สวัสดีค่า บทความนี้หมวยมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยดูแลปัญหาสิวที่เหมาะกับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ

d programAcne Care”

ซึ่งเป็นไลน์ขายดีของเขาเลย

รูปภาพ:

คอนเซปของแบรนด์นี้คือทุกตัวเป็นสกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่งจะแบ่งสกินแคร์ออกเป็นโปรแกรมต่างๆ เพื่อปัญหาผิวแตกต่างกันออกไป สำหรับโปรแกรมที่หมวยอยากแนะนำจะเป็น “ACNE CARE PROGRAM”ออกแบบมาเพื่อปัญหาผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ป้องกันการเกิดสิวซ้ำช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง เหมาะมากสำหรับคนผิวมันที่เป็นสิวง่าย

มี2ตัวหลักๆ ที่หมวยใช้อยู่และอยากแนะนำค่ะ

d program Acne Care Lotion

รูปภาพ:

โลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยป้องกันและดูแลรักษาสิว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ด้วยการปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้สงบลงจากภายใน มีH-stabilizing Aช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองและมีCork tree bark extractที่เป็นส่วนผสมช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

รูปภาพ:

ตัวโลชั่นหมวยจะใช้หลังจากเช็ดโทนเนอร์ กดมา1-2ปั๊มตบเบาๆ ลงบนผิวหน้า

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นบางเบามากก ทาแล้วซึมไปกับผิวแทบจะทันทีไม่ทิ้งความเหนอะหนะเหมือนเป็นการเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นไปในตัว

d program Acne Care Emulsion

รูปภาพ:

อิมัลชั่นเนื้อAiry Milkช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ดูแลรักษาปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีH-stabilizing Aช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง มอบความชุ่มชื้นนาวนานถึง8ชั่วโมง มีAllantoinช่วยฟื้นฟูผิวลดการอักเสบลดการเกิดสิว

รูปภาพ:

อิมัลชั่นเนื้อน้ำนมแบบบางเบา กดใช้แค่1ปั๊ม แล้วลูบทั่วใบหน้า

รูปภาพ:

ลูบลงบนผิวจะแตกตัวเหมือนน้ำนิดๆ ซึมลงผิวได้ไวแต่ทิ้งความชุ่มชื้นอยู่เล็กน้อย

ด้วยความที่ทั้งสองหมวยใช้ทั้ง เช้า-ก่อนนอนค่ะ ตัวเนื้อบางเบาและอ่อนโยนมาก ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องความมันส่วนเกินลดปัญหาการอุดตัน

รูปภาพ:

ในช่วงที่หมวยรู้สึกผิวค่อนข้างอ่อนแอสิวขึ้นเยอะ ก็จะหยุดใช้ตัวอื่น แล้วหันมาใช้แค่2ตัวนี้หลักๆ มีแค่ใช้โทนเนอร์เช็ดผิวและยาแต้มสิวในส่วนที่อักเสบจะเป็นหนองเท่านั้นค่ะ

ยิ่งในช่วงที่เป็นสิวหนักๆ แบบนี้จะไม่ประโคมสกินแคร์เข้าไป แต่เน้นใช้ตัวที่แก้ปัญหาตรงจุดมากกว่า ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง7วัน คือสิวแห้งลงไม่มีสิวอักเสบผุดขึ้นมาใหม่ ผิวแน่นละเอียดขึ้น และระหว่างวันผิวมันน้อยลง ทำให้ลดการเกิดสิวซ้ำๆ ถือว่าตอบโจทย์เรื่องปัญหาสิวมากๆ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเดียวกับหมวย อยากให้ลองใช้ACNE CARE PROGRAMดูนะคะ สภาวะอากาศแบบนี้ผิวของเราอ่อนแอได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนมากๆ ต้องคอยดูแลกันไป คอยสังเกตและปรับการใช้สกินแคร์ให้เข้ากับผิวช่วงนั้นไปค่ะ

รูปภาพ:

หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์นะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า