สวัสดีค่า... วันนี้เมย์มีไอเท็มที่ช่วยบำรุงผิวมาฝากสาวๆ กันค่า

ซึ่งวันนี้ไม่ใช่ครีมบำรุงผิวแต่อย่างใดแต่คือ... คอลลาเจนค่า

ซึ่งในที่สุดก็มีคอลลาเจนที่ตอบโจทย์ชาวผิวแบบเรา

มีทั้งแห้งและผิวมันทีโซน ชอบมีสิว เช่นพวกสิวผด อุดตันบ้าง

เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับน้องเค้ากันเลยค่า...

รูปภาพ:

นี่เลย “ Bloss Natura Jeli Dietary Supplement Product Blueberry Flavor ” ซึ่ง Bloss เค้าออกคอลลาเจนสูตรใหม่มา ตัวนี้เป็นสูตร Moist เน้นช่วยเรื่องผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นโดยตรง และปรับสมดุลผิวให้ผิวที่มันช่วงทีโซนให้หายไปด้วยช่วยลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัวได้ด้วยนะค้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องเค้ามาในรูปแบบของเจลลี่ สามารถฉีกซองทานได้เลย ตัวนี้รสชาติอร่อยมากค่ะ ใครที่กินคอลลาเจนแล้วคาว เมย์แนะนำว่าให้มาทานตัวนี้เลยค่ะ เพราะทานง่ายมาก อร่อยแถมมีประโยชน์อีกด้วยค่า แล้วรู้มั้ยว่ารูปแบบเจลลี่เนี่ยดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าแบบแคปซูลเม็ดหรือแบบผงชงน้ำ ได้ดีกว่าถึง 5 เท่า !! กินเท่าไหร่ได้เท่านั้นเลย ส่วนผสมหลักของน้องเค้ากันเลยจะประกอบไปด้วย

คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาทะเลจากประเทศญี่ปุ่นไทด์ที่ดีที่สุดของคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวลดการเกิดริ้วรอย ลดความเสื่อมของผิวหนัง ให้ผิวดูมีน้ำมีนวล และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีก

น้ำบลูเบอร์รี่เข้มข้น และราสเบอร์รี่เข้มข้นซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี 3  ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ลดการอักเสบจากสิว ลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวปกป้องและฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า

เดี๋ยวเราไปดูผลลัพธ์กันดีกว่าค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งเมย์ทานตัวนี้หมดไป 1 กล่อง  14 วัน บอกได้เลยว่า Bloss Jeli สูตร Moist เค้าดีต่อผิวจริงๆ เพราะปกติเมย์จะมีสิวผด สิวอักเสบ ผิวแห้งกร้าน คือพอทานไปแล้วสิวค่อยๆลดลง จุดด่างดำก็ค่อยๆจางลง และผิวดูฟูชุ่มชื่นฉ่ำน้ำมาค่า รูขุมขนดูกระชับขึ้น ที่สำคัญเมย์ชอบในความเป็นเจลลี่ของน้อง เพราะทานง่าย พกพาไปไหนก็สะดวก สามารถฉีกซองกินได้เลย ดีงามสุดๆ

รูปภาพ:

จบแล้วค่าสำหรับการรีวิว คือส่วนตัวเมย์ชอบมากเพราะรสชาติอร่อยถามผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจมากค่า

สำหรับใครที่สนใจอยากลองซื้อมาทาน ตัวนี้ราคาจะอยู่ที่กล่องละ 1xxx บาท

สามารถสั่งซื้อได้ทาง LINE ID หรือทางเพจ FB ได้เลยน้า

บอกได้เลยว่า ไม่ควรพลาดดดด...