สวัสดีค่าาา ได้เวลากลับมาเจอกันกับมาดามลูลู่แล้วนะ ◕ ‿ ◕人ไหนๆ ลองมาให้แม่หมอเช็กดูหน่อยสิว่าความรักในช่วงนี้ของสาวๆ แต่ละคนเป็นยังไงบ้าง… แหมๆ เช็กไป เช็กมา ก็มีทั้งสาวโสดที่หัวใจยังว่างม๊ากมาก รวมถึงสาวที่มีหนุ่มดูแลหัวใจให้แล้วเลยนะแต่มาดามเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือคนมีคู่ พวกเธอก็คงจะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวล หรือมีปัญหาเข้ามาทำให้ไม่สบายใจแบบไม่ซ้ำกัน แบบนี้การเช็กดวงเป็นประจำอาจช่วยให้มองเห็นอะไรชัดเจนขึ้นก็เป็นได้แล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาของเธอจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย? หรือจะมีเรื่องไหนที่ต้องเตรียมตัวรับมือไว้ล่วงหน้าบ้าง? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จ๋าาาเธอไม่จำเป็นต้องดิ้นรนไปหาความสุขที่ไหนไกลตัวเลยนะ ขอแค่เพียงลองมองรอบๆ ตัว เธอก็จะพบกับทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรอบข้าง ที่เค้าเหล่านั้นพร้อมจะอยู่เคียงข้างและทำให้เธอยิ้มได้เสมอณ ตอนนี้ใช้เวลาอยู่กับพวกเค้าให้มากๆ ไปก่อนจะดีกว่านะ เชื่อแจ้!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วก็จงจำไว้เลยนะว่า‘ ความรัก ’ไม่ได้ทำให้เธออิ่ม แต่‘ หน้าที่การงาน ’ต่างหากล่ะที่ทำให้เธอมีกินมีใช้ ดังนั้น อย่าปล่อยให้ปัญหาเรื่องความรักมาเป็นอุปสรรคกับการทำงานของเธอเลยนะคะต้องหัดแยกแยะและลำดับความสำคัญให้เป็น ไม่งั้นได้พังหมดทุกด้านแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ เวลานี้ขอให้สาววันจันทร์ที่ยังโสดอยู่กับครอบครัวไปก่อนจะดีที่สุด ถึงแม้บางคนครอบครัวอาจจะไม่ได้อบอุ่น หรือสมบูรณ์เหมือนที่ฝันไว้ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าการที่เธอจะต้องไปเร่หาความรักจากคนที่อยู่ไกลตัวนี่นาช่วงไหนที่เธอว่างๆ ก็ลองใช้เวลากับครอบครัว เพื่อจะได้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ร่วมกัน

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ขาลงแบบสุดๆ ยิ่งใครที่มีปัญหากับคนรักอยู่ก่อนแล้ว พอเธอยิ่งพยายามจะง้องอนขอคืนดีเท่าไร สถานการณ์กลับยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ เท่านั้นตอนนี้เธอควรอยู่เฉยๆ ก่อน เดี๋ยวกาลเวลาจะช่วยพัดพาสิ่งร้ายๆ ออกไปเอง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าความโสดมันทำให้สาวๆ วันอังคารหลายคนรู้สึกเหงาแต่ถ้าพิจารณาจากดวงความรักในระยะนี้แล้ว เธออย่าเพิ่งรักใครเลยจะปลอดภัยสุด หากรู้ตัวว่าสถานภาพของเธอยังไม่พร้อม ก็ขอให้ค่อยๆ ลองศึกษาดูใจ หรือสานสัมพันธ์แบบเป็นเพื่อนกันไปก่อนไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อนหรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! นอกจากดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีฝ่ายคนรักก็เริ่มปันใจให้คนอื่น หรือให้ความสำคัญกับเธอน้อยลงไปกว่าเดิม แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะความเบื่อหน่ายนี่แหละค่ะขอบอกเลยนะว่าของอย่างนี้ต้องรีบเคลียร์ใจกันโดยไว ก่อนที่อะไรๆ มันจะสายเกินแก้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเธอต้องเตรียมตัว เตรียมใจ เอาไว้ให้ดีเลยนะ เพราะดวงความรักแจ้งเตือนมาว่าคนที่เธอเคยชอบหรือคนรักเก่าจะหวนกลับมา เลยทำให้เธอรู้สึกว่านั่งไม่ติดที่ แถมยังใจตุ๊มๆ ต่อมๆ อีกต่างหากคราวนี้ชีวิตรักของเธอมันจะดำเนินไปในทิศทางไหน ก็ต้องเลือกด้วยตัวเองแล้ว

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงความรักของเหล่าสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วดูเหมือนว่าความรักจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ เหตุมันก็เป็นเพราะอารมณ์ของฝ่ายคนรักที่แปรปรวนเก่งซะเหลือเกิน เธอเลยต้องพยายามหาทางปรับรับอารมณ์ของเค้าให้ทันศึกครั้งนี้เธอควรใช้ความนิ่งเข้าสู้ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะต้องตีกันจนบ้านแตกไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย วันนี้มันวันอะไร… ทำไมดวงความรักของสาวโสดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นกันเยอะเชียวนะอย่างสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดก็เหมือนกันที่จะมีคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์ แต่จงจำไว้ว่าหนุ่มคนนี้เห็นเธอเป็นแค่ตัวคั่นเวลา เพียงเพราะเพิ่งเลิกรากับคนรักไปแล้วยังทำใจไม่ได้ดังนั้น เธอต้องใจแข็งและค่อยๆ ดูกันไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้เธอก็จะแฮปปี้มากเป็นพิเศษหน่อยนะคะ เพราะความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ตอนนี้มองไปทางไหนโลกก็เป็นสีชมพูเอามากๆ ยิ่งคู่รักคู่ไหนที่คบกันมานาน ก็จะยิ่งสวีทหวานเหมือนตอนที่เพิ่งเริ่มต้นจีบกันใหม่ๆจนคนรอบตัวของเธอสองคนอดรู้สึกอิจฉาไม่ได้เชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้มีโอกาสที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จะพบรักได้ง่ายมากๆ เลยนะ เพียงแค่เธอเดินทางย่างเท้าออกจากบ้านปุ๊บ ก็มีสิทธิ์เจอกับหนุ่มในฝันปั๊บดังนั้น เธอเลยควรสำรวจตัวเองสักนิด เช็กความสวยสักหน่อย ก่อนที่จะออกไปลั้นลา Say Hello กับหนุ่มๆ ด้วยนะคะ จะได้ช่วยสร้างความประทับใจแรกเจอ

>> คนมีคู่ <<

ขอถามจริงๆ เถอะค่ะว่ากับเรื่อง‘ ความรัก ’สาววันศุกร์ที่มีคู่แล้วคิดจะจริงจังบ้างหรือเปล่า... เพราะยามใดที่แฟนของเธองอนขึ้นมา ตัวเธอเองก็ไม่ได้คิดจะงอนง้อเค้าสักเท่าไร หนำซ้ำยังมองหาหนุ่มคนใหม่ๆ เข้ามาให้ชื่นฉ่ำหัวใจอีกด้วยเอ้าาา ทำไมเป็นยังงี้ล่ะ?!? ถ้าเธอไม่ปรับปรุงตัวคงได้เลิกกันจริงๆ แน่


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ขอให้สาววันเสาร์ที่ยังโสดมองข้ามเรื่องอื่นๆ ไปก่อนเถอะนะ แล้วหันมาโฟกัสกับเรื่องสุขภาพให้มากขึ้นกว่าเดิมโดยดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนว่าให้ระวังปัญหาจากความเครียด หรือโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากอาการวิตกจริต / ไมเกรน เธอเลยต้องหัดปล่อยวาง พยายามอย่าคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

การมีคนรักที่ดีมันก็จะส่งผลดีต่อชีวิตแบบนี้นี่แหละค่ะถือว่าเป็นความโชคดีของสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เพราะคนรักพยายามเอาอกเอาใจ เมื่อเห็นเธอเครียดหรือทุกข์ใจกับเรื่องบางอย่างดังนั้น เค้าเลยพยายามทำตัวให้ไม่เป็นปัญหา แถมยังพยายามทำให้เธอรู้สึกสนุกและมีความสุขยามที่อยู่ด้วยกัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สรุปว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเธอรึเปล่าจ๊ะ??? มาดามเชื่อว่าหลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวๆ แต่ละคนก็คงจะพอได้ไกด์ไลน์กันแล้วนะว่า วันนี้เธอต้องเตรียมตัวต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา หรือต้องเตรียมรับมือป้องกันกับสถานการณ์แย่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น มาดามขอย้ำเลยนะว่าหากเธอเตรียมความพร้อมเอาไว้ล่วงหน้าทุกครั้ง ก็จะช่วยทำให้ผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้แบบสบายๆ ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังกับการตัดสินใจผิดๆ อีกต่อไปแล้วล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะอยู่ในเกณฑ์ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันจ้าาา …