สวัสดีค่า วันนี้ขอมานำเสนอลิปแมทท์สายฝออีกตัวที่อยากรีวิวFlormar Kiss Me More Lip Tattoo(ฟลอร์มาร์ คิส มี มอร์ ลิป แทททู)เป็นลิปจิ้มจุ่มถูกและดีที่ไม่ควรพลาดมากกกกกสาวคนไหนชอบแต่งหน้าแบบสายฝอต้องชอบแน่นอน มีสีให้เลือกเยอะมากจะลุคแบบหวานๆ หรือแซ่บๆ ก็ดีไปหมดเลยค่า



รูปภาพ:

เห็นแค่แพ็กเกจก็ดูน่าใช้มากแล้วอ่ะ ถ้าได้ลองปาดเนื้อลิปจริงๆ หลายคนต้องชอบแน่นอนเป็นลิปเนื้อแมทท์แต่มีความนุ่ม สบายปาก พร้อมทั้งมีวิตามินอีช่วยบำรุงให้ปากเราชุ่มชื่น ไม่ตกร่องแต่ละสีคือแน่นและชัด กลบสีปากมิดและติดทนได้ดีส่วนตัวแท่งคือสวยมากกก จะเห็นเนื้อลิปด้านในด้วย แท่งค่อนข้างแข็งแรงเลยค่ะส่วนแปรงอันนี้ออยชอบใจมาก เพราะหัวแปรงจะแหลมๆ เวลาเราทาลิปสามารถเก็บตรงบริเวณขอบปากได้แบบกริบเลย



รูปภาพ:รูปภาพ:

สีที่ออยจะเอามารีวิวให้ดูจะมีทั้งหมด 7 สีค่ะ ตั้งแต่โทนชมพูนู้ดไปจนถึงสีม่วงก่ำๆ เลย สวยมากจริงๆ จะทาผสมสองสีก็ได้นะคะ อย่างที่ออยใช้ทาประจำคือทาสีอ่อนขอบปากแล้วตามด้วยสีเบอร์ 12 สีที่ชอบ ใช้นิ้วเบลนด์ๆ ด้านในปากก็จะได้ลุคแบบเกาหลีอีกลุคแล้วค่ะ

รูปภาพ:

มาดูสวอชสีกรุบๆ กันดีกว่า ประเดิมกันด้วยสีแรก 03 SKIN ชาวเราสาวสายที่เลิฟโทนนู้ดถึงกับต้องกุมใจกับสีนี้จะออกนู้ดชมพูนิดๆ ออยชอบเอามาทาขอบปากหรือผสมกับสีอื่นมากๆ

รูปภาพ:

สีนี้ก็น่ารัก04 PEACHชมพูหวานๆ ทาออกงานคือละมุนกรุบมาก ตอนทาเหมือนชมพูนู้ดแต่พอรอให้ลิปเซตตัวเป็นเนื้อแมทท์สีก็จะดูเป็นสาวหวานขึ้นมาทันทีเลย

รูปภาพ:

อยากแบ๊วเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ต้องจัดสีนี้ สาวๆ สายฝอที่ชอบแต่งให้ดูหวานๆ หน่อยแนะนำสี 05 BLUSH เลยค่ะ ถึงหน้าจะแน่น แต่ถ้าสีนี้คือดูอ่อนโยนขึ้นมาทันที อิอิ

รูปภาพ:

สีนี้ก็ไม่แพ้เบอร์ 05 เลยนะ หวานจนมดขึ้นแล้ว06 DOLLสมชื่อเลยค่าแต่สีนี้จะออกโทนชมพูอมม่วงนิดๆ ค่ะ แนะนำว่าถ้าทาบางๆ ขอบปากแล้วทาสี 12 ตามคือสวยมาก

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะแต่งแบบสายฝอหรือสายเกา ยกให้สีนี้เป็น The Best ไปเลย

12 GARNET เป็นโทนแดงฉ่ำๆ ถ้าทาเต็มปากก็จะให้ลุคแบบสาวมั่น แต่ถ้าทาเบลอๆ ก็จะดูน่ารักขึ้นมาเลย

รูปภาพ:

มากันที่เบอร์13 SANGSIAสีแดงก่ำให้ลุคแบบนางพญามากจ้าสีโปรดอีกสีที่หยิบมาทาแบบออมเบรเป็นน่ารักมาก

รูปภาพ:

ปังมากสีนี้14 BOYSENBERRYสีม่วงก่ำๆ ทาแล้วไม่ดูน่ากลัวเลย จะทาเต็มปากหรือเบลนเบาๆ ก็สวยเหมือนกันค่า ไอเลิฟมาก ดูแซ่บแบบไม่แคร์ผู้ใด

รูปภาพ:

ถ้าให้เลือกสีจริงๆ นี่เลือกไม่ถูกเหมือนกันนะ 555 สวยทุกสีแต่ถ้าถามว่าใช้แล้วรอดทุกสถานการณ์ต้องยกให้เบอร์ 12 เลย อย่างที่บอกว่าจะสายฝอหรือสายเกาคือได้หมด ที่ชอบอีกอย่างจริงๆ คือเนื้อลิปที่เป็นเนื้อแมทท์แต่ไม่รู้สึกว่าตกร่องเลยและเม็ดสีก็แน่นมากทารอบเดียวก็คือเอาอยู่ ต้องลองซื้อมาไว้ในกรุสักแท่งแล้วจริงๆราคา : 2xx บาทพิกัด : LAZADA, SHOPEE หรือสมาชิกมิสทิน

รูปภาพ: