หากไล่เรียงลำดับสเต็ปการดูแลผิวที่เรามักจะแนะนำเพื่อนๆ อยู่เป็นประจำก็คงไม่พ้น Cleanse-Moist-Sunscreen ซึ่งเป็น 3 Steps ที่เราเน้นย้ำอยู่เสมอๆ ว่านี่แหละคือพื้นฐานของผิวที่สุขภาพดี แต่ในบางจังหวะของชีวิตถึงแม้ว่าเราจะดูแลตัวเองด้วยวิธีการดังกล่าวแล้ว แต่ผิวก็ยังเกิดการแห้งกร้าน เสียสมดุลได้อีกอยู่ดี ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อพิจารณาถึงสภาพแวดล้อม มลภาวะ สภาพอากาศ ฯลฯ ที่เราต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้

ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะหลังจากสิวอักเสบสงบลงก็ทิ้งความแห้งกร้านไว้บนผิว ผนวกกับความดีงามของhttps://www.brosis-tid-review.com/2020/06/panpuri-dual-hyaluron-lines-wrinkles.htmlที่เรารีวิวไปครั้งที่แล้ว ทำให้เราอดใจไม่ไหวที่จะสั่งPanpuri REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIFIDA HYDROGEN PLANT-CELLULOSE MASKมาลองใช้และช่วยกู้ความแห้งกร้านในครั้งนี้...

The Claim

รูปภาพ:

Panpuri REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIFIDA HYDROGEN PLANT-CELLULOSE MASK (1 กล่อง 4 ชิ้น/1,xxx.-) :

ด้วยเส้นใย Cupra อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงพลัง พร้อมความพิเศษสุดที่มีส่วนผสมของสารสกัดไฮโดรเจนที่มีขนาดเล็กระดับโมเลกุลและมีปริมาณประสิทธิภาพสูงสุดถึง 1,000 ppb ได้รับสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีการันตีในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกสูงสุด สามารถนำสารสกัดเข้าบำรุงให้ผิวแข็งแรงสู้กับการเกิดอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด โดย ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask 1 แผ่นเทียบเท่ากับความเข้มข้นอันทรงพลังของเซรั่มบำรุงขนาด 30 ml 1 ขวด

Texture / Scent / Feeling

รูปภาพ:

Texture :แผ่นมาส์กมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดด้วยการถักถอเส้นใย Cupra ระดับพรีเมี่ยม ให้แผ่นมาส์กมีความยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้โอบรับกับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี

Scent :กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวเป็นที่สุด นับว่าเป็นอีกจุดเด่นที่ทางแบรนด์ดีไซน์ออกมาได้ดีทีเดียว

Feeling :สิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกได้ชัดเจนในขณะมาส์ก คือ การเติมเต็มความชุ่มชื้นอันมหาศาลที่เข้าฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ในตลอดเวลา 20-25 นาทีที่มาส์ก เพราะนอกจาก Essence ที่อยู่ในแผ่นมาส์กแล้ว ตัวเอสเซ้นส์ที่อยู่ในซองยังมาในปริมาณที่ค่อนข้างสูง สามารถนำมาทาเพิ่มลงบนแผ่นมาส์กได้อีก

Key Ingredients

-

ArunaYouth™ Complex :

สารสกัดตัวนี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ที่ได้จากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าอุดมไปด้วย Antioxidant ในระดับสูงอย่างสารประกอบฟีนอล (Phenolic Compound) ช่วยต้านปฎิกริยาออกซิเดชั่นของผิว ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่นผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ และช่วยชะลอวัยได้เป็นอย่างดี

-

Bifida Ferment :

เป็นสารที่ได้จากการบ่มของแบคทีเรีย Bifido หรือ Bifida จากการทดลองพบว่า สามารถช่วยซ่อมแซม DNA ของผิวได้ โดยกระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการซ่อมแซม DNA เมื่อถูกแสง UVA ทำลาย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเปลี่ยนสีผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด

-

Hydrogen Molecules :

สารสกัดไฮโดรเจนระดับโมเลกุล ที่มีการวิจัยว่าเมื่อโมเลกุลไฮโดรเจนผสมกับน้ำจะมีอนุภาพในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 25% และด้วยขนาดที่เล็ก และทรงพลังทำให้ตรงเข้าบำรุงเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความสามารถในการนำพาสารบำรุงต่างๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น พร้อมช่วยขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขนอย่างไขมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ

Let's Try....

รูปภาพ:

ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีหรือเปล่า แต่ด้วยความที่สิวอักเสบเราพึ่งสงบและทิ้งความแห้งกร้านเอาไว้บนผิว จากการใช้ผลิตภัณฑ์ลดสิว เราจึงมองว่านี่แหละเป็นเวลาที่เหมาะที่สุดในการทดลองประสิทธิภาพของ

Panpuri REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIFIDA HYDROGEN PLANT-CELLULOSE MASK

โดยเราได้ทดสอบมาส์ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เป็นดังนี้...

รูปภาพ:

เราอยากให้สังเกตบริเวณคางที่มีอาการแห้งลอกอย่างชัดเจนก่อนใช้มาส์ก ซึ่งดูเหมือนว่าจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ และกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นเหมือนเดิมในครั้งที่ 2 ของการมาส์กซึ่งก็ต้องขอยกความดีความชอบให้กับสารที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่างArunaYouth™ Complexที่เข้าฟื้นบำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากเรื่องของความแห้งกร้านของผิวแล้ว อีกจุดที่เราแอบสังเกตุเห็น คือ รอยแดงของสิวที่ทิ้งไว้หลังจากสิวสงบ รอยแดงเหล่านั้นดูจางลงตามลำดับในระยะเพียงเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งจุดนี้เราคาดว่าBifida Fermentน่าจะมีส่วนช่วยอยู่ไม่มากก็น้อยเลยหละครับ

Conclusion

รูปภาพ:

จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยรวมแล้วเรามองว่าPanpuri REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIFIDA HYDROGEN PLANT-CELLULOSE MASKเป็นชีทมาส์กอีก 1 แบรนด์ที่ประสิทธิภาพเกิดคาดไปมากจริงๆ เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องความแห้งกร้านอย่างเห็นผลชัดเจนแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียสมดุล และยังช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ในระดับนึงเลยทีเดียวหละ

นอกจากนี้จุดเด่นที่เราไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นเรื่องแผ่นมาส์กที่ได้รับถักถอจากเส้นใย Cupra ที่มีความยืดหยุ่นเป็นอย่างดี แถมยังอัดปริมาณ Essence มาแบบจุกๆ ไม่มีกั๊กอีกแล้วจะไม่ให้หลงได้ยังไงล่ะแบบนี้!!

เอาเป็นว่าอย่าเชื่อคำพูดเราทั้งหมด แต่อยากให้ไปลองกันด้วยตัวเองที่ช็อปPanpuriทุกสาขา หรือหากใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Website ได้เลยฮะ สะดวก รวดเร็ว แถมยังชอบมีโปรโมชั่นดีๆ มาเสิร์ฟเราในทุกๆ เดือนอีกด้วยล่ะฮะ