สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafeกลับมารีวิวต่ออีกบทความวันนี้เราก็นำไอเทมสีชมพูสุดน่ารักมาอีกครั้งเป็นอีก 1 ไอเทมที่เหมาะติดโต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงานหรือ พกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไว้ติดตัวออกไปข้างนอกได้ตัวที่เราจะมาแนะนำก็คือ"แป้งฝุ่นกลิ่นพีช"ขนาดไซส์ปุ๊กปิ๊กเหมาะกับการพกพานั่นเองงงง เห็นแบบนี้เลิฟมากๆ เลยใครชอบกลิ่นพีชแบบเรา บอกเลยว่าต้องหลงรักน้องPeach Cottonแน่นอนจ้า

❤ Peach Cotton Multi Finish Powder ❤

รูปภาพ:

SKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powderมีทั้งหมด 2 ขนาด แบบขนาด15 กรัมและ5 กรัมสาวๆ คนไหนชอบแบบตลับใหญ่จุใจต้องตำแบบ 15 กรัมแต่ถ้าชอบไซส์พกพาขนาดปุ๊กปิ๊กแบบเรา ต้องน้อง 5 กรัมเลยจ้าหรือสำหรับสาวๆ ที่อยากทดลองก่อน จะได้ไม่ต้องตำกระปุกใหญ่มาบอกเลยว่าน้องตัวนี้หาซื้อได้ง่ายแล้ว รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยแถมน้องเขายังMade in Koreaแท้แน่นอนจ้า ดูจากฉลากหลังตลับได้เลยเครื่องสำอางของแท้จากเกาหลี 100%

รูปภาพ:

❤ Peach Cotton ขนาดเล็กพกพาง่ายไซส์ 5g ❤

รูปภาพ:

SKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powderแม้จะเป็นขนาดเล็กไซส์ 5 กรัม แต่ข้างในก็มีพัฟนุ่มๆ เล็กๆ อยู่ให้ด้วยตัวพัฟมีสีขาว คาดด้วยริบบิ้น สกรีนคำว่าSKINFOOD sinnce 1957ฝาเป็นแบบหมุนเกลียวเปิดออกนะคะ แพ็คเก็จจิ้งทำออกมาดูดีมากๆ สไตล์โคเรียสุดๆสาวๆ ที่แพ้แพ็กเกจจิ้งแบบเรา บอกเลยพ่ายแพ้จนต้องหามาครอบครองแน่นอนแถมยิ่งขนาดเล็กไซส์ mini แบบนี้ พกติดตัวไปเติมระหว่างวันก็ยังได้หรือเอาติดโต๊ะทำงานก็เหมาะ เพราะด้วยขนาดเล็ก หยิบใช้ง่ายใครวัยเรียนมัธยม มหาลัยก็สามารถพกไปได้อยู่นะตัวตลับไม่ได้ดูฉูดฉาดจนเกินงามด้วยจ้า

รูปภาพ:

❤ Peach Cotton คุณสมบัติของแป้งฝุ่นพีช ❤

รูปภาพ:

SKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powderตัวแป้งฝุ่นจะมีกลิ่นพีชหอมมากๆ เปิดครั้งแรกก็กลิ่นชัดเจนเลยตัวแป้งเป็นTranslucent Powderเนื้อสีขาวเนียนละเอียดด้วยคุณสมบัติAir Jet Millสูตรควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมีความบางเบา ช่วยความคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมอำพรางรูขุมขนได้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติด้วยอณูเนื้อแป้งที่เล็กมากๆ สามารถใช้ปัดในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้าหรือ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการแต่งเมคอัพไม่หนัก ในวันชิลล์ๆ นั่นเองช่วยให้ลุคที่เนียนสว่างกระจ่างใสตลอดทั้งวันตัวแป้งฝุ่นพีชเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว

❤ Peach Cotton วิธีการใช้แป้งฝุ่นพีช ❤

รูปภาพ:

SKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powderสำหรับขั้นตอนการใช้งานน้องแป้งฝุ่นพีชกดแป้งพัฟกับตัวแป้ง แล้วแตะแป้งลงบนใบหน้าเบาๆไล่จากบริเวณพวงแก้ม ไปหน้าผาก คาง และ ดวงตาสำหรับใครที่ต้องการเน้นคุมมันมาก ก็ให้แตะตัวแป้งเน้นตรงส่วนทีโซนค่ะเนื่องจากตัวแป้งฝุ่นมีความละเอียดเนียนแตะสองสามทีแล้วเกลี่ยไล่ได้เลยสาวๆ ที่ไม่อยากแต่งเมคอัพหนัก ก็สามารถลงก่อนได้เลยหรือ สำหรับสาวๆ ที่แต่งเมคอัพจัดเต็มจะลงปิดท้ายการแต่งหน้าก็ได้เพื่อเพิ่มความเนียนสว่างกระจ่างใสให้กับผิวหน้าแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนได้เลยจ้า

รูปภาพ:

❤ Peach Cotton Multi Finish Powder ❤

รูปภาพ:

SKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powderเป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สาวกกลิ่นพีช บอกเลยต้องเริ่มแป้งฝุ่นพีชตัวนี้เหมือนกับเราแน่นอน แพ้ตั้งแต่เห็นแพ็กเกจจิ้งแล้วพอใช้จริงคือรักสุดๆ จนต้องไปตามตำขนาด 15g มาไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งแล้วล่ะใครที่อยากแต่งเมคอัพสบายๆ อยู่บ้านก็ดี ออกไปช้อปปิ้งก็ดีหรือ แต่งใสๆ ไปเรียน ไปทำงานก็ได้หมดเหมาะสำหรับคนชอบแต่งน้อย ปัญหาผิวไม่มาก เน้นเรื่องคุมความมันและต้องการความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจ้า

รูปภาพ:

หวังว่าสาวๆ ที่กำลังหาแป้งฝุ่นดีๆ แถมมีกลิ่นหอมพีช ต้องไปตำตัวนี้เลยจ้าSKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powderสำหรับใครที่ใช้เหมือนกัน ยังไงก็มาแชร์รีวิวกันได้ในcomment reviewในบทความของเราได้น้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า บะบาย ~