มาละเหวย มาละวา… ใครอยากอัปเดตดวงชะตาก็ตามมาได้เลยจ้าาา ~(^◇^)/วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้คุณสาวๆ มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน กับใคร หรือว่าเก็บตัวอยู่บ้านยาวๆ ไปกันแน่ล่ะคะ???ถึงวันนี้จะเป็นวันหยุดพักผ่อนก็จริง แต่มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำคนนี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปอัปเดตดวงเป็นประจำทุกๆ วันเลยนะคะ เพราะมาดามรู้ว่าเวลาที่มีเรื่องเครียดๆ หรือกังวลใจ หลายคนก็คงอยากจะได้คำใบ้จากการเช็กดวง ว่าควรเอายังไงกับชีวิตต่อไปดีน่ะสิแล้วถ้าวันนี้อยากรู้ว่าดวงชะตาจะนำพาเรื่องร้ายหรือเรื่องดีเข้ามามากกว่ากัน ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2563ไปพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คิดว่าเรื่องความรักมันไม่เข้าท่า มาดามก็ขอแนะนำให้เธอตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินวนไปดีกว่าค่ะอย่างน้อยๆ ตอนนี้ที่เธอหยุดอยู่บ้านแล้วไม่รู้จะทำอะไรดี ก็ลองหาของมาขายเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสร้างรายได้ไปในตัวก็ดีกว่านะคะ จะได้ใช้เวลาว่างๆ สร้างประโยชน์มากขึ้น

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันอาทิตย์รู้สึกว่าทำไมชีวิตช่วงนี้มีแต่อุปสรรคเข้ามาซะเหลือเกิน ก็ให้เธอลองจูงมือคนรักไปเข้าวัด / ทำบุญดูนะคะ โดยเฉพาะการทำบุญโลงศพ หรือทำบุญกับคนตายก็จะช่วยให้เภทภัยต่างๆ ที่เธอกำลังเป็นกังวลอยู่นี้อันตรธานหายไปได้อย่างแน่นอน เชื่อมาดามสิ! รีบชวนกันทำบุญแบบแพ็คคู่เลยจ้า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดคะช่วงนี้ขอให้เธอตั้งคติไว้เลยนะว่า‘ รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ’เธอควรก้มหน้าก้มตาทำงาน ขยันสร้างรายได้ และตั้งใจเก็บเงินเก็บทองจะดีกว่าเพราะหากใครมัวแต่วิ่งหาความรัก ตัวเธอเองอาจจะต้องทุกข์ใจหนักก็เป็นได้ เอาเป็นว่า... ทำชีวิตตัวเองให้พร้อมกว่านี้ก่อนจะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วอาจมีช่วงที่ตะกุกตะไปบ้างนะคะ เพราะคนรักชอบพูดจาไม่เข้าหูเธออยู่บ่อยๆ สาเหตุเป็นเพราะเค้าอาจเครียดหรือหงุดหงิดจากเรื่องงานและเงินทองเป็นหลักฝ่ายเธอเองเลยควรปลอบประโลมและให้กำลังใจ อย่าไปสุมไฟให้เค้ายิ่งเครียดหนักกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้ารู้ว่าตัวเองอยู่บ้านแล้วมันฟุ้งซ่าน คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็ควรออกไปเที่ยว เปิดหู เปิดตาบ้างนะ อย่ามัวแต่เก็บตัวอยู่บ้านจนทำให้ตัวเองรู้สึกเก็บกดมาดามว่าการได้ไปเดินเล่นในห้างฯ พบเจอผู้คนบ้างก็ยังดี อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าไม่ได้เหลือเธออยู่คนเดียวบนโลก หรืออยู่ในเมืองร้างอย่าง Walking Dead

>> คนมีคู่ <<

เนี่ยยย มาดามเตือนกี่ครั้งกี่หนแล้วคะว่าให้ระวังไว้!!! เพราะความพูดไม่คิดของสาวๆ วันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ มันจะเป็นเหตุทำให้คนรักงอนตุ๊บป่อง ตีตัวออกห่าง หรือหนีหายแล้วสุดท้ายตัวเธอเองนั่นแหละที่ต้องมาง้อให้เสียศักดิ์ศรีแม่หญิงไทย คราวหลังจะพูดจะจาอะไรก็ต้องคิดให้เยอะๆ ก่อนด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอยอมรับเลยค่ะว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาในหัวของสาววันพุธที่ยังโสดเยอะจริงๆ นี่กะจบโควิทแล้วจะรวยแบบตั้งตัวได้ หรือพร้อมดาวน์บ้าน ดาวน์รถเลยเหรอคะ…เธอต้องใจเย็นๆ ลงสักนิด อย่าลืมสิว่าชีวิตของเธอยังมีเวลาเหลืออีกเยอะ อย่ามัวแต่บ้างานจนลืมใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

