สวัสดีค่ะทุกคนนนน

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝนจะมาแนะนะวิธีที่ทำให้เราผมหอมได้ทั้งวัน ^^ ต้องขอบอกไว้ตามตรงเลยว่า ผู้หญิงอย่างเราๆ ชอบไว้ผมยาว สระทีก็กว่าจะแห้ง เลยต้องทิ้งไว้ 2 วัน สระ 1 ครั้ง 555555 (แค่ 2 วันเองไม่เหม็นหรอ) บางทีก็ไปกินปิ้งย่าง ไปออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้หนังศีรษะของเรามีกลิ่น แต่ !! ก็ยังขี้เกียจสระผมสระผมอยู่ดี

วันนี้ฝนมีไอเทมเด็ดพิชิตผมเหม็นมาให้ทุกคนได้ชมกันนะฮะ นี่เลยจ้า บีไซด์ มิราเคล แฮร์ เซรั่ม ( BESIDE MIRACLE HAIR SERUM ) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะชนิดไม่ต้องล้างออกที่มีกลิ่นหอมมากกกกกกกกก (หอมจริงๆ นะแม่)



รูปภาพ:

ซึ่งเป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้นที่มาในรูปแบบน้ำมัน 3 ชนิด อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนออแกนิก ผสานคุณค่ากับน้ำมันอะโวคาโด และน้ำมันโจโจ้บา รวมถึงวิตามิน E เพื่อเปลี่ยนเส้นผมที่แห้งเสียชี้ฟูให้กลับดูมีชีวิตชีวา เส้นผมแลดูนุ่มสลวยเงางาม ลดปัญหาผมร่วงรวมถึงการช่วยเคลือบเส้นผมไม่ให้เส้นผมแตกปลาย ทำให้มีน้ำหนักจัดทรงง่าย เส้นผมไม่พันกัน เรียงตัวสวยตลอดทั้งวัน และไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกับสาร UV Filters ที่พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ รวมถึงป้องกันกลิ่นหมูกะทะ ชาบู เหม็นติดผม

- No Color

- No Alcohol

- No Paraben

รูปภาพ:

วิธีใช้:หลังสระผมเสร็จหลังผมแห้ง หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ประมาณ 2-3 หยด กระจายให้ทั่วฝ่ามือ ชโลมทั่วเส้นผมตั้งแต่กึ่งกลางถึงปลายผม แล้วลูบตรงลงมาจนทั่วหรือใช้ก่อนออกจากบ้านตามที่เราต้องการได้เลยจ้าสาวๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวฝนเองชอบใช้เวลาที่เราไปกินปิ้งย่างหรือหมูกะทะ จะหยิบมาฉีดทันทีเลยจ้า เพื่อป้องกันผมของเราเหม็น 555  (ฉีดก่อนทานนะคะ กลิ่นจะได้ไม่ติดผม)

สาวๆ คนไหนสนใจก็ลองทำตามได้นะคะ หรือใครมีวิธีที่ทำให้ผมหอมยาวนานทั้งวัน ก็มาร่วมแชร์กันได้เลยน้า