หูยยย ดวงชะตาของสาวๆ หลายคนวันนี้มีความแซ่บซี๊ดไม่เบาเลยนะ!!!มาดามลูลู่เจ้าเก่า เจ้าเดิมคนนี้ ได้เปิดตำราเช็กดวงชะตาให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่ประจำวันนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วนะต้องขอบอกเลยว่ามีเรื่องให้ได้อัปเดตกันหลายเรื่องเชียวล่ะ บางคนเรื่องเงินมีเกณฑ์ติดขัด บางคนเรื่องรักเสี่ยงมีมือที่สามเข้ามา หรือบางคนอาจโดนหักหลังจากคนใกล้ตัว แซ่บมากกกกแล้วถ้าเธออยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดรับเรื่องราวที่ดี หรือมีเรื่องร้ายเข้ามาให้พบเจอมากกว่า ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลา รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊!!! ดูเหมือนว่าพักนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ อาจมีสิ่งล่อตาล่อใจเยอะไปหน่อยนะคะ เลยทำให้สมาธิของเธอแตกกระเจิง ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวดังนั้น สิ่งที่เธอต้องทำแบบด่วนจี๋ก็คือการตั้งสติ เพ่งสมาธิ นึกถึงสิ่งที่ควรจะทำในตอนนี้มากที่สุด จิตใจเธอจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน หรือต้องเป็นทุกข์อีกต่อไปไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

หากเรื่องเงินมีปัญหา...​ ไม่ต้องใส่ชุดนักศึกษา แต่เดินไปบอกเล่าหรือปรึกษาคนรักได้เลยค่ะดวงชะตาของสาววันอาทิตย์มีเกณฑ์ที่คนรักจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเธอ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเค้าจะมอบสิ่งของที่มีค่าให้เธอเป็นคนดูแลนั่นแสดงว่าเค้าไว้เนื้อเชื่อใจเธอมากๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายช่วงนี้เหมือนจะมีคนเข้ามาทำให้เธอหงุดหงิดใจได้ง่ายๆ แทบจะตลอดเวลาเลยนะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงมากเกินไปนักหรอก เพราะเดี๋ยวเธอจะสามารถใช้สติปัญญาที่มี ในการแก้ไขปัญหาครั้งนี้ได้อย่างแน่นอนแค่ต้องใจเย็น คิดอย่างรอบคอบ และเลือกเวลาที่เหมาะสมเป็นพอ

เอ้าาา ทำไมมันเป็นอย่างนี้ไปได้ล่ะคะ?!ดวงความรักบอกชัดว่าคนรักของสาววันจันทร์ มีเกณฑ์นอกใจหรือดูมีทีท่าว่าจะสนใจคนอื่นมากกว่าเธอ ดังนั้น แทนที่เธอจะโวยวายบ้านแตก ก็ขอให้เธอใจเย็นๆ อย่าเอาอารมณ์มาแก้ไขปัญหาจะดีกว่าเพราะมันมีแต่พังกับพังลงไปเรื่อยๆ เท่านั้น ค่อยๆ พูดจากันเถอะค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

วันนี้เรื่องต่างๆ ที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารกังวลใจ มันกำลังจะคลี่คลายไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้นแล้วนะ หลังจากนี้ไปขอให้เธอสบายใจได้เลยแล้วถ้าอยากจะให้สถานการณ์มันดีต่อไปอย่างนี้เรื่อยๆ ตัวเธอเองก็ต้องพยายามอย่าสร้างปัญหา ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และโฟกัสกับการทำอะไรให้ตัวเองก้าวหน้าขึ้นละกัน

หากตอนนี้ระหว่างสาววันอังคารและคนรักมีปัญหาอะไรเล็กๆ น้อยๆ ต่อกัน ก็ขอให้คิดไว้เสมอเลยว่าหนักนิด เบาหน่อย ก็ต้องรู้จักให้อภัยกันให้เป็นนะคะมาดามขอบอกเลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะดีหรือร้าย ก็ขึ้นอยู่ที่เธอทั้งคู่ช่วยกันกำหนดแล้วล่ะ หากรักกัน เชื่อใจกัน ก็จะฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ขอเตือนให้สาววันพุธที่ยังคงเป็นสาวโสดระวังว่าจะถูกเพื่อนหรือคนไว้ใจทรยศหักหลัง หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงคนที่เธอกำลังเล็งๆ หมายตาไว้ คนที่แอบชอบหรือถึงขั้นคุยๆ กันอยู่ เค้าก็มีโอกาสอาจหันเหไปสนใจคนใกล้ชิด หรือเพื่อนสนิทของเธอแทนงานนี้คงจะมีอาการเจ็บแปลบแสบไปทั้งทรวงแน่ๆ

สาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วณ จุดๆ นี้เธอต้องทำตัวเป็นน้ำเย็นที่คอยเข้าลูบคนรัก ยามที่อีกฝ่ายเกิดปัญหาวุ่นวายใจค่ะ เพราะหากคนรักของเธอยังไม่สามารถดับเหตุแห่งทุกข์ได้ เธอเองก็คงจะต้องเหนื่อยใจอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุดถึงจะช่วยแก้ไขปัญหาไม่ได้ อย่างน้อยก็ต้องคอยให้กำลังใจกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีขอให้เธอรู้ตัวไว้เลยนะว่าความสุขยังคงอยู่กับเธอเสมอ ตราบใดที่เธอยังมีสติ ไม่หลงระเริงไปกับสิ่งล่อลวง หรือความสุขจอมปลอมที่ผ่านมาแค่เพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวทางที่ดีเธอควรสร้างความสุขด้วยตัวเองให้เป็น แล้วจะรู้สึกเอ็นจอยกับชีวิตโสดแบบมีคุณภาพมากขึ้น

ยามนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วเธอต้องพยายามเข้มแข็งเข้าไว้ให้มากนะคะ อดทนต่อไปอีกนิด ถ้าหากเธอคิดทบทวนดูแล้วว่าเค้าคนนี้ที่ยืนข้างกายยังคงเป็นคนที่ใช่ ก็จงอย่ารอช้า แล้วรีบหันหน้ากลับไปเคลียร์ใจกันให้เสร็จสิ้น ไม่ต้องค้างคาบางทีอีกฝ่ายเค้าก็อาจมีคำตอบรอเธออยู่แล้วเช่นกัน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

อะไรที่มันผ่านพ้นไปแล้ว มาดามก็อยากขอให้คนวันศุกร์ที่ยังโสดอย่าได้เก็บมาใส่ใจ เพราะชีวิตของเธอยังมีสิ่งดีๆ อีกตั้งมากมายที่รออยู่ในวันข้างหน้าขอเพียงแค่ตัวเธอเองทำใจยอมรับในสิ่งที่เคยเกิดขึ้น แล้ว Move On เดินหน้าต่อไป เท่านี้ก็สามารถพาตัวเองออกจากอดีตร้ายๆ แล้วพบวันใหม่ที่สวยงามกว่า

ในยามนี้หากสาววันศุกร์กับคนรักจริงใจและมั่นคงต่อกันแล้ว ก็ขอให้เธอสองคนเร่งสร้างเนื้อ สร้างตัว ช่วยกันเก็บหอมรอมริบ ขยันทำงาน เพื่อสร้างฐานะร่วมกันในวันข้างหน้าของแบบนี้ยิ่งเริ่มต้นเตรียมพร้อมเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งช่วยเสริมให้ชีวิตคู่มีความมั่นคงได้เร็วขึ้นเท่านั้น มาดามขอเป็นกำลังใจให้นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยตายยย วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีโอกาสพบเจอกับคนถูกใจ หรือคนที่เธอให้ความสนใจเค้า แต่หนุ่มคนนี้ค่อนข้างจะเป็นคนที่มีนิสัยขี้อาย เก็บตัว และแสดงออกทางความรู้สึกไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่แต่ถ้าเธอคิดมาดีแล้วว่าคนนี้เป็นคนน่าสนใจ ก็ขอให้เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เป็นฝ่ายรุกก่อนสวยๆ ไปเลยจ้า

เรื่องของความรัก ณ ตอนนี้ ทั้งสาววันเสาร์และคนรักก็ยังยิ้มให้กันได้ แม้รู้ดีว่าศึกภายนอกมันหนักหนาสาหัสแค่ไหน เธอก็ยังคงจับมือแน่นและช่วยกันฝ่าหันทุกอย่างไปพร้อมกันถึงสถานการณ์ที่พบเจออยู่ตอนนี้มันจะไม่ง่าย แต่ยังไงๆ มาดามก็ขอเอาใจช่วยให้เธอทั้งสองคนผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ สู้โว๊ยยย!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันดีๆ ที่เธอรอคอยรึเปล่าคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว พวกเธอทุกคนก็คงจะรู้แล้วนะว่าวันนี้ควรต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องล่วงหน้า หรือต้องระมัดระวังเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ดวงชะตามีเกณฑ์พบเจออุปสรรค ปัญหา หรือเรื่องไม่สบายใจ มาดามไม่แนะนำให้เธอใช้อารมณ์ในการตัดสินหรอกนะ แต่ควรใช้สติและเหตุผลในการแก้ไขปัญหาต่างๆ มากกว่า รับรองได้ว่ามันจะช่วยทำให้เธอเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง… ถ้าอยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร?!ก็ต้องกลับมาแล้วลุ้นคำตอบไปพร้อมกันอีกนะ …