เย้ๆๆๆ ในที่สุดวันหยุดที่รอคอยก็มาถึงแล้วค่ะ ┏(・o・)┛♪วันนี้คุณสาวๆ มีแพลนออกไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไหน… กับใคร… หรือว่าเลือกที่จะใช้เวลาที่มีไปกับการพักผ่อนชิลล์ๆ อยู่กับตัวเองที่บ้านกันแน่ล่ะคะ???เอ้าาา แต่ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวลั้นลานอกบ้าน ออกไปสังสรรค์กับคนรู้ใจ หรือเก็บตัวอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ถ้ามันทำให้เธอรู้สึกมีความสุข ผ่อนคลาย เหมือนได้ชาร์จพลังคืนกลับมา ก็ถือว่าเธอได้ใช้วันหยุดอย่างคุ้มค่าแล้วล่ะแต่หากใครอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะเป็นใจให้เธอได้พักผ่อนแบบสบายใจ หรือว่ายังต้องเครียดกับสารพัดปัญหา… ก็ตามไปพร้อมกันเลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงวันนี้จะเป็นวันหยุด… แต่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็เหมือนไม่ได้หยุดเลยนะคะ เพราะมีเหตุให้เธอต้องทำนู่น นั่น นี่ อยู่ตลอดเวลา แต่ยังไงๆ เธอเองก็ต้องรู้จักแบ่งเวลาบ้างไม่อย่างนั้นหากมัวแต่วุ่นๆ ทำแต่งานหรือให้ความสำคัญกับคนอื่น ก็อาจจะลืมให้เวลากับตัวเองก็เป็นได้ ลองบาลานซ์ชีวิตให้ดีๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว ให้เธอระวังการเดินทางสัญจรทางน้ำ เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้สูงมาก ที่สำคัญยังอาจเกิดทั้งกับเธอและคนรักเลยล่ะทั้งนี้ เธอทั้งสองคนเลยต้องคอยระวัง เวลาเดินทางไปไหน มาไหน ก็หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเพื่อขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกป้องคุ้มครอง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจสาววันจันทร์ที่ยังโสดเยอะพอสมควรค่ะ แต่มาดามว่าตัวเธอเองก็ต้องรู้จักเลือกให้ดีๆ ด้วย ไม่ใช่จะเที่ยวไปคว้าใครหน้าไหนมาก็ได้ เพียงเพราะอยากขจัดความเหงาเท่านั้นไม่เคยได้ยินหรอคะที่เค้าพูดกันว่า‘ เลือกแฟนผิดคิดจนตัวตาย ’ต้องค่อยๆ ดู ค่อยๆ เลือกจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ขอแสดงความยินดีกับสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงทุกคนเลยนะคะเพราะดวงชะตาบอกใบ้มาว่าวันนี้บุตร - ธิดา ทายาท จะให้การช่วยเหลือเกี้อกูลเธอ / อาจนำโชคลาภมาให้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอกำลังจะมีข่าวดีในเรื่องการตั้งครรภ์ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อทำหน้าที่ในบทบาทของคนเป็นแม่


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นกบวกนก เป็นนกบวกนก ปิ้ว ปิ้ว~สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคาร เธออาจจะต้องผิดหวังกับหนุ่มที่แอบเล็งเอาไว้ เพราะเค้าคนนั้นดันไปให้ความสนใจกับชะนีนางอื่นซะนี่ T^Tแต่เอาเถอะๆ ไม่ต้องแคร์หรอกค่ะ… เพราะสวยๆ อย่างเธอต้องเชิดเข้าไว้ เดินหน้าต่อไปเพื่อหาผู้คนใหม่ป้ายหน้า Next!!!

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนเธอต้องระวังว่าจะมีปัญหากับคนรักด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าหยิบยืมกันจะดีที่สุด ไม่เช่นนั้นชีวิตคู่ของเธอสองคนมีอันต้องจบสิ้นในเร็ววันอย่างแน่นอนถึงจะรักกันมากแค่ไหน แต่ก็ต้องเลิกรากันเพราะมีเรื่องเงินเป็นสาเหตุมาหลายรายแล้วนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา เบาได้ขอให้เบาไว้ก่อนเลยค่ะ แม่สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่วันนี้ขอให้เธอจงระวังว่าจะต้องมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนฝูง ที่มีต้นเหตุเกิดขึ้นจากความเอาแต่ใจ หรือเหตุผลส่วนตัวของเธอเองดังนั้น หากมีปัญหาระหว่างกันกับแก๊งเพื่อน ก็ขอให้เธอใจเย็นๆ และใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ชั่ววูบละกัน

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบอกเลยนะคะว่าการที่คนสองคนไม่มีเวลาให้กัน หรือให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นมากเกินไป โดยไม่รู้จักแบ่งเวลาให้เป็น ก็มีโอกาสทำให้ทั้งคู่เลิกรากันไวมากขึ้นโดยเฉพาะสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็จริงอยู่ที่เธอและเค้าต่างทำเพื่ออนาคตของกันและกัน แต่ต้องหันกลับมาดูเรื่องความสัมพันธ์ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยยย วันนี้ถึงดวงเรื่องรักจะยังไม่รุ่ง แต่ดวงด้านอื่นๆ ดูเหมือนจะปังมากแม่!!!สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ หรือความเสน่หาจากผู้ใหญ่ แต่ตัวเธอเองก็ต้องรู้จักวางตัวด้วยเช่นกัน อย่าหลงระเริงไปกับชีวิตดี๊ดีในช่วงนี้ให้มากเกินไปเพราะมันอาจกลายเป็นดาบสองคมสำหรับเธอได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้สาววันพฤหัสบดีที่อยู่คนดูแลหัวใจให้แล้วดูเธอจะกำลังหลงใหลใส่ใจกับเรื่องอื่นๆ มากกว่าคนรักของตัวเองซะอีกนะ ระวังเถอะว่าฝ่ายคนรักเค้าจะเกิดการน้อยใจ หรือเบือนหน้าหนีหายกันไปได้สักวันถ้าไม่อยากให้ชีวิตรักต้องพังลงเพราะตัวเธอเอง ก็ต้องรีบหันกลับมาใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายด่วนๆ เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอบีบมือให้กำลังใจสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดค่ะช่วงนี้คนรอบข้างเค้าจะคาดหวังกับเธอมาก โดยเฉพาะกับเรื่องงาน / การเรียน ดังนั้น เธอก็จงตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้มันออกมาดีที่สุดแต่ก็อย่ากดดันตัวเองมากจนเกินไป เพราะหากพลาดพลั้งขึ้นมา ผลเสียต่างๆ มันก็จะตกมาอยู่ที่เธอนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว เรียกได้ว่ามาแรงเกินหน้าเกินตาคนอื่นไปมากเพราะ ณ ตอนนี้เธอมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการแต่งงาน หมั้นหมาย รวมถึงการได้ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกันฉันสามี - ภรรยา แล้วในไม่ช้าชีวิตของเธอและคนรักก็จะมีแต่ความสุข ความเปรมปรีดิ์ แฮปปี้เวอร์ๆ ^0^


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ตั้งใจทำ หรือกำลังลงมือทำอยู่ในขณะนี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในไม่ช้าแล้วนะคะ ขอให้เธออดใจรออีกนิด ลงมือทำให้เต็มที่สุดความสามารถ เดี๋ยวสิ่งนั้นก็จะผลิบาน สมหวังอย่างสวยงามแน่นอนหากวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่มาดามเชื่อว่าเธอจะต้องรู้สึกภูมิใจในตัวเองมากๆ

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักของสาววันเสาร์ที่หัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังอยู่ในจุดที่กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง หรือพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง ยิ่งคู่ไหนที่ครองรักกันมานาน ก็มีโอกาสที่จะกลับไปหวานชื่น นึกถึงวันวานเหมือนกับอดีตได้อีกครั้งในเมื่อดวงความรักของเธอโยกย้ายมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เธอทั้งคู่ก็ต้องรักและใส่ใจกันให้มากๆ ด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกสบายใจ หรือว่าเช็กแล้วเครียดหนักกว่าเดิมล่ะ?! สำหรับสาวซิสที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จ ก็ขอให้เธอเร่งเครื่องเดินหน้าสานฝันให้ตัวเองแบบด่วนจี๋เลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ร้ายๆ ก็ลองใช้เวลาช่วงนี้เพื่อพักกาย พักใจ รอให้สิ่งต่างๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้ก่อน แล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่อีกครั้ง มาดามเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …