รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนน!!

เคยเป็นเวลาที่เรามาส์กหน้าแล้วเจอปัญหาแผ่นมาส์กหลุด หรือไม่พอดีหน้าบ้าง

วันนี้เฟิร์สมีนวัตกรรมการมาส์กหน้าแบบใหม่ที่ไม่ต้องแปะแผ่นมาส์กให้กวนใจ

แถมยังได้บำรุงถึง 3 เลเยอร์ด้วยกันบอกเลยว่าทั้งสะดวก และประสิทธิภาพเข้มข้นมากๆ ค่ะมาส์กที่เฟิร์สจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือแบรนด์Medihealนั่นเองค่ะถ้าเราพูดถึงแบรนด์นี้หลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นเคยกันอยู่แล้วเพราะมาส์กของแบรนด์นี้ขายดีและเป็นที่นิยมกันมากซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของเค้า นั่นก็คือ“ Masking layering ampoule ”มีด้วยกันถึง 3 สูตร ที่จะมาช่วยบำรุงอย่างตรงจุด เราไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

อีกสาเหตุที่เลือกหยิบอันนี้มาเพราะนี่เลยค่า

อปป้า ฮยอนบินเป็นพรีเซ็นเตอร์ ว๊าย ชั้นร้องกรี๊ดเลย!!

ใจอ่อนระทวยค่ะ ต้องมีครอบครอง อิอิ

มาส์กทั้ง3 สูตรจะมีดังนี้

- Masking layering ampoule exceltoning shot (สีเขียว)เผยผิวกระจ่างใส

ลดสิว รอยแดงรอยดำ ลดเลือนจุดด่างดำ

- Masking layering ampoule hydra shot (สีน้ำเงิน)ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู ดูอิ่มน้ำ

- Masking layering ampoule poreminor shot (สีม่วง)ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน

ลดความมันส่วนเกิน ลดริ้วรอย

รูปภาพ:

ตัวที่เฟิร์สจะเลือกมารีวิวในวันนี้คือMasking layering ampoule exceltoning shot (สีเขียว)เผยผิวกระจ่างใส เนื่องจากช่วงนี้รู้สึกผิวหน้าหมองคล้ำ และมีปัญหารอยสิวต่างๆ

รูปภาพ:

สภาพผิวหน้าก่อนใช้

สีผิวแลดูไม่สม่ำเสมอ มีรอยแดงจากรอยสิว และมีสิวผดเล็กน้อย

รูปภาพ:

มาดูที่ตัวแอมพูลกันค่ะ 1 กล่องจะประกอบไปด้วยหลอดคล้ายเข็มฉีดยา 3 อัน โดยเราจะใช้ 1 หลอด ต่อ 1 สัปดาห์โดยแบ่งใช้สัปดาห์ 2-3 ครั้ง และใช้ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ หยุดพักผิว 1 สัปดาห์เท่ากับว่า 1 กล่องจะใช้ได้ประมาณ 1 เดือนซึ่งจะพอดีกับระยะเวลาให้การผลัดเซลล์ผิวของเรานั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ตัวหลอดแอมพูลมีฝาหมุนเปิดปิดมาให้สะดวกเรียบร้อยดี และเป็นดีไซน์พิเศษAirtight capช่วยป้องกันการปนเปื้อนจากอากาศด้วยค่ะ

วิธีการใช้เราจะต้องเอียงหลอดเพื่อหยดแอมพูลลงบนมือจากนั้นนวดให้ทั่วใบหน้าทาซ้ำอีก 2 ครั้งเพื่อให้ครบ 3 รอบก็จะได้การบำรุงที่ลำลึกโดยสมบูรณ์ค่ะเนื้อแอมพูลจะเป็นน้ำใสๆ มีความเข้มข้ม เกลี่ยง่าย หลังจากทาจะมีความชุ่มชื่นขึ้นทันทีค่ะ

รูปภาพ:

เฟิร์สทาให้ทั่วหน้า 1 ครั้ง จากนั้นทาซ้ำอีก 2 ครั้งค่ะ สามารถมาส์กทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออกได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับMasking layering ampoule exceltoning shot (สีเขียว)

จะมีส่วนผสมของ ทีทรี, มาเดคาสโซไซด์, ใบบัวบก และสารสกัดเข้มข้นจากใบเสจ

ที่เป็นตัวการสำคัญในการช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ รอยดำ

รอยแดงต่างๆ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยค่ะหลังจากการใช้อย่างต่อเนื่องเฟิร์สคิดว่าเค้าให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวเราดูมีสุขภาพดีขึ้น สว่างขึ้นเล็กน้อยรอยแดงต่างๆ ที่เป็นปัญหาดูจากลง หน้าเรียบเนียนขึ้น เห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวในทางที่ดีขึ้นนอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น และชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวมาส์กตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา ต้องการการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนเพราะเค้าใช้งานง่าย พกพาสะดวก ที่สำคัญเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีสารระคายเคืองอย่าง พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสี นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ดังนั้นจึงค่อนข้างสบายใจได้เลยค่ะ

ถ้ามีเวลาเฟิร์สจะไปลองอีก 2 สูตรที่เหลือและมาบอกเล่าสู่กันฟังนะคะ สำหรับใครที่สนใจมาส์กตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ :Watsons และ Watsons OnlineFacebook : Mediheal Thailand

รูปภาพ:

บางคนอาจจะไม่มีเวลาไปทำทรีตเม้นต์ผิวหน้าที่คลินิกก็อย่าลืมหาเวลาบำรุงผิวด้วยการมาส์กหน้ากันด้วยนะคะ เพราะการมาส์กหน้าก็เปรียบเสมือนกับให้รางวัลกับผิวของเราเสริมการบำรุงผิวสวยให้อยู่คู่กับเราไปนานๆนะคะ xoxo