ฮัลโหลสาวๆไหนใครใช้ครีมอะไรก็ไม่เห็นผลกันบ้าง หรือครีมที่เราเคยใช้แล้วดี พอใช้ไปเรื่อยๆ กลับไม่เห็นผลซะงั้น หรือใครที่ผิวหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำวันนี้ทางเรามีวิธีแก้ฉบับประหยัดเงินและประหยัดเวลากันค่ะ นั่นก็คือ...โฟมผลัดผิวของ Pond’sประหยัดเวลาไปได้เยอะไม่ต้องมาเสียเวลาสครับผิวให้ยุ่งยาก เป็นปลื้มเลย ซึ่งราคาก็ไม่แพงแถมคุณภาพก็เต็ม 10 กันเลยทีเดียว

รูปภาพ:

Pond’s Pure White Pollution D-Toxx

เจ้าตัวนี้เป็นโฟมผลัดผิวที่มีชื่อว่า"Pond’s Pure White Pollution D-Toxx"ที่มีสารกัดจากใบชาเขียวญี่ปุ่น และ แอคทิเวเตด ชาร์โคลที่จะช่วยดีท็อกซ์ผิว สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนเหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าทุกวันแบบทางเรามาก เพราะบางครั้งเราเช็ดเครื่องสำอางออกไม่หมด

ก็จะก่อให้เกิดสิวได้ ละวันๆ ออกไปข้างนอก เจอฝุ่น เจอมลภาวะอีกมากมาย มีเจ้าตัวนี้ก็อุ่นใจมาก

ที่สำคัญ นางมาเหนือมากจ้าาา  นางไม่ใช่โฟมล้างหน้าธรรมดาๆ นะคะนางมีเทคโนโลยีExfoliatingช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนสมกับคำว่าโฟมผลัดผิวจริงๆ

รูปภาพ:

เนื้อโฟมนุ่มม้ากมาก พอบีบออกมาเนื้อโฟมคือแน่นสุดอะไรสุด ฟองละเอียดแต่ไม่ได้ฟูมากถ้าพูดถึงความประทับใจที่สุดก็คงเป็นเรื่องของเนื้อโฟมนี่แหละ ทำออกมาได้ดีระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว ส่วนกลิ่นหอมอ่อนๆตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบกลิ่นโฟมแรงๆ เวลาใช้คือผ่อนคลายสุดๆ ฟินมากแม่>..<

รูปภาพ:

หลังจากที่ออกไปตะลอนท่องโลกมาตลอดทั้งวัน กลับบ้านมารีบคว้าเจ้าตัวนี้คือ...

หลังใช้รู้สึกว่ามันเฟรชมาก มันสดชื่นรู้สึกได้เลยว่านางทำความสะอาดได้ล้ำลึกไม่มีเครื่องสำอางหรือสิ่งตกค้างเลยมีติดบ้านไว้สบายใจมา

แถมใช้แล้วผิวหน้าไม่แห้งตึงอีกด้วยเพราะปกติเนี่ยเราชอบสครับหน้าอยู่แล้ว แต่หลังสครับหน้าจะแห้งมากพอเจอโฟมผลัดผิวตัวนี้เข้าไปคือหลังใช้ผิวชุ่มชื้นม้ากผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ดูโกลว์ เลิฟสุดๆรอบเดียวจบประหยัดเวลาและลดขั้นตอนการล้างหน้าไปได้เยอะเลยสวยครบจบในหลอดเดียว

รูปภาพ:

สำหรับทางเรามองว่าเจ้าตัวนี้คุ้มค่ามากๆ เพราะเป็นการดีท็อกซ์ราคาถูกคุ้มค่ามากจริงๆ

นอกจากสูตร Pure White ยังมีอีกสองสูตรที่น่าลองมากๆ คือสูตร White Beauty ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำกับสูตร Acne Clearตัวนี้จะช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวน่าลองทุกสูตรเลยจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือที่เซเว่นก็จะเป็นหลอดเล็กนะคะใครที่ยังไม่เคยลองผลัดเซลล์ผิวแนะนำให้ลองดูน้า แล้วจะติดใจบอกเลย>..<