สวัสดีค่าาาา สาวๆ ซิสต้า ♥พลอยเองน้าาา วันนี้มีของใหม่มาเห่อ รีวิวกรุบกริบ รอบนี้ขอป้ายยาลิปสติกน้องใหม่ในกรุมาแนะนำแน่นๆ ถึง 10 สีจุกๆไปเลยจ้าาา

รูปภาพ:

เพราะถึงแม้จะมีแค่ปากเดียวแต่มีลิปแท่งเดียวคือไม่ด้ายยยยยยเนอะสาวๆ เพราะลิปสติกเนี่ยช่วยเปลี่ยนลุคเราได้หลากหลายเวอร์วันไหนพลอยแต่งหน้าเบาๆ หรือแต่งน้อยไป แค่จัดหนักด้วยลิปโทนส้มแซ่บๆ วันนั้นก็ดูมีอะไรแล้ววหรืออยากได้ลุคลูกคุณหนูน่าทะนุถนอม จัดไปเลยกับเฉดสีชมพูอ่อนโยนจนหลงรักตัวเองเล้ยยย เชื่อสิ :)

รูปภาพ:

ดูความน่ารัก คิ้วท์ๆ ของAliss Lip Matteสิ ที่จัดเต็มถึง 10 สี!!พร้อมสวอชทุกสีเน้นๆ ให้ได้ดูสีสวยๆ กันเลยค้าาตัวลิปสติกเป็นเนื้อเวลเวทกึ่งแมทมาในรูปแบบจิ้มจุ่มเนื้อบางเบา ไม่หนักปาก พิกเมนต์สีแน่นเกลี่ยง่าย ไม่ว่าพื้นริมฝีปากจะเป็นสีอะไรก็สามารถทาได้ สีไม่เพี้ยนแน่นอน

รูปภาพ:

ปุ๊กปิ๊กมากกกกก เห็นแล้วตกหลุมรักเลยยย น้องเค้ามาพร้อมกับ 3 เฉดสีที่เรียกได้ว่าครบและครอบคลุมทุกโทนสีผิวของสาวไทยแบบเราๆ แน่นอนฮะทั้งเฉดสีโทนแดงเฉดสีส้มและเฉดสีชมพูไม่ว่าจะแต่งโทนสายหวาน สายเกา สายฝอ. พลอยว่าเค้าได้หมดเลยนะเลิฟเลยยย แบบนี้ให้อดใจไหวได้ไงเนอะ ต้องมีติดกระเป๋าแล้วแหละ ♥

รูปภาพ:

โทนสีแดงจะมาทั้งหมดสองสีก็คือแดงเข้มแบบสาวสายฝอ. น่าจะชอบบและแดงสดน้าา

รูปภาพ:

โทนสีส้มนี่มีมาถึง4 สีเลยเป็นโทนที่กำลังฮิตเลยใช้ได้แบบว่าทั้ง Everyday Look หรือไปเที่ยว ทำงานก็ได้หมดเลยน้ามีทั้งส้มอิฐ ส้ม Coral ส้มอมน้ำตาลหน่อยๆ และสีส้สดใสก็มีน้า

รูปภาพ:

โทนสีชมพูก็มา4 สีเหมือนกันเรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งสาวเปรี้ยวและสาวหวานเพราะมีมาทั้งชมพูนมสด กุ๊กกิ๊ก ไปจนถึงชมพูตุ่นๆ ให้อารมณ์ Classyหรือสาวหวานน่าเอ็นดูววว ก็มาจ้า

รูปภาพ:

Packaging

แพ็กเกจคือมีความคิ้วท์ตั้งแต่กล่อง จนแท่งลิปจิ้มจุ่ม คุมโทนสี Rose Gold มาเล้ยหัวแปรงเรียวมาก ช่วยให้ทาได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะขอบปากขนาดน่ารัก ปุ๊กปิ๊กพกพาง่าย สะดวกสุดๆ ไม่หนักเป๋าเลยจ้าาา

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์จัดเต็มเน้นๆ สวอช 10 สี เนื้อสีแน่นเวอร์กลบสีปากมิดแน่นอนมีความ Velvet เล็กน้อย ช่วยให้ไม่หนักปาก ดูชุ่มชื้น ไม่ตกร่องอวบอิ่มแบบปากหญิงสาวสุขภาพดีสุดๆ ไปเล้ยยย พร้อมทั้งมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝียากให้นุ่มไม่ลอกเป็นขุยด้วยน้าาา ร้ากก

รูปภาพ:

อยากบอกว่าเนื้อพิกเมนต์เค้าแน่นแล้วสีติดทนจริงๆนะ นี่พลอยลองเอาMakeup remover มาลบหลายครั้งมากว่าจะลบออกหมดนี่ขนาดลบหลายรอบแล้วนะยังไม่ค่อยเกลี้ยงเท่าไหร่ เรียกได้ว่าลิปติดดีฝุดๆ เหมาะมากกับช่วงนี้ที่สาวๆ ต้องใส่แมสกันในชีวิตประจำวันอ่าเนอะ :)

รูปภาพ:

วันนี้พลอยหยิบมาลองสองโทนสีที่พลอยชอบคือสีส้มอิฐ Coral หน่อยๆ 10และโทนสีชมพูตุ่นๆ 03พลอยลองทาทั้งแบบเต็มขอบปาก และเบลนด์แบบสายเกาเริ่ดมากแม่ทาได้ทุกแนวจริงๆ เนื้อลิปสติกเกลี่ยง่ายมากเบาปากสุดๆ กลบทุกร่องรอยที่ปากได้ดีมากก คือพลอยเป็นคนที่ปากค่อนข้างแห้ง ใช้น้องเค้าไปไม่มีปัญหาเลยปากยังชุ่มชื้น อิ่มสุดๆ ร้ากกก

รูปภาพ:

ในรูปพลอยใช้โทนสีส้ม เบอร์ 10 สีคือดีมากเป็นสีที่ใช้ได้ทุกวันจริงๆสิ่งที่ชอบอีกอย่างคือเราสามารถเอามาแต้มเป็นครีมบลัช รูปนี้พลอยเอามาทาแก้มด้วยให้ฟิลสาวแก้มระเรื่อเป็นธรรมชาติสวยๆ คิคิ

รูปภาพ:

โทนชมพูนี้ พลอยทาไม่เต็มขอบปาก พลอยแค่เบลนด์ๆ

ให้ฟิลปากสีชมพูตั้งแต่ตื่นนอนมากแม่

สีคือสวย ดือมากกก ยกให้เป็นสีโปรดไปแล้ววววว♥สำหรับใครที่กลัวว่าลิปจะทำให้ปากคล้ำ ปากลอกหรือเป็นขุยนี่ไม่มีเลยจ้าขนาดพลอยเป็นคนปากแห้งน้องเค้ายังเอาอยู่เลยนะ มาพร้อมค่าตัวแค่ 89 บาทราคาน่ารักน่าคบมากกก หาซื้อง้ายง่ายทั้งFB: Aliss Cosmetic/ IG: aliss_thailand/ Line: @alissthailandเรียกได้ว่าครบทุกช่องทางเลยน้า ใครสนใจลองไปดูก่อนได้เลย :)แนะนำมากๆ ค่ะตัวนี้

รูปภาพ:

ใครสนใจรีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ก็ไปตามพลอยได้ที่เพจได้เลยน้าFB:https://www.facebook.com/PLOYpoyrose/IG:https://www.instagram.com/ploypoy/?hl=enวันนี้พลอยไปก่อน ไว้เดี๋ยวแวะมาป้ายยาใหม่ฮะ คิคิxoxo