ผู้หญิงอะเนอะ จะมีลิปสติกแท่งเดียวได้ยังไงกัน!โดยเฉพาะลิปทิ้นท์ ลิปกลอสนี่มีไม่รู้จักกี่แท่งกี่หลอดกันเลยล่ะแต่มีอยู่ตัวนึงที่เราชอบใช้ ไปไหนก็พกติดตัวไปด้วยตลอด นั่นคือJuicy Pang Tint ลิปทิ้นท์เนื้อฉ่ำวาวจาก A’pieuนั่นเองจ้าหลังจากได้ลองใช้บลัชออน A’pieu - Juicy Pang Brush ไป ก็ทับใจตั้งแต่โทนสี เนื้อบลัชแล้วก็แพ็คเก็จ มารอบนี้เจอลิปทิ้นท์ตัวดังของเค้าเข้าไปอีกก็ยิ่งชอบ ทั้งที่ปกติเราไม่ใช่สายแต่งหน้าขนาดนั้นเลย

แต่เพราะเนื้อลิปทิ้นท์ที่ฉ่ำวาวกำลังดี ไม่เหนียวมากไป ไม่ใสจนมองไม่เห็นสี, สีทิ้นท์ที่สดใส มีให้เลือกหลายเฉด, แพ็กเกจก็น่ารักน่าจับจองเอาเป็นว่าเดี๋ยวจะพารีวิวอย่างละเอียดไปเลยละกัน แล้วจะเก็ตว่าทำไมถึงยอมเทใจให้ลิปทิ้นท์เจ้านี้

ツ รีวิว A’pieu - Juicy Pang Tint ปากฉ่ำวาว สดใส สุขภาพดี๊ดี ツ

รูปภาพ:

เราชื่นชอบแบรนด์ A’pieu ตรงที่แพ็คเก็จและสีสันเมคอัพของเค้าน่ารักแบบน่ารักมาก ดูเป็นเครื่องสำอางเกาหลีที่ยังคงมีความเรียบง่าย ไม่หวือหวามากไป พูดง่ายๆ คือไม่สาวเกาหลีจ๋าเกินไป คนที่ไม่ค่อยแต่งหน้าอย่างเราพอจะเข้าถึงได้ง่าย แถมได้ลุคสาวสุขภาพดีไปด้วย ก็เลยติดใจ ใช้มาตลอดเลยจ้า ^^

ツ คุณสมบัติ Juicy Pang Tint ツ

- - - - - - - - - - - - - - - -อย่างแรกที่รู้สึกชอบลิปทิ้นท์ตัวนี้คือเป็นลิปทิ้นท์ที่เพิ่มความสดใสให้ใบหน้าเราได้แบบไม่ต้องเยอะแค่แตะทิ้นท์หน่อยๆ ก็ทำให้ริมฝีปากฉ่ำวาว ดูสดใสขึ้น

ที่ตามมาก็คือทับใจในส่วนผสมของเค้าเป็นสารบำรุงที่สกัดมาจากน้ำผึ้งและผลไม้ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดี มีกลิ่นผลไม้หอมๆ แอบ test รสชาติก็มีความหอมหวานแบบผลไม้ด้วย น่ารักมาก >w<

ツ Texture และ เฉดสี ツ

- - - - - - - - - - - - - - - -

เนื้อลิปทิ้นท์ฉ่ำวาวก็จริงแต่ไม่เหนียวติดปาก ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างเนื้อเบาแถมให้สีลิปที่ไม่ใสเกินไป แตะๆ แล้วก็ได้สีระเรื่อๆ สวยอยู่ หรือจะทาเต็มปากเลยก็ไม่ดูเยิ้มเวอร์ แต่กลับดูชุ่มชื้น สีไม่แรงเกินไปกำลังดี ชอบเลย

รูปภาพ:

ツ แพ็คเก็จลิปทิ้นท์ ツ

- - - - - - - - - - - - - - - -และสุดท้ายก็แพ็คเก็จลิปทิ้นท์ ตัวนี้มาเป็นแท่งพกพาสะดวก สีสันสวย ตัวแปรงก็ใช้ๆ ไปแล้วหัวไม่บาน ไม่เลอะ แล้วก็ค่อนข้างนุ่มทีเดียวราคาของลิปทิ้นท์ตัวนี้ก็อยู่ที่ 200-250 บาท ไม่แพงเลยด้วย

รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - - -และนี่ก็คือลิปทิ้นท์แบบฉบับที่คนไม่ค่อยแต่งหน้าอย่างเราถูกใจสุดๆที่ชอบสุดก็ตรงที่เนื้อลิปทิ้นท์ Juicy Pang Tint ไม่เหนียว ไม่หนัก และให้สีสวยพอให้หน้าไม่ซีดเซียวดูโทรมไป ตอบโจทย์คนหน้าสดแต่ไม่อยากโทรมได้ดี

สำหรับคนที่กำลังหาทิ้นท์หรือกลอสตัวใหม่ๆ หรืออยากลองหาแบรนด์ฝั่งเกาหลีมาใช้ดูบ้าง เริ่มจากตัวนี้เราว่าก็โอเลย ใช้แล้วจะติดใจ แต่ถ้ายังไม่ตรงใจก็ไม่ว่านะ สาวๆ อาจถูกใจแบรนด์อื่นก็ว่ากันไป แค่อย่าลืมมาบอกต่อกันก็พอ อิอิ

เจอกันใหม่รีวิวหน้า บายจ้า <3