นี่ๆๆๆๆ JUNGSAEMMOOL ออกลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ คราวนี้มาแบบมินิ 3 แท่ง 3 สี ซื้อทีเดียวครบ แถมขนาดมินิพกพาไปไหนมาไหนสะดวกเวอร์ จะบอกว่าเนื้อดีมากกกกกกก

รูปภาพ:

Lip-Pression Best Collection Miniลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาครั้งเดียวได้สีชัดเจนไม่ต้องทาซ้ำหลายที มีสีHealthy Rose,Just RedและNatural Rose

รูปภาพ:

ลิปสติก JUNGSAEMMOOL ดังเรื่องสีที่สดและเม็ดสีชัดติดทน พอมาเจอลิปแมตต์ ดีงามไปอีก นอกจากทาง่าย สีชัดแล้ว ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้วยนะ ตอนที่ทาคือไม่ได้ลงลิปบาล์มก่อนเลย พอทาแล้วไม่ตกร่องและไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเลย!!!! ดีงามสุด

รูปภาพ:

สี Healthy Rose สีโทนประมาณบานเย็นเข้มๆ สีสวยได้ลุคดูธรรมชาติ

รูปภาพ:

สี Natural Rose สีกุหลาบโทนเบจ คล้ายๆสีนู้ด แต่ทาแล้วไม่ดูป่วย สีสวยกำลังดี เหมาะวันสวยเบาๆ สบายๆ ใสๆ ช่วยอัพให้หน้าดูละมุนด้วยนะ

รูปภาพ:

สี Just Red ถ้าไม่มีสีแดงไม่ใช่ JSM ค่ะ สีแดงแรงฤทธิ์พอมาเป็นแบบแมตต์แล้วสียังสวยสดชัดเจน สีแมตต์ที่ดูสวยนางพญามาก ช่วยอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

สามารถทาแบบอมเบรได้ด้วยนะ ช่วยขับริมฝีปากและผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเซ็ทนี้ต้องมี ซื้อทีเดียวจบครบทุกสีที่สาวๆ นิยม พกพาไปทาระหว่างวันก็ง่ายเวอร์ แถมปากไม่แห้งสีไม่ตกร่องด้วยดีงามสุด

รูปภาพ: