ก๊อกๆๆๆ มาดามลูลู่แวะมาทักทายในวันหยุดสุดสัปดาห์แล้วค่าาา ^-^/หลังจากที่ต้องฝ่าฟันงานหนักและสารพัดเรื่องวุ่นๆ กันตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ก็เป็นเวลาที่สาวๆ หลายคนจะได้หยุดพักผ่อนเอาแรงกันแล้วนะคะอ๊ะๆ แต่มาดามบอกไว้ก่อนเลยว่าสำหรับสาวบางคน วันนี้เธออาจจะไม่ได้พักกาย พักใจ พักร่างอย่างที่คิดไว้ก็ได้นะ เพราะอาจมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้เธอต้องรีบจัดการแก้ไขแบบด่วนจี๋ หรือทำให้รู้สึกอึดอัดไม่สบายใจได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะมีเรื่องดี หรือมีเรื่องร้ายเข้ามาให้พบเจอมากกว่ากัน ก็รีบตามไปแล้วลุ้นไปพร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด... แต่เธอก็เหมือนไม่ได้หยุดเลยนะ เพราะจะมีเรื่องเข้ามาให้คิด ให้เครียด หรือทำให้กลุ้มใจบ้างในบางเรื่อง สาวบางรายมีเกณฑ์ที่คนรอบข้างอาจเข้ามาขอความช่วยเหลือด้วยเช่นกันดังนั้น เธอต้องวางตัวให้ดีๆ นะคะ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจงเตรียมตัวรับมือไว้ให้ดี เพราะกำลังจะมีสถานการณ์หรือเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้เธอและคนรักต้องตัดสินใจร่วมกันมาดามอยากขอให้เธอทั้งคู่ใจเย็นๆ ตั้งสติ และใช้ความรอบคอบให้มากๆ เลยนะ เดี๋ยวสุดท้ายแล้วเหตุการณ์เหล่านี้ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันจันทร์ที่ยังโสดคนไหนกำลังมองหาความรัก หรือกำลังคิดเริ่มต้นปลูกต้นรักต้นใหม่กับใครสักคนมาดามขอบอกตรงๆ ว่าเธออาจจะต้องผิดหวังสักหน่อย เพราะเค้าคนนั้นที่เธอแอบเล็งๆ แอบหมายตาเอาไว้ ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจรับเธอเข้ามาในชีวิตแต่ไม่เป็นไรๆ ไว้เดินหน้าหาใหม่แบบสวยๆ ก็ได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้คนรักมีเกณฑ์เหินห่างจากเธอ ไม่ได้ตัวติดกันหวานชื่นเหมือนเมื่อก่อน สาเหตุก็เป็นเพราะปัญหาทางด้านการเงินของเค้านี่แหละ ที่ทำให้อีกฝ่ายอาจจะต้องออกไปรับจ๊อบทำนู่น ทำนี่ หรือไม่ก็ต้องอยู่บ้านเพื่อประหยัดเงินเธอสองคนเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอาจจะรู้สึกหงอยๆ เหงาๆ อยู่บ้าง แล้วหากเธอคาดหวังให้มีคนมาชวนออกไปเที่ยวไหนแก้เซ็ง งานนี้ก็อาจจะต้องผิดหวังได้นะคะ มาดามกลัวว่าเธอจะต้องรอเก้อไปข้างเดียวฉะนั้น หากอยากไปเที่ยว เปิดหู เปิดตาที่ไหน แนะนำให้ไปเองโลดดด ไม่งั้นได้รอยันแก่แน่นอน

>> คนมีคู่ <<

มาดามอยากให้สาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว หัดควบคุมความรู้สึกของตัวเองบ้าง เพราะบางครั้งชีวิตคู่ก็ไม่ได้สมหวังดั่งใจไปซะทุกเรื่องหรอกนะคะ ยิ่งช่วงนี้ความรักของเธอก็จัดอยู่ในช่วงขาลง ฝ่ายคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้สิ่งที่ทำได้เพียงอย่างเดียวก็คือทำใจ และรอเวลาจนกว่าจะถึงวันที่ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เคยได้ยินประโยคที่เค้าพูดกันว่า‘ เรื่องความรักหากยิ่งวิ่งไล่ตาม มันก็จะยิ่งบินหนีหายไป ’กันรึเปล่าคะ???ดังนั้น สาววันพุธที่ยังโสดเลยต้องหัดอยู่นิ่งๆ เฉยๆ หันมาสนใจดูแลตัวเองจะดีกว่า เพราะหากเธอหมั่นใส่ใจดูแลตัวเองอย่างดี แล้วต่อจากนี้ความรักดีๆ มันก็จะวิ่งเข้ามาหาเธอเอง เสริมสวยด่วนเลยจ้า!

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ดวงความรักของสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรียกได้ว่าอยู่เกณฑ์ขาลงแบบสุดๆ โดยชีวิตรักจะมีอุปสรรคเข้ามาให้พบเจอ ฝ่ายคนรักก็เกิดความเครียดและความกังวลใจในเรื่องส่วนตัวอื่นๆทั้งนี้ เธอเองก็ต้องคอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจ และปลอบใจเค้าด้วยนะ เพื่อให้อีกฝ่ายไม่ต้องคิดมากจนเกินไป


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมตัวแพ็คกระเป๋ารอได้เลยจ้าาา~วันนี้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์เดินทางไกลกับเพื่อนฝูง หรือคนที่เธอกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ตอนนี้ ซึ่งเธอจะเที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ได้ แต่ก็ต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีด้วยโดยเฉพาะกับคนที่เพิ่งรู้จักกัน เพราะอาจเสียท่า พลาดพลั้ง หรือถูกลวนลามได้

>> คนมีคู่ <<

บอกได้คำเดียวว่างงมากแม่!!! สาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีกับคนรัก เธอสองคนจะเริ่มกลับมารักและเห็นใจกันได้ก็ตอนที่มีปัญหาเข้ามานี่แหละค่ะมาดามล่ะอดสงสัยไม่ได้เลยนะว่าถ้าหากชีวิตคู่ของเธอมันสงบสุข หวานชื่น หรือราบรื่นดีแบบไม่มีอุปสรรค เธอกับคู่รักก็คงไม่พ้นต้องหาเรื่องตีกันเองแหงๆ >..<


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้สาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกาย เธอต้องระวังเรื่องข่าวฉาวหรือเรื่องน่าอับอาย มันจะเกิดขึ้นกับเธอและครอบครัวได้ทั้งนี้ ไม่ว่าเธอคิดจะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวเอาไว้บ้างนะคะ เพราะบางสิ่งบางอย่างที่เธอคิดว่ามันไม่ได้เสียหายหรือร้ายแรงอะไร อาจส่งผลลัพธ์ในแง่ลบที่ทำให้ต้องเสียใจทีหลัง

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันศุกร์จะเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี แถมยังคอยดูแลในยามที่เธอมีปัญหาด้วยเช่นกันยิ่งช่วงเวลาไหนที่เธอต้องการกำลังใจ ก็ไม่จำเป็นจะต้องชะเง้อคอมองหาใครไกลตัวหรอกนะ เพราะคนรักของเธอคนนี้เค้าจะคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ หูยยย รักกันหวานชื่นไม่เกรงใจคนโสดเลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันเสาร์คนไหนที่ยังโสดต้องเรื่องระวังการทะเลาะวิวาทในหมู่เพื่อนฝูงหรือคนใกล้ตัว ยิ่งสาวๆ ที่ทำธุรกิจร่วมกันกับเพื่อนก็ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีปัญหาในเรื่องของเงินๆ ทองๆ เกิดขึ้นได้ทางที่ดีถ้าเธอไม่อยากจะผิดใจจนถึงขั้นต้องเลิกคบกันไป ก็อย่ายุ่งเกี่ยวกันเรื่องเงินจะดีกว่านะคะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เธอห้ามทำตัวซุ่มซ่ามเด็ดขาดเลยนะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์ทำของมีค่า หรือของที่คนรักมอบให้ไว้สูญหายซึ่งของสิ่งนั้นๆ ถือว่ามีคุณค่าทางจิตใจกับเธอมากๆ ด้วยเหมือนกัน ในเมื่อรู้ตัวล่วงหน้าอย่างนี้แล้วเธอต้องระวังและรักษาเอาไว้ให้ดีๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเธอรึเปล่าล่ะ??? มาดามเชื่อว่าคงจะมีทั้งคนที่ดวงรุ่งโรจน์และคนที่ดวงรุ่งริ่งปะปนกันไป บางคนดวงเรื่องโชคลาภพุ่งแต่ดวงด้านรักอาจจะพัง ในขณะที่บางคนดวงเรื่องรักปังแต่ดวงด้านอื่นๆ กลับดิ่งลงต่ำ เพราะฉะนั้นหากเธอๆๆๆ ทั้งหลายมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ต่อให้จะต้องพบเจอกับสถานการณ์แบบไหนก็จะต้องผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ใครจะเป็นคนดวงรุ่งพุ่งแรง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …