ไม่ว่าเธอจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ ก็รีบมาอัปเดตดวงให้ไวเลยค่าาา

แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ว่าดวงชะตาของเธอไม่ได้หยุดโยกย้าย หรือหยุดเปลี่ยนแปลงไปหรอกนะคะแบบนี้ถ้าไม่เช็กดวงเป็นประจำแบบวันต่อวัน ก็อาจทำให้เธอพลาดโอกาสดีนาทีทอง หรือไม่มีเวลาเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับมือกับเรื่องราวต่างๆ ก็ได้นะของแบบนี้เธอจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอด้านไหนจะรุ่งพุ่งแรง… หรือดวงชะตาด้านไหนจะต้องระมัดระวังให้ดี… ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 กันยายน 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ควรต้องเรียนรู้คำว่า‘ ปลง ’บ้างนะคะ เพราะช่วงนี้มาดามสัมผัสได้ว่าเธอกำลังคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แม้แต่กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจจะทำให้เธอเกิดอาการแพนิคได้ง่ายๆฉะนั้น อย่าเก็บมาคิดมาก เรื่องไหนปล่อยวางลงได้ก็ควรปล่อยบ้าง เธอจะได้ไม่เครียดเกินไปไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะชวนสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา หรือใช้เวลาลั้ลลาอยู่ด้วยกันซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปเที่ยวออกทริปไกลๆ แต่อย่างน้อยก็เป็นช่วงเวลาที่เธอจะได้ผ่อนคลายตัวเองจากความเครียดทั้งหลาย ไม่ต้องคิดมากกับเรื่องไร้สาระที่เพิ่งพบเจอมา ดังนั้น ขอให้เอ็นจอยเต็มที่เลยจ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะว่า ณ ตอนนี้สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และยังโสด อาจอยู่ในอาการสับสน ไม่รู้จะเริ่มต้นแก้ปัญหาจากตรงไหนก่อนดี เพราะหลายๆ อย่างในชีวิตต่างทำให้เธอเป็นกังวลทั้งนั้น…แต่ขอให้เธอใจเย็นๆ แล้วก็ไม่ต้องเป็นห่วงมากเกินไป เพราะในที่สุดแล้วเดี๋ยวเธอก็จะสามารถแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้เองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ แถมฝ่ายคนรักก็ยังชอบเอาใจออกห่างบ้างในบางทีแต่อย่างน้อยก็ยังถือว่าโชคดีที่เธอเป็นคนไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อยสักเท่าไหร่ ไม่อย่างนั้นมาดามบอกเลยว่าคงตีกันบ้านแตกอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในระยะนี้ดวงเรื่องความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอาจยังไม่โดดเด่นแต่เรื่องเพื่อนฝูงกลับเป็นเรื่องที่จะทำให้เธอเป็นกังวล และมีบ้างในบ้างครั้งที่เธอต้องเข้าไปแก้ไข หรือช่วยจัดการปัญหาแทนเค้าเหล่านั้นยังไงๆ ก็ขอเตือนให้เธอช่วยด้วยความพอดี อย่าทำให้ตัวเองต้องตกที่นั่งลำบากเด็ดขาด!!!

>> คนมีคู่ <<

เหล่าคนเกิดวันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วกำลังอยู่ในโหมดหงุดหงิดง่าย ใครมาสะกิดอะไรนิดหน่อยก็พร้อมระเบิดตู้มได้เสมอดังนั้น หากสัมผัสได้ว่าตัวเองเริ่มอารมณ์เสียเมื่อไร ก็ถอยห่างออกจากผู้คนแล้วมาสงบสติอารมณ์ เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้นก่อนจะดีกว่าค่ะ ไม่อย่างนั้นก็มีโอกาสทะเลาะกับคนรักและคนรอบข้างได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้หากสาวที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดใสไร้คนข้างกายมีปัญหาใดๆ เธอก็สามารถขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างได้ แบบไม่ต้องกลัวเสียหน้าเลยนะคะ เพราะดูๆ แล้วพวกเค้าเหล่านี้ก็พร้อมให้การช่วยเหลือเธออยู่เสมอที่สำคัญบางปัญหาก็เป็นเรื่องที่เธออาจไม่สามารถแก้ไขมันด้วยตัวเองคนเดียวได้

