สวัสดีค่า วันนี้ขอหยิบคอลลาเจนที่ลองกินแล้วชอบมารีวิวหน่อยหลังจากที่ลองกินมาแล้วชอบมากๆ เพราะน้องตัวนี้อยากบอกว่าตอบโจทย์คนที่มีทั้งแห้งและผิวมันทีโซน มีสิวเยอะเช่นพวกสิวผด อุดตันหรือช่วยผิวแข็งเแรงขึ้น ไม่แพ้ง่าย แต่งหน้าติดทนขึ้นอีก

ด้วย ที่สำคัญคือกินง่ายไม่ต้องชงให้วุ่นวายแล้วฉีกซองแล้วกินได้เลย อร่อยมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Bloss Jeli Moist Booster เป็นคอลลาเจนสูตรใหม่คือจะเน้นช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่นโดยตรงและปรับสมดุลผิวให้ผิวที่มันช่วงทีโซนให้หายไปด้วย ช่วยลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัวได้ด้วย

คอลลาเจนสูตรนี้จะผสาน 4 คุณค่าจาก


เซราไมด์

ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวและรักษาสมดุลน้ำใต้ชั้นผิว

คอลลาเจน

ไตรเปบไทด์ ช่วยให้ผิวตึง นุ่มเด้ง ไร้ริ้วรอย อ่อนกว่าวัย

SOD

จากเมล่อนที่ได้รางวัลจาก “EUROPEAN Anti-stress award” ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

Natural Vitamin C

จากบลูเบอร์รีและราสป์เบอร์รีเข้มข้น

รูปภาพ:

ส่วนตัวแพ็กเกจคือเค้าจะมาเป็นกล่องใหญ่ๆ แบบในรูปเลยแล้วก็จะมีซองคอลลาเจนด้านใน บรรจุไว้ด้วยกัน 14 ซองค่ะ สีม่วงอมชมพูน่ารักมากๆ

รูปภาพ:

ตัวคอลลาเจนก็ไม่ได้เป็นแบบผงให้เราชงดื่มนะคะ แต่จะเป็นในรูปแบบของเจลลี่ ซึ่งรูปแบบเจลลี่ดูดซึมดีกว่าแบบเม็ดหรือแบบผงถึง 5 เท่าเลยนะ!! กินง่ายกว่าเดิมด้วย ตอบโจทย์สายขี้เกียจแบบออยสุดๆ ล่ะ 555

อันนี้แค่ฉีกซองแล้วกินได้เลย พกใส่กระเป๋ากินเล่นเหมือนขนมว่างๆ เพลินๆ ตอนทำงานก็ได้เหมือนกัน

ดีอ่ะ สะดวกมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองกินมารู้สึกว่าผิวใสขึ้นนะคะ พวกรอยจากการกดสิวของออยดูจางลงเร็วกว่าเดิมอีกแล้วผิวก็ดูฉ่ำน้ำ เวลาแต่งหน้ามันช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วยเพราะก่อนหน้านี้เลเซอร์หน้ามาเหมือนกันทำให้หน้าแห้ง บำรุงด้วยครีมมันก็ยังไม่พอไง ก็ต้องเสริมคอลลาเจนบำรุงจากข้างในด้วย

รูปภาพ:

จะบอกว่าตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวได้ดีจริงๆ บำรุงจากภายในสู่ภายนอกเลยยิ่งใครเป็นสิวเยอะๆ แนะนำให้ลองกินดูนะคะ ไอเลิฟมากกกกก

เลขอย. 13-4-01862-5-0001

รูปภาพ: