เฮโหลลลลลล>///<สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

ช่วงนี้ ออม เริ่มมาใส่ใจสุขภาพ และผิวเยอะขึ้นมากกกก แต่ก่อนปล่อยตามมีตามเกิดสุด ๆ 5555+ ผิวเลยดูกร้าน ๆ หมองคล้ำ และเริ่มมีริ้วรอยแล้วจ้าาาาแม่จ๋า! ซึ่งนอกจากที่ ออม จะประโคมผิว ด้วยสกินแคร์ให้บ่อยขึ้นแล้ว ยังเริ่มหาอะไรที่พอจะเป็นตัวช่วย ในเรื่องของการบำรุงผิว ให้ดีขึ้นด้วย

รูปภาพ:

เอาจริง ๆ ก่อนนานนี้ ออมทาน อาหารเสริมที่เป็นแบบเม็ด ๆ เหมือนกันนะ  แต่บางทีเม็ดก็ใหญ่เกิ๊นนน แถมโดยส่วนตัวไม่ชอบทานยาอยู่แล้วด้วย เลยหาอะไรที่ไม่ฝืนใจดู แล้วก็มาเจอตัวนี้ ที่อร่อยมากกกก ดื่มง่าย กับAlly Collagenกล่องสีม่วง ๆ ตัวนี้  ออมเลยเก็บรีวิวมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาดูกันเลยค่า


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้จุดเด่นของเค้าเลย คือการ รวมเหล่าเบอร์รี่ต่าง ๆ กว่า 10 ชนิด อย่างอาซาอิ เบอร์รี่ ที่มีคุณสมบัติ ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นลำดับต้น ๆ ของโลก ในซองดื่มเพียง 1 แก้ว  แต่เทียบเท่ากับ เราทานมะเขือเทศ 255.6 ลูกเลยทีเดียวจ้าาาาา  นอกจากนั้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำ  ต้านริ้วรอย   และชะลอวัยในระดับเซลล์ เติมเต็มให้ผิวดูฟู ชุ่มชื้นขึ้นได้ด้วยค่ะ


รูปภาพ:

เอาล่ะ !! เรามา ดื่ม กันดีกว่า

รูปภาพ:

การชงก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งเค้าแถม กระบอกน้ำแบบนี้มาให้ด้วยแล้ว ออมก็แค่ ฉีกซอง เท Ally Collagen ลงในกระบอกน้ำ ที่ใส่น้ำอยู่แล้ว (หรือจะเทก่อน ใส่น้ำที่หลังก็ได้นะ)  จากนั้น Shake Shake แล้วก็ Shake!!!  เรียบร้อยยกดื่มเล้ยยยย


รูปภาพ:

รสชาติ  :

จะบอกว่ารสชาติของ Ally Collagen ตัวนี้ มีความหวานอมเปรี้ยว กำลังดี

เหมือนน้ำผลไม้ ใครที่ชอบทานเบอร์รี่เนี่ย ต้องลิฟมากแน่ๆ (แบบออม)

เพราะว่ามันเบอร์รี่มากกกกก ดื่มง่าย ทานเป็นน้ำหวานเพลิน ๆ ได้สบาย ๆ


รูปภาพ:

จากประสบการณ์ส่วนตัว ออมแนะนำให้ดื่ม เป็นช่วงที่ท้องว่าง ๆ นะคะ ร่างกายจะได้ดูดซับ ได้ดีกว่า ส่วนตัวออมจะชอบดื่มในช่วงเย็น (เพราะงดข้าวเย็นอยู่ 555+)  ดื่มแก้หิวไปเลย อิ่ม และอร่อยด้วย ส่วนใครที่อยากเห็นผลเร็ว ๆ ดื่มวันละ 2 ซอง เลยค่ะ  ผิวนุ่ม เด้ง ดูเนียนใสขึ้นเยอะมาก จะแยกดื่มเป็น เช้า-เย็น หรือ ดื่มทีเดียวเลยก็ได้


รูปภาพ:

ผลลัพธ์:

หลังที่ออม ได้ดื่มไปประมาณ 1 สัปดาห์ (ออมดื่ม 2 ซอง ต่อวันนะ)

สิ่งที่เห็นผลมาก ๆ เลยคือ ผิวที่เนียน นุ่มขึ้น ดูฟูอิ่ม ไม่แห้ง ลอก ไม่เป็นขุย

โดยปกติออมเป็นคนที่ผิวแห้งมากกกก ถึงมากที่สุด!! อยู่แล้ว

แต่นี่คือ ผิวดุสุขภาพดีขึ้นเลย  แต่งหน้าติดง่าย รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องความขาว ก็ดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวเนียนเสมอกัน

แต่ทั้งนี้ ออมทำควบคู่ไปกับ การทาครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้านด้วยนะ  >///<

เวลาที่ถ่ายรูปท้าแสงแดดเนี่ย ยิ่งดูผ่องมาก ๆ เลย


รูปภาพ:

หลาย ๆ ครั้ง ออมก็ทำเป็นสมูทตี้ดื่มเอง โดยใช้ผลไม้ต่าง ๆ  แล้วใส่Ally Collagenเข้าไปด้วย (ละลายน้ำก่อนนะ) อย่างที่เห็น ออม ใส่ สับปะรด บีทรูท มัลเบอร์รี่ น้ำมะนาว และน้ำผึ้ง ลงไปปั่นผสมรวมกัน ดื่มแทนมื้อเย็นไปเลยจ้าาา อร่อยด้วย (ทำเอง ชมเอง555+)


รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ Ally Collagen ที่ ออมเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ ใครที่อยากมีผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี มีคงามไบร์ท ดูกระจ่างใสขึ้นบ้างล่ะก็ ลองเก็บ คอลลาเจน ตัวนี้ ไปเป็นตัวเลือกกันได้นะจ๊ะ คุ้มราคามาก ๆ ซองนึงตกซองละ 30 นิด ๆ เอง เริ่ดเวอร์ !!!

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย^///^