หน้าแห้งแต่อยากมีแก้มแดงๆ ฉ่ำๆเราว่าJuicy Pang Blusher จากแบรนด์ A’pieu (เอ-เปอร์)ของเกาหลีช่วยได้นะไม่ว่าจะคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หรือผิวผสมที่มีผิวช่วง U-Zone แห้งและลอก ก็ตอบโจทย์ได้หมด เพราะเจ้าบลัชตัวนี้เป็นเนื้อลิควิด เป็นน้ำที่มีความข้นพอดี เนื้อสีสดใส แค่แตะๆ ก็ทำให้พวงแก้มดูมีสีสันขึ้นได้ จะเข้มจะอ่อน ก็แตะให้พอใจตามต้องการได้เลย ♡อะเพื่อความเห็นภาพ เดี๋ยวเราพามาดูรีวิวเนื้อสีบลัชกันแบบชัดๆ ถ้าถูกใจจะได้ลองไปตำกันต่อได้ นะจ๊ะ :))

❣ รีวิว Juicy Pang Blusher - A’pieu บลัชออนเนื้อลิควิดจากเกาหลี

♥ แบรนด์ A’pieu ♥

รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์A’pieuแบรนด์เมคอัพเจ้าดังของเกาหลีเจ้านี้เค้าจะเน้นเครื่องสำอางที่ดูน่ารัก เรียบง่าย ไม่เด็กมาก แต่ก็ไม่โตไป ถ้าดูภาพรวมก็จะออกแนวเอาใจวัยใส วัยมหา’ลัยหน่อยๆ แหละ แต่วัยเลยจุดนั้นมาแล้วอย่างเรา ก็ถือว่าได้เนาะ>w<เพราะเนื้อสีเค้ามีให้เลือกหลายเฉด นอกจากจะติดใจสีสันที่สวยสดใสแล้วก็ชอบตรงที่ได้ลุคธรรมชาติ แบบไม่หลอกอะ

สำหรับตัวบลัช Juicy Pang Blusher รุ่นนี้มีจุดเด่นคือเนื้อลิควิด เหมาะสำหรับคนที่อยากให้แก้มดูแดงระเรื่อแบบฉ่ำๆ ไม่เหมือเวลาปัดบลัชออนตลับทั่วไป เพราะงั้นความหน้าเงา หน้าฉ่ำวาวคือมาแน่ ถูกใจแน่นอน

♥ เนื้อสี Juicy Pang Blusher สี BE01 ♥

รูปภาพ:

อย่างตัวนี้เนื้อสีจริงเค้าจะออกชมพูกว่านี้หน่อยๆ นะ ถ้าจะให้พูดให้เห็นภาพคือเค้าจะเป็นโทนนู้ดอมชมพูอมพีชอะถือเป็นโทนสีฮิตและน่ารักแบบธรรมชาติมากที่สุดในบรรดาทุกสีของรุ่นนี้พอใช้จริงจะมีความชิมเมอร์นิดๆ พอหอมปากหอมคอ เหมาะกับคนที่อยากได้ natural look มั่กมาก

รุ่นนี้เค้าก็ยังเน้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่ด้วยนะ แก้มสวยแล้วยังได้บำรุงด้วยจ้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็แค่เลือกแตะบลัชที่แก้มเป็นจุดๆ เหมือนป้ายพู่กัน เสร็จแล้วก็ใช้นิ้วมือค่อยๆ เกลี่ย แตะไปตามแก้ม ตามตำแหน่งที่อยากให้ดูแก้มแดงระเรื่อได้เลย

จะเห็นว่าสีที่แก้มไม่ได้ดูแดงมากแบบแดงก่ำ และไม่ใช่ส้มแบบส้มอิฐหรือชมพูหวานจ๋อยสีที่ได้จะเป็นนู้ดๆชมพูอมส้ม เป็นโทนกลางๆเหมาะกับลุคธรรมชาติสุดๆ ส่วนเนื้อจริงมีประกายชิมเมอร์หน่อยๆ ช่วยให้ได้ลุคผิววาวเบาๆ สะท้อนแสงแดดเป็นประกายดีเชียวแหละคุณ

♥ แพ็กเกจ/ราคา/สถานที่ซื้อ ♥

รูปภาพ:

อีกจุดเด่นนึงของเค้าคือรูปทรงเป็นขวดเหมือนยาทาเล็บ แต่ไม่ใช่ยาทาเล็บนาจา เป็นแปรงบลัชที่ทาง่าย เนื้อไม่แห้งเร็ว ทาแก้มก็ง่าย ฉ่ำวาวแบบพอดีเลย

ขวดนี้ราคาที่ไทยประมาณ 400 THB หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องสำอาง หรือถ้าใครสะดวกไปซื้อที่เกาหลีก็จะได้ราคาถูกลงมาอีกหน่อย แต่โดยรวมเราว่าดี ใช้ง่าย สีน่ารัก ล้างออกง่าย ราคาไม่แพงไป แพ็กเกจก็สวย พกพาสะดวกอีก หมดก็ว่าจะซื้อต่อแน่นวน

---------------

สำหรับใครที่กำลังอยากได้ไอเทมเติมแก้มแดงแบบพอระเรื่อ ใสๆ ไม่ก่ำไป ดูผิวสุขภาพดี เหมือนเพิ่งไปเดินกลางแดดกลางอากาศร้อนเมืองไทยมา เราว่าตัวนี้เวิร์คสุดอะไรสุด

อย่างเรามีบางช่วงของผิวหน้าที่แห้งอยู่แล้ว พอได้ตัวปัดแก้มที่ทำให้หน้าฉ่ำ ระเรื่อพอดี ไม่ทำให้หน้าแห้งเหมือนบลัชออนแบบผงปกติ แบบนี้ก็เลยหลงเลิฟบลัชตัวนี้สุดใจเลยจย้า ใครใช้แล้วชอบตัวนี้เหมือนเราบ้าง ขอเสียงหน่อยน้า