สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มายจะมาแนะนำสกินแคร์ใหม่ล่าสุดจากOriental Princessที่มีชื่อว่า"Lumino Complex Perfecting White"เพื่อสาวๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ห้ามพลาดค่ามายหยิบมารีวิวให้ดูกันแบบจุกๆ ถึง 3 ตัวเลย ทั้งเซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม ให้สวยครบสูตรกันไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Lumino Complex Perfecting White

เกิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าไม่กระจ่างใส ปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ที่นานแสนนานก็ไม่จางหายไปสักที ให้ลดเลือนได้ภายใน 2 สัปดาห์


ตัวนี้เขาเคลมไว้ว่ามีUltra Melanomise Complex ™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่น โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะที่จะช่วยลดสัญญาณ ยับยั้ง สกัดกั้น ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิว ซึ่งมีประสิทธิภาพ ลดปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้าเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่าเลยค้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มที่นางเอกของเราในวันนี้เลยค่ะ ตัวนี้คือห้ามพลาด

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

นั่นเอง

เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น เขาบอกว่าจะช่วยกระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มใส แต่มีประกายเหลือบๆ เงาๆ อยู่ในนั้นด้วย ตามภาพเลยค่ะ เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกผิวเย็นๆ สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่มายรู้สึกว่าเป็นเอกลักษณ์ของเขามากๆ ได้กลิ่นประมาณนี้จะต้องคิดถึงOriental Princessเวลาทาแล้วรู้สดชื่นมากๆ กลิ่นคือดีสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อที่เดย์ครีม

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20

ผสมสารกันแดดมาให้ในตัว เคลมไว้ว่าช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ

เนื้อครีมสีขาวข้น เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เยิ้ม พอทาเสร็จจะรู้สึกเย็นสบายผิว รู้สึกผิวฉ่ำน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกับเซรั่ม ที่สำคัญคือไม่เป็นคราบขาว แต่งหน้าต่อได้เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายไนท์ครีมLumino Complex Perfecting White Night Moisturiserเคลมไว้ว่า ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด พร้อมผลัดผิวเสื่อมสภาพและหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื่น เสริมความแข็งแรงและเกราะปกป้องผิว

เนื้อสัมผัส กลิ่น และความรู้สึกขณะทาเหมือนกับตัวเดย์ครีมเลยค่ะ สีของเนื้อครีมก็ใกล้เคียงกันมากๆ แต่ไนท์ครีมสีจะดูขาวกว่าเล็กน้อย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้

มายเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวตลอด กว่าจะหายไปแต่ละที ใช้เวลานานมาก และมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำง่ายด้วยค่ะ พอลองใช้Lumino Complex Perfecting White ทั้ง 3 ตัวร่วมกันคือชอบมากผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป รู้สึกว่าอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวหน้า รอยสิวจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น หน้าสดผิวก็ดูสดใส ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ทำให้เกิดสิวค่ะ

รูปภาพ:

ใครกำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ เพื่อผิวกระจ่างใส ที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว

มายแนะนำเซรั่มวงสว่างOPตัวนี้เลยค้า ^^

รูปภาพ: