ไหนใครคิดถึงทะเลกันบ้าง ?

บอกเลยว่าหมดโควิดแพลนเที่ยวยาวๆ แน่นอนไหนๆ เราก็ยังไปเที่ยวไม่ได้แล้วเรามาเซฟที่พักสวยๆ วิวหลักล้านที่เกาะล้าน บอกเลยว่าเป็นทะเลที่ใกล้กรุงเทพมากแม่แถมที่พักก็มีแต่ที่สวยๆ ทั้งนั้นหมดโควิดนี้เตรียมตัวขนเสื้อผ้าไปถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงไอจีกันยาวๆ เลยจ้า และแน่นอนว่าวันนี้ทาง SistaCafe ก็ได้รวบรวมที่พักในเกาะล้านหลากหลายที่ หลากหลายสไตล์มาให้เพื่อนๆ ได้มีตัวเลือกที่พักที่ถูกใจว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างที่โดนใจเพื่อนๆ ตามไปดูกันเล้ย

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://scontent.fbkk12-1.fna.fbcdn.net

บรรยากาศสุดโรแมนติกบอกเลยว่าเหมาะกับการเดทกับแฟนสุดๆแถมยังมีบาร์สวยๆ ให้นั่งจิบ Cocktail เก๋ๆ บอกเลยว่าครบรสจริงๆที่พักดีไซน์สุดเก๋ สุดชิคการตกแต่งที่พักสไตล์บาหลีเบาๆ ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลีกันแล้วเพราะยกบาหลีมาไว้ที่เกาะล้านแล้วจ้าไฮไลท์ของที่นี่คือมี Pool Spa ส่วนตัวในห้องพักทุกห้องบอกเลยว่าส่วนตัวสุดๆ งานนี้สาวๆ ขนชุดว่ายน้ำไปถ่ายรูปให้จุใจกันเลยค่ะสวยทุกมุมบอกเลย บรรยากาศกลางวันกับกลางคืนคือต่างกันลิบลับเลยทีเดียวแต่ก็สวยทั้งกลางวันและกลางคืนเลยแหละ

ราคาห้องพัก

ห้องพัก สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า

วันจันทร์-พฤหัสบดี 3,200 บาท/คืน

วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 4,500 บาท/คืน

เผลอสุขใจ Cafe & Bed - Koh Larn

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี่เป็นโฮสเทลเล็กๆ บนเกาะล้าน ในสไตล์วินเทจผสมผสานความเป็นลอฟท์เรียบง่ายใครที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจสีโทนธรรมชาติบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มากเลยแหละแถมมีมุมสวยๆ ให้เราได้ถ่ายรูปอัพลงไอจีเก๋ๆ อีกหลายมุมเลยทีเดียว และที่นี่ยังให้ความอบอุ่นราวกับอยู่บ้านที่สำคัญที่นี่มีห้องพักเพียง 6 ห้องเท่านั้นและแต่ละห้องก็มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไป การตกแต่งภายในแต่ละห้องคือมีเอกลักษณ์มากๆ

♥ ราคาห้องพัก ♥

Double bed - 2 guestsSun - Thu : 2,000 ฿Fri - Sat / Public Holidays : 2,200 ฿

Bunk bed - 4 guestsSun - Thu : 2,000 ฿Fri - Sat / Public Holidays : 2,400 ฿Include breakfastCheck in 14:00Check out 11:00

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี่อยู่ในย่านชุมชนล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารอร่อยๆ และอยู่ติดทะเลเห็นวิวทะเลจากบนเตียงกันเลยจ้า  ไฮไลท์ของที่นี่คือห้องSeaview Pool Villaห้องพักตกแต่งสไตล์มินิมอล บอกเลยว่าไม่ต้องไปถึงบาหลีบรรยากาศดีๆ มาเสริฟที่นี่แล้วจ้าแถมมีอาหารเช้าแบบลอยน้ำFloating Breakfastถ่ายรูปอัพลงไอจีเก๋ๆบอกเลยว่าถ้าไม่บอกไม่รู้เลยว่าอยู่เกาะล้านนะเนี่ย ที่สำคัญที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Outdoor พร้อมวิวทะเลดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ จนฟินกันไปเล้ย ใครจะไปพักผ่อนที่นี่ถือเป็นอีกตัวเลือกนึงที่ห้ามพลาดน้า~

ราคาห้องพัก

วันธรรมดา จันทร์ - ศุกร์- ห้อง Standard 1,600 บาท- ห้อง Deluxe 1,600 บาท- ห้อง Deluxe sweet 1,600 บาท- ห้อง Deluxe Seaview 1,800 บาทวันเสาร์ - อาทิตย์- ห้อง Standard 1,600 บาท- ห้อง Deluxe sweet 1,600 บาท- ห้อง Deluxe 1,800 บาท- ห้อง Deluxe Seaview 2,000บาทSeaview Pool Villaจันทร์ - พฤหัส 4200/คืน (2ท่าน)ศุกร์ - อาทิตย์ 4800/คืน (2ท่าน)

