H e l l o . . .สวัสดีค่ะ สาวๆ Sista ที่น่ารักทุกคน >_< วันนี้ปูนิ่มมีครีมซองเซเว่นที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ๆ มาแนะนำเราจะเห็นในเซเว่นคือมีครีมซองเรื่องของความขาวเยอะมาก  แต่มีอยู่ตัวนึง.. ที่ปูนิ่มใช้มาสักพักแล้วรู้สึก

เฮ้ย!! มันดีมันขาวจริง! ขาวไว! ไม่จกตา

นางเป็นผลิตภัณฑ์ของJULA'S HERB ( จุฬาเฮิร์บ )ชื่อนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันอย่างดี เพราะเวลาเข้า 7-11  ทีไรก็เห็นผ่านตากันตลอดตัวที่ปูนิ่มมาแนะนำในวันนี้คือ ตัวนี้เลย…

เ ซ รั่ ม แ ค ร อ ท   จุ ฬ า เ ฮิ ร์ บ  !JULA'S HERB CARROT DAILY SERUM

รูปภาพ:

- เ ซ รั่ ม ห น้ า ใ ส แ ค ร อ ท -

เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวคล้ำเสียเร่งด่วน พร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูชุมขน อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นและสารสกัดจากแครอทที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สารสกัดจากแครอท อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นและเบต้าแคโรทีน เจ้าเบต้าแคโรทีนในแครอทนั้น จะเปลี่ยนเป็นวิตามิน A ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ต้านอนุมูลอิสระ  และ สารสกัดจากมะละกอ ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวกลับมานุ่ม แถมยังช่วยลดการอุดตันในรูขุมขนและปัญหาของสิวเสี้ยน เผยผิวสะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าทาเซรั่มหน้าใสแครอทให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น

รูปภาพ:

ลักษณะผลิตภัณฑ์ :เซรั่มบำรุงผิวในรูปแบบซองความหอม :หอมของแครอทอ่อน ๆสี :ออกส้มพาสเทล

เนื้อครีม :ข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายการซึมเข้าสู่ผิว :หลังจากทาวนๆบนผิว ก็ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว

มาให้คะแนนกันดีกว่ากลิ่น: 5/5 คะแนน  / การซึมลงผิว: 5/5 คะแนน / ผลลัพธ์: 4.0/5 คะแนน

รูปภาพ:

- ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ -หลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าใสแครอท เป็นประจำเช้า - เย็น ติดต่อกัน  1 สัปดาห์ผิวขาวไวจริง คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าดูสว่างขึ้น กระจ่างใสขึ้นจุดด่างดำลดลงแบบเห็นได้ชัด เซรั่มตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งด้วยนะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ส่วนเรื่องริ้วรอยคงต้องดูกันยาวๆ

- ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ -หลังจากที่ได้ใช้เซรั่มหน้าใสแครอทมา 2 สัปดาห์ ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบตรงที่เป็นครีมซองแค่คุณภาพคือไม่แพ้ครีมกระปุกใหญ่ๆเลย ทีแรก… ก็ไม่ได้คาดหวังว่านางจะทำได้ดีขนาดนี้ ทั้งเรื่องของการกู้ผิวที่โทรมให้กลับมาชุ่มชื้น ผิวฉ่ำแบบสุดๆ และเรื่องที่ทำให้พวกรอยสิว รอยแดง รอยดำ มันจางลงจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

“ ถ้านึกถึงครีมซองเซเว่น ที่ช่วยเรื่องผิวขาวไว ต้องเซรั่มแครอท จุฬาเฮิร์บซองนี้เลย ”

JULA'S HERB CARROT DAILY SERUM - เซรั่มหน้าใสแครอทขนาด 8g. เห็นซองเท่านี้ใช้ได้เป็นเดือนเลยนะ แถมราคาถูกมากเพียงซองละ 4x บาท หรับสาวๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 , beauty shop ทั่วประเทศและออนไลน์ค่ะ