สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวSistaCafeทุกคนนะคะ

แนะนำตัวสั้น ๆ ชื่อ เจินเจิน ค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่มาเขียนบทความทำรีวิวในนี้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไปทะเลบ่อยมากค่ะ หลังจากที่คลายช่วงเวลาของการล็อคดาวน์กันไป ( ไปเที่ยวก็ต้องเที่ยวแบบรักษาระยะห่างกันไว้นะช่วงนี้ สถานการณ์ยังไม่แน่นอน ) แต่ส่วนตัวเราเป็นคนพกของในกระเป๋าไม่เยอะ เอาไปเท่าที่จำเป็นเท่านั้น บทความแรกของเรา เลยตั้งใจว่าจะมาแชร์ไอเทมต่าง ๆ ในกระเป๋าที่พกไปเที่ยวทะเลบ่อย ๆ ส่วนมากเราจะเน้นที่งานผิว เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะเข้าช่วงหน้าฝนแล้ว แต่ก็อย่าได้ประมาทแดดประเทศไทยเลยเชียว!

รูปภาพ:

Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรก ชื่อยี่ห้อเหมือนชื่อเว็บพอดิบพอดี แต่อาจจะเขียนต่างกันนิดนึง

SISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel

เป็นอโลเวร่าเจลที่มีส่วนผสมเข้มข้นจากแตงโม กลิ่นของเขาเลยจะหอมกลิ่นแตงโมอ่อน ๆ หน่อย นางมีวิตามินซี กับคอลลาเจนรวมอยู่ในส่วนผสมด้วย เลยช่วยเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสไปในตัว เราใช้ทาทั้งหน้าและตัวเป็นบำรุง ชอบตรงที่เนื้อเจลเขาซึมไวดี เอามาทาเป็นอาฟเตอร์ซันหลังออกแดดก็ได้ ยิ่งช่วงไหนอากาศร้อนมาก ๆ เอาเจลแตงโมอโลซองยักษ์ตัวนี้ไปแช่ตู้เย็นสักพักแล้วเอามาทาลงบนผิว บอกเลยจ้าว่าฟินไป 3 โลก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวไม่ได้เน้นเรื่องความกระจ่างใสอะไรมาก แต่เราเป็นคนมีปัญหาผิวหน้าแห้งลอกอยู่บ้าง ใช้ตัวนี้มาซองที่ 3 ปัญหาที่ว่ามาก็ค่อย ๆ ดีขึ้นนะ จริง ๆ ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่สำหรับเรา ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยจ้ะแม่!

Carmex Cherry Moisterizing Lip Balm

รูปภาพ:

เราคิดว่าต้องมีสาว ๆ ที่กำลังตามหาลิปบาล์มดี ๆ สักตัวอยู่แน่ ๆ อย่างลิปบาล์มของ CARMEX เป็นตัวที่เราเลิฟที่สุดในตอนนี้ ราคาอาจจะสูงอยู่บ้างเพราะขึ้นหลักร้อย แต่เทียบกับคุณภาพก็สมกันจริง ๆ แถมใช้ได้นานด้วย ชอบตรงที่มี SPF มาด้วย เลยทำให้รู้สึกขึ้นมาได้ว่าควรจะป้องกันแสง UV ให้กับผิวตรงริมฝีปากของเราอยู่เหมือนกัน เริ่มใช้น้องคนนี้มาเรื่อย ๆ สังเกตได้จริง ๆ ว่าไม่เจอปัญหาริมฝีปากแห้งแตกอีกเลย ใครต้องการงานคุณภาพ แนะนำน้องเขาจริง ๆ

Bath & Body Work RASPBERRY LEMON SORBET PocketBac Hand Sanitizer

รูปภาพ:

อีกไอเทมหนึ่งที่จะขาดไม่ได้ในช่วงนี้ ก็คือเจลล้างมือ เรามีเจลล้างมือหลายตัวมาก ตามตรงคือทุกตัวที่มีก็ทำความสะอาดได้ดีหมดนะ แต่ที่เลือกตัวนี้มา ก็เพราะเน้นเรื่องกลิ่นล้วน ๆ ใช้แล้วกลิ่นหอมติดมือ ดับกลิ่นอาหารที่มือได้ วันนี้เวิร์กที่สุดเลย 55555

และสิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด นั่นคือ...

รูปภาพ:

ตามภาพเลยค่ะ มันคือหน้ากากอนามัย ของทุกชิ้นที่เอามาให้ดูอาจจะสำคัญในการพกพาไปเที่ยว แต่ห้ามลืมสิ่งนี้โดยเด็ดขาด เพราะเข้าเซเว่นก็ยังต้องใส่นะจ๊ะ จะมาทำชิล ล้อเล่นอะไรกันไม่ได้ในช่วงนี้ สถานการณ์นอกประเทศยังไม่ปลอดภัย ในประเทศก็ยังต้องระวังเช่นกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายขอฝากรูปที่ถ่ายไปเที่ยวไว้ให้ดูกันรูปนึง เป็นครั้งแรกที่มาเขียนรีวิวแบบนี้ ใครมีไอเทมไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม คอมเม้นกันมาได้นะจ๊ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย สุดท้ายนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า ><