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าปกติแล้วคนรักกันไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะแค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว แต่บางทีหากสาววันพุธและคนรักเริ่มไม่เข้าใจกัน ก็ต้องรีบเคลียร์ใจกันให้ไวเลยนะคะขืนเธอและเค้าต่างไม่พูดไม่จา ไม่ยอมบอกเล่าเรื่องราวที่อึดอัดใจ พอสะสมไปนานๆ เข้าก็อาจจะทำให้สถานการณ์ความรักเลวร้ายลงได้ ขอเตือน!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาความรักดูเหมือนจะเป็นใจให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ได้สมหวังในเรื่องรักๆ เลิฟๆ แล้วนะเพราะวันนี้มีเกณฑ์ที่คนที่เธอแอบชอบ เค้าจะให้ความสนใจเธอตอบกลับมาเช่นกัน แต่ทั้งนี้มาดามแนะนำว่าก็ต้องดูกันไปก่อนสักระยะนึง เพราะไม่แน่ว่าบางทีเค้าอาจให้ความสนใจใครคนอื่นอยู่ด้วย

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนดูแลหัวใจให้แล้ววันนี้ดวงความรักอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ อาจมีบ้างที่คนรักชอบทำอะไรขัดใจเธอ แต่สุดท้ายไม่ใครก็ใครต้องเป็นฝ่ายยอมกันบ้างนะคะ ไม่อย่างนั้นความรักก็จะไปกันไม่รอดถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ราบรื่นก็ต้องเป็นฝ่ายยอมในบางครั้งนะตัวเธอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม้ว่าจะเปลี่ยนผันขึ้นวันใหม่...​ แต่อาการแอบรักเพื่อนของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และเป็นสาวโสด ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิมค่ะแต่มาดามอยากจะเตือนไว้สักนิดว่าคุณสาวๆ ก็ต้องดูให้ดีๆ ด้วยเหมือนกัน ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ระหว่างเธอและคนคนนั้นอาจมีอันต้องจบลง หูยยย แฟนก็ไม่ได้ แถมเพื่อนก็หายอีก

>> คนมีคู่ <<

วันหยุดแบบนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์ลองจูงมือคนรักไปเที่ยวกันบ้างสิคะ นอกจากเธอสองคนจะได้เพลิดเพลิน เปิดหู เปิดตา แล้วยังเป็นช่วงเวลาสำหรับการเติมเต็มความหวานให้กันและกันด้วยไงล่ะเผลอๆ รอบนี้อาจจะได้เจ้าตัวเล็กเป็นของฝากกลับด้วยก็ได้นะ ใครอยากมีเบบี๋ก็รีบใช้โอกาสนี้ได้เลย!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ่ะๆ มาดามเข้าใจว่าเรื่องหัวใจมันห้ามกันไม่ได้หรอกค่ะ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์เลยอาจเผลอมีใจไปหลงรักคนที่ไม่สมควรรักได้แต่ยังไงตัวเธอเองก็ต้องหัดหักห้ามใจตัวเองไว้บ้างนะ รีบหยุดตัวเอง ตัดใจ อย่าปล่อยให้ถลำลึกจนถอนตัวไม่ขึ้น เธอจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดทีหลัง โดยเฉพาะกับเรื่องของศีลธรรมไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ขอบอกไว้เลยนะว่าช่วงนี้คนรักกำลังมีเรื่องปิดบังสาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์อยู่ หรือไม่แน่บางทีเค้าอาจจะกลัวเธอเสียใจก็เป็นได้ เลยไม่กล้าบอกความจริงเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นทางที่ดีเธอก็จงนิ่งๆ เฉยๆ อย่าไปให้ความสำคัญกับมันเลยนะคะ เพราะดูๆ แล้วมันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ตอนนี้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงมันบอกชัดว่าให้เธอเตรียมตัวรับเรื่องราวดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา หรือว่าแจ้งเตือนให้ระมัดระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษกันแน่… ซึ่งมาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าถ้าวันนี้ดวงชะตาเปิดทางให้เธอได้สมหวัง หรือประสบความสำเร็จ ตัวเธอเองก็ควรรีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วทำในส่วนของตัวเองให้เต็มที่ด้วยเช่นกัน หากมีทั้งดวงที่เป็นใจบวกกับความพยายามของตัวเอง ก็จะยิ่งเสริมความปังแบบสุดๆ ได้อย่างแน่นอนค่าาา

… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!

ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันที่เดิมนะคะ …