มาค่ะคุณสาวๆ รีบตามมาเช็กดวงกับมาดามลูลู่ได้แล้ววว!!!วันนี้มาดามก็อาสามารับหน้าที่เปิดตำหนัก พร้อมเปิดตำรารอเช็กดวงให้กับสาวซิสทั้ง 7 วันกันอีกแล้วนะหากใครมีปัญหาอยากปรึกษากับมาดาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรัก เรื่องเรียน เรื่องงาน หรือเรื่องชีวิตทั่วๆ ไป ก็บอกได้เลยว่าเธอมาถูกที่ถูกทางแล้วล่ะ เพราะมาดามเตรียมคำตอบมาให้กับทุกคนไว้เรียบร้อยแล้วถ้าหากเธออยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เรื่องดีด้านไหนเข้ามาในชีวิต หรือควรต้องระมัดระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ​ ก็ตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์ที่อาจจะต้องผิดหวังกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่บ้างค่ะ เพราะคนที่ดูมีท่าว่าจะลงเอยด้วยกัน เค้าดั๊นนน… กลับปันใจไปให้คนอื่นซะนี่ ฝ่ายเธอเองก็เลยต้องมานั่งซับน้ำตา ช่างน่าสงสารจริงๆ เลยแต่เอาเถอะๆ ถือซะว่าเค้าไม่ใช่คู่แท้ของเธอ แล้วเดินหน้าหาใหม่แบบสวยๆ ดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

คนรักของสาววันอาทิตย์ดูเหมือนเค้าจะเริ่มประหยัด มัธยัสถ์อดออมมากขึ้นกว่าเดิม อาจเป็นเพราะเค้ากำลังวางแผนระยะยาว ถึงเรื่องการแต่งงานหรือการสร้างครอบครัวกับเธอก็เป็นได้ฉะนั้น เธอเองก็ควรทำหน้าที่เป็นแฟนสาวที่น่ารัก คอยอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจ เค้าจะได้มีแรงสู้ต่อไปไม่ย่อท้อยังไงล่ะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดใสไร้คนข้างกายดวงชะตาบอกชัดว่าเธอมีโอกาสที่จะสมหวังกับความรักในวันนี้ค่อนข้างสูง แต่ถ้าคิดจะรักหรือคิดจะจริงจังแล้ว เรื่องแบบนี้มันก็ต้องใช้ใจแลกใจจริงๆไม่ใช่แค่อยากมีแฟนเพียงเพราะทนความเหงาไม่ไหว หรือเพราะความสนุกบนเตียงเพียงอย่างเดียวนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้คนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเตรียมใจให้พร้อมไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะวันนี้เธอมีโอกาสทะเบาะแว้ง หรือถึงขั้นแตกหักกับคนรักได้ง่ายๆในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วตัวเธอเองก็ต้องมีสติ คอยระมัดระวังคำพูดระหว่างกันให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง เพราะการกระทำหรือคำพูดที่ไม่ได้ผ่านการคิด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเป่ากระหม่อมอวยพรสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารทุกคนเลยค่ะวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าอาจมีเรื่องที่เธอจะต้องจัดการแก้ไข วันหยุด… แต่เธอก็ไม่ได้หยุดหรอกนะจ๊ะอ๊ะๆ แต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่ เพราะอย่างน้อยวันนี้ก็ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่มากประสบการณ์ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอด้วย

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารคนไหนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาเปิดทางให้เธอได้ดี๊ด๊าลั้ลลาสมใจแล้วค่ะ เพราะเธอมีเกณฑ์เดินทางเร็วๆ นี้ อย่างน้อยเธอกับคนรักก็จะมีความสุขกันในเร็ววัน ได้ใช้เวลาร่วมกันเพื่อเติมความหวาน และวางแผนอนาคตข้างหน้าสำหรับเธอทั้งคู่แน่นอนโอ๊ยยย น่าอิจฉากว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดมาดามบอกเลยว่าช่วงนี้เธอมีเกณฑ์วางแผนระยะยาว เกี่ยวกับเรื่องของอนาคตข้างหน้า โดยเฉพาะด้านการเรียนต่อหรือการหางานที่มั่นคงทำแต่ยังไงก็อาจต้องวางแผนให้ดีๆ หน่อยนะคะ เพราะการตัดสินใจเลือกทางใดก็ตาม มันอาจจะส่งผลต่ออนาคตระยะยาวของเธอได้

