ใครอยากเช็กดวงแบบด่วนจี๋ก็รีบตามมาทางนี้ได้เลยจ้าาา~~~มาดามลูลู่คนสวยคนเดิมแวะมาเซย์ฮาย พร้อมทำหน้าที่อัปเดตเช็กดวงให้กับสาวๆ ทุกคนเหมือนเคย ไม่ว่าเธอจะเป็นคนโสดที่หัวใจยังว่างม๊ากมาก หรือจะเป็นคนมีคู่ที่กำลังอินเลิฟเบอร์แรงมาดามก็จะเปิดตำราเช็กดวงรายวันให้รู้ชัดไปเลยว่า เธอควรเตรียมตัวรับมือกับเรื่องราวแบบไหนที่กำลังจะเข้ามา…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดรับสิ่งดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ ให้ได้พบเจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่ครอบครัวจะทำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องเหนื่อยใจ สาเหตุเป็นเพราะความคาดหวังที่เค้าเหล่านั้นมีต่อเธอ และตัวเธอเองก็ไม่อยากจะทำให้เค้าต้องเสียใจด้วยเช่นกันโอ๊ยยย เอาจริงๆ ใครไม่เป็นเธอก็คงไม่รู้หรอกนะว่ามันน่าอึดอัดแค่ไหน??? ยังไงมาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้ละกันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนให้เหล่าสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ระวังตัวไว้ให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาพยายามแทรกกลาง หรือเข้ามาเป็นมือที่สามของเธอหรือคู่รักได้มาดามว่าเรื่องแบบนี้เธอควรรีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลม อย่าปล่อยให้ความรู้สึกหลงใหลหรืออารมณ์ชั่ววูบเข้าครอบงำเด็ดขาด ไม่งั้นแย่แน่!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่ยังโสดกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะคะ แถมดวงการงานของเธอก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกต่างหากตอนนี้ขอแค่เธอรู้จักแบ่งเวลาให้ดีๆ หน่อย อย่าได้เอางานนั้น งานนี้ มาปะปนกันจนเสียงานเสียการ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจากที่ดวงกำลังขึ้นเอาๆ อาจจะกลับกลายเป็นดิ่งลงเอาได้

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากคนรัก เช่น การสู่ขอ / หมั้นหมาย / แต่งงาน หรือการย้ายเข้ามาอยู่อาศัยภายใต้ชายคาเดียวกันแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอและคนรักต้องวางแผนกันให้ดี เพราะมันคือการเปลี่ยนแปลงลักษณะหนึ่งที่สำคัญในชีวิต อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้ขอให้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จงระวังว่าเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างจะตั้งตนเป็นคู่แข่ง โดยมีสาเหตุเป็นเพราะเรื่องความสำเร็จมันไม่เข้าใครออกใครเลยส่งผลให้ระหว่างเธอและคนเหล่านั้นมีโอกาสทะเลาะกันได้สูงมากเพราะต้องการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ทางเธอเองก็ต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองไว้บ้าง

ดวงชะตาประจำวันนี้ของคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้วอาจมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับใครคนไหนที่มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ก็อาจจะมีรายจ่ายเข้ามามากกว่าปกติในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอทั้งคู่ก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายของบุตร - หลานก็ยิ่งต้องระวัง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

มาดามว่าวันนี้สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและยังโสดใสไร้คู่ เธอควรอยู่นิ่งๆ เฉยๆ จะดีกว่านะคะ เพราะพิจารณาดูจากดวงรายวันพบว่า ไม่ว่าเธอจะอ้าปากพูดสิ่งไหน หรือลงมือทำอะไรก็ตาม ก็จะมีแต่คนขัดขวาง ไม่ก็กวนสมาธิตลอดถ้าไม่อยากปรี๊ดแตกใส่คนรอบตัวก็ต้องใจเย็นๆ สูดหายใจลึกๆ และตั้งสติเข้าไว้

สาวคนไหนที่เกิดวันพุธและมีคู่รักอยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาบอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ไม่เข้าใจกันกับคนรัก เหตุเพราะความหึงหวง ทั้งนี้ เธอต้องมีสติและคอยสังเกตท่าที ไม่ว่าจะคนรักเก่าของเค้าที่เข้ามา หรือแม้แต่สาวๆ คนอื่นที่อยู่รายล้อมเค้าเธอเองไม่ควรแผลงฤทธิ์หรือโวยวายอะไรออกไป หากไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

STOP!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีต้องรีบเหยียบเบรกแรงๆ เลยนะคะวันนี้เธออย่าเพิ่งไปสารภาพรักกับใคร หรือเผยใจให้ใครรู้สักเท่าไหร่จะดีกว่า เพราะมีโอกาสกินแห้วสูงมากกก มาดามว่าทางที่ดีเธอควรรอดูสถานการณ์ไปสักระยะหนึ่งก่อนดีกว่าว่าควรเดินหน้าดีมั้ย??? แบบนี้จะได้ไม่หน้าแหกทีหลัง

ใครที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนดูแลหัวใจให้แล้วระยะนี้เธอมีเกณฑ์ได้ร่วมลงทุนกับคนรัก เช่น ร่วมหุ้นเปิดร้านขายอาหาร หรือได้ทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน ทั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เธอทั้งคู่จะได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน รวมไปถึงการได้ใช้ความคิดเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันอีกต่างหากบอกได้คำเดียวว่าเริ่ด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงด้านโชคลาภของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์กำลังมาแรงแซงทุกโค้งเลยค่ะ เพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านจะให้โชคลาภแก่เธอยังไงมาดามแนะให้เธอลองจุดธูปขอพรต่อเจ้าที่เจ้าทางดูนะคะ ไม่แน่ว่าท่านทั้งหลายเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริม และดลบันดาลให้ชีวิตของเธอได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เรื่องดีๆ ก็ได้

โปรดระวังเอาไว้ให้ดี!!! วันนี้สาวที่เกิดวันศุกร์และมีคู่ใจอยู่แล้วดวงชะตาแจ้งเตือนให้เธอระวังว่าจะมีปากเสียงกับคนรักด้วยเรื่องเงินทอง หรือภาระเรื่องการงานที่อาจทำให้เธอทั้งคู่มีเวลาไม่ตรงกัน จนถึงขั้นกระทบกับความสัมพันธ์ได้ดังนั้น ต่อให้งานจะรัดตัวเบอร์ไหนก็ต้องขยันส่งเสียงทักทายให้หายคิดถึงบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

แปะๆๆๆ มาดามขอตบบ่าให้กำลังใจสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ทุกคนเลยค่ะณ จุดๆ นี้ใครที่เป็นสายเปย์ก็ต้องทำใจสักนิด หากเธอคิดจะอยากได้เค้ามาครอบครองก็ต้องเงินถึง แต่อีกมุมหนึ่งก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะบางทีเค้าอาจจะแค่เข้ามาเพื่อหลอกใช้ หรือแค่รักเงินของเธอเท่านั้นเลยต้องรักอย่างมีสติ

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วจัดอยู่ในช่วงกลางๆ มีโอกาสที่ชีวิตรักจะจืดชืด ไม่ถวิลหากันเหมือนอย่างเคยในเมื่อสถานการณ์มันเป็นอย่างนี้แล้วเธอก็อย่าปล่อยให้ถึงขั้นต้องจืดจางลงไปจนแทบไม่เหลือ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าก็มีโอกาสปันใจ ปันรัก ไปให้คนอื่นแทนได้ รีบเติมความหวานด่วน!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ยังยืนไหวกันอยู่รึเปล่าจ๊ะ??? ที่มาดามต้องถามแบบนี้ก็เพราะรู้ดีว่าวันนี้ต้องมีทั้งสาวๆ ที่แฮปปี้ดี๊ด๊าเพราะดวงชะตาดีเกินคาด รวมถึงคนที่กำลังนั่งคอตกด้วยความเครียด เพราะดวงชะตาไม่ค่อยปังสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็ขอให้เธอตักตวงช่วงเวลาแห่งความสุขให้เต็มที่ไปเลยค่ะ ส่วนใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ร้ายๆ ก็ขอให้เธอกัดฟัน อดทน แล้วสู้ต่อไป เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปในที่สุด ^^… แล้วในวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะปังหรือว่าแป๊ก?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง มีคำตอบรออยู่ค่ะ …