คอซีรีส์มาทางนี้เลยจ้า วันนี้จะมาพูดถึงซีรีส์ฝั่งไทยกันบ้างดีกว่า แน่นอนว่าเรื่องที่ฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และกำลังถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้จะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก'ฉลาดเกมส์โกง 'ซึ่งเพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นาน ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปี เรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์และประสบความสำเร็จมากดังไกลไปถึงต่างประเทศคราวนี้กลับมาชวนให้ลุ้นกันอีกครั้งทางหน้าจอโทรทัศน์ เราเองได้ดูแล้วบอกเลยว่าสนุกไม่แพ้กันจริงๆ ค่ะกงข้อสอบเหมือนเดิมแต่มีอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมรับรองว่าเข้มข้น เอาเป็นว่าเราจะไม่เล่าอะไรไปมากกว่านี้ ให้เพื่อนๆ ไปลุ้นกันเองดีกว่า

รูปภาพ:https://j.gifs.com/XLOJM5.gif

แต่นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเหมือนเดิมแล้วทีมโกงเซ็ตใหม่ก็ปังไม่แพ้กันค่าถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ตอนเปิดตัวเลยสำหรับ 4 นักแสดงวัยรุ่นอย่างจูเน่-เพลินพิชญา, เจ้านาย-จินเจษฎ์, ไอซ์-พาริส และ นาน่า-ศวรรยาเป็นที่น่าจับตามองในฝีมือการแสดงมากๆว่าแต่ละคนจะถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ของตัวละครออกมายังไงบ้างแต่เท่าที่ได้อ่านฟีดแบคในโลกโซเชียล ถือว่าเป็นไปได้ดีเลยน้ากระแสตอบรับค่อนข้างดี ตีบทแตกกระจุย น่าติดตามต่อไปมากๆ

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-4.fna.fbcdn.net/v/t51.2885-15/sh0.08/e35/p640x640/106703191_603676486950862_3336353521481604740_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk5-4.fna.fbcdn.net&_nc_cat=110&_nc_ohc=LOD5gvJZboQAX_5t8OX&oh=ed2f9d7b4aa8653f9e65c92c6a7132e5&oe=5F5C5D9B

--------มาถึงตรงนี้แล้ว เรามาทำความรู้จักนักแสดงทั้ง 4 คนกันดีกว่า ว่าแต่ละคนเคยมีผลงานอะไรมาแล้วเราเคยเห็นผ่านตาหรือเปล่า แล้วไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง?


จูเน่ เพลินพิชญา ♡

เริ่มที่ตัวละคร'ลิน'หรือครูพี่ลินเป็นนักเรียนทุนที่ฉลาดและเก่งมากดูเท่ ดูสตรองได้นักแสดงและไอดอลหน้าใสอย่าง'จูเน่-เพลินพิชญา'หรือที่รู้จักกันในชื่อจูเน่ BNK48มารับบทนี้ สำหรับผลงานที่การแสดงของจูเน่ที่บางคนอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้วก็จะมีซีรีส์เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอและ MVเพลงอยากมีแฟนแล้ว ของวงลิปตาส่วนในเรื่องฉลาดเกมส์โกงต้องบอกว่าเป็นครูพี่ลินในอีกเวอร์ชั่นที่น่าติดตามมาก ดูน่าค้นหา ดูแข็งแกร่งแต่ก็เปราะบางแบบนี้จะพลาดไม่ได้จ้า

เห็นแล้วต้องหลงเสน่ห์ไปเลย ใจบางมาก ดูมีคาแร็คเตอร์ โดดเด่นน่าดึงดูด มองไม่เบื่อเลย แค่โพสต์ท่าทำหน้านิ่งๆ อะไรจะเกินต้านขนาดนี้

มู้ดสดใสๆ ก็ชนะเลิศเหมือนกันจ้า เอาใจไปเลยกับรอยยิ้มร่าเริง และผมยาวสลวย บวกกับเมคอัพอ่อนๆ น่ารักทิฉุด! แก้มยุ้ยน่าหยิกมากเยย ><

ทรงผมสั้นหน้าม้าก็ยังผ่าน! ดัดปลายผมบานให้ออก เซ็ตหน้าม้าโค้งๆ สวยชิคไม่เบา

ลุคไหนก็ไม่ติดเลยค่า จะมาแบบเขียวนีออน แนวสตรีทประมาณก็ยังดูเก๋ มีคาแร็คเตอร์

เจอลุคนี้เข้าไป.. ตายอย่างสงบค่ะ ชุดว่ายน้ำสีแดง แอบเซ็กซี่เบาๆ แบบไม่โป๊


เจ้านาย จินเจษฎ์ ♡

คนนี้เขาขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตไปพักใหญ่แล้วสำหรับ'เจ้านาย-จินเจษฎ์'ที่ผ่านมาเราจะคุ้นกับภาพการเป็นนักร้องมากกว่าซึ่งเจ้าตัวก็มีเพลงฮิตติดชาร์จอยู่หลายเพลงไม่ว่าจะเป็นคนละชั้นหรือดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับฟังแล้วคุ้นหูร้องตามได้ทันที แต่สำหรับการแสดงเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกเลยกับบทบาท'แบงค์'เป็นนักเรียนทุนอีกหนึ่งคนของโรงเรียนฉลาด จริงจัง แล้วก็ค่อนข้างเก็บตัวถ้าใครติดตามหนุ่มเจ้านายอยู่จะเห็นเลยว่าคาแร็คเตอร์ค่อนข้างต่างกับชีวิตจริงเท่าที่เราได้ดูมา 3-4 ตอน ถือว่าโอเคเลยน้า แถมเคมีกับจูเน่ก็เข้ากันได้ดีด้วยต้องรอดูความเข้มข้นในตอนต่อไปกันค่า