ถ้าในตอนนี้สาววันพุธและคนรักมีเวลาว่างตรงกัน เธอก็ควรลองหากิจกรรมทำร่วมกันกับคนรักบ้างนะคะ อย่างเช่น นัดกันไปเที่ยว ออกไปเดินเล่น เพื่อพักผ่อนหย่อนใจและได้ใช้เวลาที่มีค่าร่วมกันนอกจากจะช่วยเติมความหวานให้ชีวิตคู่ได้แล้ว ตัวเธอเองก็จะได้ไม่ฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ด้วย รีบนัดแฟนด่วนๆ เลย!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายยย!!! วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอการ์ดห้ามตกเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนมาแรงมากว่าศัตรูหรือคนที่ไม่ประสงค์ดี จะคอยกันซีนหรือขัดแข้งขัดขาแต่เธออย่าได้แคร์พวกมารผจญเหล่านี้เลยค่ะ ถ้าคิดจะทำอะไรจริงจังและรู้สึกว่าตัวเองมั่นใจ ก็ขอให้เดินหน้าอย่างเต็มกำลังได้เลย

>> คนมีคู่ <<

มาดามอยากจะจับสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วมาตีเข่าจริงๆ เลยนะช่วงนี้คนรักก็เอาใจใส่เธอดี แต่กลับเป็นตัวเธอเองนี่แหละที่บางครั้งก็ชอบทำตัวเรื่องมากเกินเบอร์ไปนิดในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ควรวางตัวให้เหมาะสมแต่พองาม อย่ามาดเยอะจนเกินไป เดี๋ยวเค้าจะอึดอัดคิดว่ากำลังคบกับคุณหนูผู้ลากมากดีมาจากไหน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นวันดวงดีสำหรับสาววันศุกร์ที่ยังโสดอีกวันเลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่มารดาหรือบุพการีเพศหญิง และอาจหมายถึงผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะให้ความช่วยเหลือ หรือช่วยให้คำชี้แนะแก่เธอในเรื่องของการงานโดยเฉพาะใครที่ไม่มีงานทำ ตกงาน หรืออยู่ในช่วงว้าวุ่นใจ ก็มีโอกาสที่จะสมหวังอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

แม่สาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้เบาได้ขอให้เบาลงบ้างนะคะ ดวงชะตาความรักของเธอแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง และแน่นอนว่าสาเหตุหลักๆ ก็เกิดจากพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของเธอนั่นแหละเป็นไงล่ะ... มาดามเตือนหลายครั้งแล้วนะ! รีบปรับปรุงตัวให้ไวเลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้หัวใจของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ มันก็จะมีอาการตุ้มๆ ต่อมๆ มากหน่อยนะคะ เพราะหนุ่มที่เธอชอบหรือเล็งไว้ เค้าเองก็มีท่าทีสนใจในตัวเธอเหมือนกันแต่ทว่า… ก็อย่าเพิ่งฟินมากจนต้องมาหงายเงิบทีหลัง ขอให้ระวังตัวเองเอาไว้ให้ดีๆ ด้วย เพราะเค้าอาจจะต้องการเธอในเรื่องผลประโยชน์ก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันเสาร์ที่มีคู่รักอยู่แล้วดูเหมือนว่าช่วงนี้คนรักจะมีความตั้งใจและมุมานะ เพื่อผลักดันให้ไปสู่ฝั่งฝันที่หวังไว้ ดังนั้น ในฐานะแฟนสาวที่ดีเธอเองก็ควรให้กำลังใจเค้าในความพยายามครั้งนี้ เพื่ออนาคตที่สดใสของเธอทั้งคู่นั่นแหละค่ะมาดามก็ขอส่งแรงใจช่วยอีกด้วยอีกคน ขอให้สำเร็จดั่งใจหวังทุกประการค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงจ๊ะยังไง… หลังจากที่ได้เช็กเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงวันนี้เธอมีเกณฑ์สมหวังกันบ้างรึเปล่า??? เอาน่าๆ ถ้าวันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างดูท่าจะไม่เป็นไปตามใจคิด หรือมีสิทธิ์เจอกับอุปสรรคปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน หรือความรัก ก็อนุญาตให้เธอเครียดแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะคะ เชื่อมาดามสิว่าวันข้างหน้ามันต้องดีกว่าเดิมแน่นอน ขอแค่นำประสบการณ์ร้ายๆ ที่เจอในวันนี้ มาเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ถ้าคิดได้แบบนี้ชีวิตก็จะมีความสุขขึ้นแล้วล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาใหม่อีกครั้ง มีคำตอบรออยู่ค่ะ …