Rimtalay Resort Koh Larn

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ริมทะเลรีสอร์ทเกาะล้านมาพร้อมห้องพัก 8 เเบบ 8 ดีไซน์เป็นรีสอร์ทที่มีความเงียบสงบส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนวิวติดทะเลเเบบ 360 องศาตั้งอยู่บริเวณหาดตายายมีคาเฟ่ส่วนตัว Indigo Cafe คาเฟ่เเมงกะพรุน สะพานปลาของรีสอร์ท โซนนั่งเล่นติดทะเล มุมถ่ายรูปมากมายและเป็นรีสอร์ทสไตล์มินิมอล โทนสีขาวสบายตาบอกเลยว่าที่นี่มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมากแม่แต่ละมุมคืออัพลงไอจีแบบเก๋ๆ ได้เลยล่ะ แถมยังเงียบสงบคนไม่พลุกพล่านด้วยน้าบรรยากาศส่วนตัวสุดๆ เลยแหละค่าราคาห้องพักSeaside View (พักได้ 2 คน) เริ่มต้น 1,600 บาท/คืนSuperior Room (พักได้ 2 คน) เริ่มต้น 1,600 บาท/คืนBeach Front (พักได้ 2 คน) เริ่มต้น 1,900 บาท/คืนBlue Ocean Villa (พักได้ 2 คน) เริ่มต้น 2,900 บาท/คืนGreen Ocean Villa (พักได้ 2 คน) เริ่มต้น 3,200 บาท/คืนOcean Front (พักได้ 4 คน) เริ่มต้น 4,900 บาท/คืนPanoramic Mini Sea View (พักได้ 12 คน) เริ่มต้น 10,000 บาท/คืนPanoramic Sea Ocean View (พักได้ 18 คน) เริ่มต้น 16,000 บาท/คืน

PAUSE Resort & Bar

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่พักสไตล์ลอฟท์บอกเลยว่ามีสไตล์ที่โดดเด่นมากถึงมากที่สุดผนังเป็นปูนเปลือยถือว่ามีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก มุมชิคๆ ให้ถ่ายรูปเพียบและภายในบริเวณห้องพักจะมีสวนเล็กๆ คูลๆ เอาไว้ให้เราได้ถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงไอจีกันรัวๆเรียกได้ว่าทริปจบแต่รูปไม่จบกันเลยทีเดียว

♥ ราคาห้องพัก ♥วันอาทิตย์ - วันพฤหัส : 1,500 บาทวันศุกร์ - วันเสาร์ : 1,800 บาทวันหยุดนักขัตฤกษ์ : 2,000 บาท

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน Baanrimnam kohlarn

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่พักติดทะเลมาพร้อมบรรยากาศสุดฟิน สุดโรแมนติกทุกห้องพักบอกเลยว่าเป็นส่วนตัวสุดๆ มีพื้นที่พักผ่อนแยกออกเป็นสัดส่วน ดีไซน์ของห้องพักถูกออกแบบมาแนวท้องทะเลที่ใครมาที่นี่เป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอนแถมที่นี่ยังมีคาเฟ่ของทางที่พักให้ถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วยน้า~♥ ราคาห้องพัก​ ♥จ-พฤ​ : 2500บาทศ-อา : 2800บาทสามารถเข้าพักได้​ 2 ท่าน​ พร้อมอาหารเช้า

The Rest Hotel เกาะล้าน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่พักสไตล์ Loft ปูนเปลือย ให้ความรู้สึกเย็นสบายน่านอนเป็นห้องพักติดทะเล​ เห็นวิวทะเลพัทยา ตอนเช้ากับตอนเย็นบรรยากาศต่างกันมากเลยทีเดียวตื่นเช้ามาเปิดประตูมาจิบกาแฟร้อนๆ ชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า​ ขอบอกว่าโรแมนติกสุดๆ ไปเลยค่ะตกเย็นมาชมพระอาทิตย์ตกดินก็โรแมนติกเช่นกัน จะพาครอบครัวหรือจะพาแฟนไปพักผ่อนก็เลิศสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับที่พักวิวหลักล้านที่ "เกาะล้าน"บอกเลยว่าหมดโควิดนี้ต้องไม่พลาดเพราะนอกจากจะได้พักผ่อนกันแล้ว ยังได้รูปสวยๆ กลับมาอย่างแน่นอนแต่ละที่คือปังไม่หยุด! เลิศมากแม่!แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพอีกด้วยจะไป 2 วัน 1 คืนก็ยังได้เลย หรือจะไปฟินกันต่อที่คาเฟ่ชิคๆ ในย่านนั้นก็ได้น้า~