ลุคสุดเท่สุดคูล ทรงผมดูเซอร์นิดๆ กระชากใจสาวๆ ไปเลยค่า

พ่อหนุ่มนักร้องนักดนตรี มาในลุคศิลปินพร้อมกีต้าร์คู่ใจ แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ก็ดูดีค้าบ

เท่เบาๆ กับเสื้อยืดสีขาว หมวกแก๊ปหนึ่งใบ และรอยยยิ้มกรุ้มกริ่มเบาๆ

ถ่าย MV ก็ต้องหล่อๆ หน่อยก๊าบ สุดปังกับลุคเซ็ตผมเสื้อสูท อย่าลืมไปฟังเพลงอย่าเพิ่งกลับกันด้วยนะ

พ่ายแพ้ให้กับลุคชิลๆ ไม่เซ็ตผม เพียงแค่เสื้อยืดกับกางเกงสีเรียบๆ มาเบาๆ แต่อิมแพ็คจ้า

ไอซ์ พาริส ♡

หนุ่มคนนี้ก็สุดฮอตสุดปังไม่แพ้กันเลยค่าสำหรับ'ไอซ์-พาริส'หนุ่มหน้าฝรั่งขวัญใจสาวๆ ที่มาเล่นเป็น'พัฒน์'รูปหล่อบ้านรวย ชอบใช้เงินแก้ปัญหา ลุคแบบเจ้าเล่ห์นิดๆซึ่งยิ่งดูก็ยิ่งใช่หนุ่มไอซ์ตีบทแตกกระจุย ฝีมือทางการแสดงถือว่าพัฒนามาเรื่อยๆถ้าย้อนผลงานของเจ้าตัวก็ถือว่ารอบด้านอยู่นะ ทั้งละครเรื่องดังอย่างเลือดข้นคนจางหรือซีรีส์Great Men Academyและบทบาทศิลปินกับการเป็นสมาชิกวง 9by9ผลงานแจ้งเกิดขึ้นแท่นหนุ่มฮอตไปอีกคน หลังจากนั้นก็ยังมีผลงานเพลงอื่นๆ ออกมาอยู่ตลอด ถ้าที่ฮิตติดหูร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมืองก็ต้องเพลงรักติดไซเรนเลยจ้า ทุกคนเคยได้ยินแน่ๆ

แค่นั่งกอดเข่า มองกล้องเบาๆ ก็หล่อทะลุจอไปเลยค้าบ อินเนอร์นี้คือกระชากใจสุด

ลุคชิลๆ ริมทะเล กับเสื้อฮาวายผ้าพริ้วๆ สีแดง ใส่แว่นสักหน่อยเพิ่มความคูล

มาดศิลปินก็คือดูดีไม่ไหว ตอนร้องเพลงก็ดูมีเสน่ห์ไม่แพ้กันเลยค่า ขอกรี๊ดดด

เกินไปๆๆ อะไรมันจะเท่ขนาดนั้นอ่าพ่อคุณ แมทช์เสื้อผ้าโทนดำขาว สไตล์มินิมอลเรียบๆ

แนวสตรีทก็ยังผ่านค่า ไม่ติดนะจ๊ะ ฟีลแบบวัยรุ่นเมืองนอก มีไอเทมหลักเป็นเสื้อสเวทเตอร์และหมวกไหมพรม โพสต์ท่าแบบเผลอๆ

นาน่า ศวรรยา ♡

มาถึงสาวน้อยน่ารักอีกคนกับ'นาน่า ศวรรยา'หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างจากละครเรื่องเลือดข้นคนจางในบทเหม่เหม และละครเรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉินในบททานตะวันตอนเด็ก แถมยังมีซิงเกิ้ลน่ารักๆ ในเพลงโลมาไม่ใช่ปลาที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้เอง ส่วนในเรื่องนี้นาน่าเล่นเป็น'เกรซ'เด็กกิจกรรม นางเอกละครเวที มีความสดใส ร่าเริง เป็นแฟนของพัฒน์ซึ่งนาน่าก็เล่นได้น่ารักสดใสทะลุจอจริงๆ คือแบบ.. น้องงง เอ็นดูม้าก แต่ก็ยังมีซีนดราม่า ซีนอารมณ์ต่างๆ ให้ได้ติดตามกันด้วย

สดใสๆ ความร่าเริงทะลุกล้องออกมาเลย ยิ่งมองยิ่งหลง อุแงงง รอยยิ้มก็คือทำใจบาง

ลุคแมนๆ คุยกันครับก็ยังน่ารัก แต่งตัวง่ายๆ ด้วยเสื้อสเวทเตอร์กับกางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ จบจ้า

ลุคนี้ก็คือเปรี้ยวนิดๆ เป็นสาวหน่อยๆ แต่งเสื้อครอปสายเดี่ยวตัวจิ๋วสีชมพูกับกางเกงยีนส์ขาบาน สวยเก๋

เปรี้ยวหวานลงตัว ด้วยเสื้อครอปสีขาวแขนตุ๊กตา แอบเซ็กซี่เบาๆ แต่ยังน่ารัก

ลุคใสๆ ในชุดนักศึกษา แต่งหน้าเบาๆ น่ารักจิ้มลิ้ม

--------

สวยหล่อและมีความสามารถไม่เบาจริงๆ เลยค่ะสำหรับ 4 คนนี้ ถือเป็นนักแสดงและศิลปินวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ ยังไงก็ไปชื่นชมฝีมือเจ๋งๆ ของแต่ละคนกันได้ในซีรีส์ฉลาดเกมส์โกงน้า สนุก เข้มข้น และน่าติดตามมากๆ ห้ามพลาดกันเลยนะจ๊ะ สนุกจริงๆ ค่า :)