ยินดีต้อนรับเข้าสู่สัปดาห์ใหม่… พวกเธอพร้อมลุยกันรึยังจ๊ะ???พอเริ่มต้นวันใหม่ขึ้นมาสาวๆ หลายคนก็คงอยากรู้ว่าจะมีเรื่องใหม่ๆ เรื่องไหนเข้ามาในชีวิตบ้างใช่มั้ยล่ะมาดามขอบอกเลยว่าดวงชะตาประจำวันนี้ มีเรื่องมาแจ้งเตือนสาวซิสทุกคนครบเครื่อง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ไปจนถึงความรักเลยนะแต่ว่าเรื่องเหล่านั้นจะมาในทางที่ดีหรือร้ายก็ต้องลุ้นเองแล้ว…ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สมหวังดั่งใจ หรือว่ามีเกณฑ์จะต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ มากกว่ากัน ก็รีบตามไปพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีรายจ่ายเข้ามาหาสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดกันตั้งแต่เช้าเลยนะคะ ซึ่งหลังจากนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน คุณสาวๆ อาจต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมมาดามว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ เนี่ย เตรียมตัวเก็บหอมรอมริบเอาไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไรนะ กลับดีซะอีก… เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็จะได้ไม่ขัดสน

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วในตอนนี้เธออาจมีปัญหาทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องความเห็นส่วนตัวที่ไม่ลงรอยกัน ถ้าหากรู้ว่าครั้งนี้เธอเป็นคนผิดก็ต้องรีบขอโทษในเร็ววันเลยนะคะ เพื่อแก้ไขให้เรื่องที่ค้างคาใจต่างๆ มันยุติลงไปณ ตอนนี้จะมาถือทิฐิหรือมีอีโก้ไม่ได้เด็ดขาด ถ้าหากรักกันก็ต้องยอมลงให้กันบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเป็นห่วงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์จังเลยค่ะดวงชะตาของเธอบอกชัดว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เหนื่อยใจเข้ามาไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะกับคนรอบข้างที่มักจะนำเอาปัญหาทุกข์ใจ มาให้เธอได้ขบคิดหรือแก้ไขอยู่เสมอแต่เอาเถอะๆ คิดซะว่ารีบคิด รีบแก้ จะได้รีบขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปเร็วๆ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันจันทร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วช่วงนี้เธอต้องหมั่นขยันทำบุญ ทำทาน กันสักหน่อยแล้วนะคะ เนื่องจากมาดามพิจารณาดูแล้วเนี่ย เธอกับคนรักมักประสบปัญหาร่วมกันอยู่บ่อยๆเผื่อว่าผลบุญที่สะสมร่วมกันมา จะได้ช่วยเสริมให้ชีวิตคู่มันดีหรือราบรื่นขึ้นบ้างมาดามว่ายิ่งทำบุญก็ยิ่งดีกับตัวเธอนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาววันอังคารที่ยังโสดอยู่ ณ ขณะนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือไม่สบายจากความเครียดสะสม หรือการพักผ่อนน้อยติดต่อกันนานๆ ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอเลยต้องหันกลับมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองบ้างแล้วนะมาดามยังไม่อยากให้เธอตายในหน้าที่ค่ะ ถ้ายังหาหลัวไม่ได้ก็ห้ามตายเด้อ!!!

เอ๊ะๆๆๆ มาดามสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากล… อาจเป็นเพราะคนรักกำลังมีความลับบางอย่างกับคนเกิดวันอังคาร ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องนี้เค้าอาจต้องการจะปิดบังเธอไปจนวันตายเลยก็ได้แต่เชื่อเถอะค่ะคำว่า‘ ความลับไม่มีในโลก ’นั้นเป็นเรื่องจริง เดี๋ยวในไม่ช้าสิ่งที่เค้าปิดบังเธอไว้ เรื่องมันก็จะแดงออกมาเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ขอยกตำแหน่งแม่สาวหัวร้อนให้กับคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธไปเลยค่ะวันนี้เธอจะมีโอกาสทะเลาะกับคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดอ่านไม่ตรงกับเธอ แต่ผลสุดท้ายต่อให้ไม่มีใครยอมใคร ต่างฝ่ายต่างก็ต้องมีชะตาร่วมกันต่อไปอยู่ดีมาดามว่าเธอควรสู้กันด้วยเหตุผลมากกว่าจะใช้อารมณ์ตัดสินนะ

ดวงความรักของสาววันพุธที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ยังคงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ ฝ่ายคนรักของเธอเค้าก็พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น แถมยังสร้างความปลื้มใจให้กับเธอในหลายๆ ด้านอีกต่างหากแล้วถ้าอยากจะให้ชีวิตรักแฮปปี้แบบนี้ไปนานแสนนาน เธอสองคนก็ต้องรักกันให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาจีบสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด มักเป็นคนที่คบคนเผื่อเลือก ไม่ได้หยุดตัวและหัวใจไว้ที่คนคนเดียวแล้วหากเธอหวั่นไหวหรือโอนอ่อนผ่อนตามเค้าไป ก็มีโอกาสที่จะได้คบซ้อน หรือตกอยู่ในสถานะมือที่สามในอนาคตได้ ฉะนั้น ก่อนที่จะตกลงปลงใจรักใครก็ต้องดูให้ดีๆ ก่อนทุกครั้งด้วยนะ

คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่อยู่แล้วบางทีเธอก็ต้องสวมบทบาทเป็นแม่เสือสาว เมี๊ยวหง่าววว!!! เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แฟนหนุ่มบ้าง อย่ามัวแต่ทำตัวเป็นคุณหนูไฮโซผู้อ่อนต่อโลกอยู่เลยจำไว้นะคะว่าไม่มีใครเค้าใช้ความเป็นผู้ดีกับเรื่องบนเตียงกันหรอก รีบเปลี่ยนโหมดมาแซ่บให้ไว้เลยค่าาา


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้จะมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา ต่อแถวเข้ามาจีบสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์อย่างไม่หยุดหย่อน แต่มาดามบอกไว้ก่อนเลยนะว่า เค้าจะเข้ามาแล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว มาไว เคลมไว จนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันยังไงๆ เธอเองก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะ อย่าเพิ่งวาดฝันไปไกล ไม่งั้นอาจฝันสลายเอาได้นะเออ

หากสาววันศุกร์คนไหนที่มีบุตร - ธิดา / ทายาทแล้ว พวกเค้าเหล่านั้นจะนำความปลาบปลื้มยินดีมาสู่เธออย่างแน่นอน แต่ถ้ายังไม่มี… ดวงชะตาก็บอกใบ้มาว่าเธออาจจะได้รับข่าวดีเรื่องทายาทในเร็ววันเพราะฉะนั้นเธอและคนรักก็ควรเตรียมตัวรอเอาไว้ให้ดี เผื่อว่าจะมีเบบี๋กันแบบด่วนจี๋แบบไม่ทันคาดคิดก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาประจำวันนี้เตือนให้สาววันเสาร์ที่ยังเป็นคนโสดต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ ค่ะเพราะความคิด ความอ่านของเธอนี่แหละ ที่มันอาจไปขัดขากับใครเค้าเข้า แถมยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนอนาคตของเธอไปได้ตลอดกาลเลยทีเดียวเธอเลยควรเพลาๆ ลงบ้าง หัดฟังเหตุผลและคอยพิจารณาสถานการณ์ด้วยนะ

วันนี้สาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันกับคนรัก ซึ่งครั้งนี้กว่าเธอและเค้าจะได้กลับมาเจอกันก็ใช้เวลานานพอสมควร เลยต้องหมั่นโทรหา ทักแชท ชวนคุย ถามถึงความเป็นไปของกันและกันบ้างไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสร้างความชินชา และทำให้เธอสองคนค่อยๆ ห่างไกลกันไปในที่สุด


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงมันออกมาไม่ดีอย่างที่หวัง หรือมีเกณฑ์เจอกับเรื่องพังๆ ก็อย่าเพิ่งท้อแท้สิ้นหวังกันไปซะก่อนนะคะ นี่มันเป็นเพียงแค่วันแรกของสัปดาห์ใหม่เท่านั้นเอง ขอให้เธออดทนและลองทุ่มเทแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้มันเสร็จสิ้นไป มาดามเชื่อว่ายังมีสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ที่รอคอยเธออยู่ในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน สู้โว้ยยย!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย???ก็อย่าลืมกลับมาแล้วหาคำตอบไปพร้อมกันอีกนะคะ …