะรู้ มีต่อหลอดที่ 2 แน่ๆ แต่ตอนนี้วอแวอยากลองตัวอื่นแล้วแหละ ที่เล็งๆไว้มี Night Detox ครีมดีท็อกผิวตอนกลางคืนใช้ 28 วันแล้วพักผิวหยุดใช้ 2 เดือน แล้วจึงกลับมาใช้ใหม่ (น่าสนตรงนี้แหละ)

และ Tea tree Booster ลดปัญหาสิว ผด และกระชับรูขุมขน อ่ะเก็บเงินวนปายยยย แล้วเจอกันรีวิวหน้านะค้า