>> คนมีคู่ <<

เหล่าคนเกิดวันพุธที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ขอถามหน่อยสิว่าเธอไปหาคนดีๆ แบบนี้มาจากที่ไหนกันคะ???ณ ตอนนี้ฝ่ายคนรักเค้ากำลังเร่งหาเงินเพื่อสร้างฐานะ หรืออยากหารายได้เสริมทำ ในเมื่ออีกฝ่ายขยันขันแข็งแล้ว ถ้าเป็นไปได้เธอเองก็ควรช่วยเหลือเค้า จะได้ช่วยกันสร้างความมั่นคงทางการเงินด้วยกันทั้งคู่


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อาจต้องรู้จักประหยัดเงินเอาไว้บ้างนะคะ เพราะดูท่าแล้วอนาคตข้างหน้า เธอมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินในแบบระยะยาวดังนั้น เธอเลยต้องเริ่มต้นที่จะเก็บหอมรอมริบเงินซะตั้งแต่วันนี้ พวกเรื่องกิน เรื่องเที่ยว ก็ต้องเพลาๆ ลงบ้าง คิดซะว่าอดวันนี้เพื่อความสบายในวันหน้า

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ ปัญหาในชีวิตคู่ของสาววันพฤหัสบดีกับคนรัก ส่วนใหญ่ก็มักเกิดขึ้นมาจากเรื่องของเธอทั้งคู่เองมากกว่า ที่เธอสองคนมักจะหงุดหงิดใส่กันเองได้ง่ายๆ แบบดื้อๆดังนั้น เธอควรต้องใจเย็นๆ หากมีปัญหาหรือผิดใจในเรื่องอะไร ก็ต้องค่อยๆ พูด ค่อยจาๆ กัน ความรักจะได้ราบรื่น มั่นคง และยืนยาวขึ้นค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้พ่อ - แม่ บุพการี ของสาววันศุกร์ที่ยังโสด พวกเค้าก็ยังคงให้ความเอาใจใส่เธออยู่เสมอไม่เปลี่ยนเลยนะคะ แต่ก็จะเป็นในแนวอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ มากกว่าดังนั้น เธอเองก็ไม่ควรทำตัวให้น่าเป็นห่วงนัก เพราะบางครั้งหากเกิดอะไรขึ้นมา คนที่จะเสียใจมากที่สุดก็คือคนในครอบครัวของเธอเองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

ไม่แน่ว่าวันนี้ความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว อาจเดินมาถึงทางตันและมีโอกาสเลิกรากันไปได้ หากเธอสองคนยังถือทิฐิ ไม่ยอมลดราวาศอกต่อกันบ้างเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเปลี่ยนสถานะกลับมาโสดอีกครั้ง ก็ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ อย่าเอาแต่ใจตัวเอง ไม่อย่างนั้นชีวิตคู่ก็คงต้องโบกมือลากันอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ บอกชัดว่าเธอจะมีโอกาสได้เดินทางไกล เพื่อพบปะกับเพื่อนใหม่ และใช้เวลาอย่างมีความสุข หฤหรรษ์ขั้นสุดมาดามเลยอยากขอให้เธอใช้โอกาสนี้ ในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนรอบตัว รวมถึงปล่อยตัว ปล่อยใจ ปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดต่างๆ ด้วย

>> คนมีคู่ <<

มาดามมีเรื่องดีๆ สำหรับสาววันเสาร์ที่อยู่ห่างไกลกับคนรักมาฝากค่ะเพราะเธอมีโอกาสจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของการหมั้นหมาย สู่ขอ หรือตกลงปลงใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในเร็ววันนี้ส่วนคู่ไหนที่อยู่ใกล้ๆ หรืออยู่ด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชีวิตคู่ในยามนี้ก็จะมีแต่ความแฮปปี้ สงบสุข ไร้อุปสรรคใดๆ ค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้มันออกมาดีหรือร้ายกันแน่ล่ะคะ??? มาดามมั่นใจว่าต้องมีทั้งสาวๆ ที่กำลังแฮปปี้ดี๊ด๊า เพราะดวงชะตาจัดอยู่ในช่วงเวลาขาขึ้นแบบสุดๆ รวมถึงคนที่กำลังหน้านิ่วคิ้วขมวด เพราะมีเกณฑ์จะต้องเจอกับเรื่องปวดหัว ปวดใจ แต่ไม่ว่าเธอจะดวงดีหรือไม่… สิ่งสำคัญที่มาดามอยากเตือนให้มีติดตัวอยู่ตลอดเวลาก็คือ ‘ สติ ’ นี่แหละค่ะ เพราะหากเธอทำทุกอย่างด้วยความมีสติ ก็จะช่วยลดความผิดพลาดและเรื่องร้ายๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน มาดามเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …