เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่จมอยู่กับจุดด่างดำแย่มาก คือเห็นหน้าตัวเองแล้วแบบ มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย! ความกระจ่างใสอยู่ตรงไหน นี่ส่องกระจกแล้วเห็นแต่จุด จุด แล้วก็จุด ในเมื่อมันเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น ณ จุดๆ นี้มันต้อง#เซรั่มวงสว่างOPแล้วค่ะ ไม่ต้องงงนะคะ ว่าสิ่งนี้มันคืออะไร เซรั่มวงสว่างOP ที่เรากำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้ก็คือLumino Complex Perfecting Whiteผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสตัวใหม่ล่าสุดจากOriental Princessจุดที่ทำให้เราสนใจในตัวเค้าก็คือ เค้าสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ภายใน 2 สัปดาห์ด้วยประสิทธิภาพลดปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้าเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่าโอ้โห! ปังเวอร์ แน่นอนว่าต้องลองสิคะจะปล่อยผ่านได้ยังไง ซึ่งเราได้ลองใช้แล้วค่ะ วันนี้ถึงได้จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าเนอะ ว่าของใหม่นี้ จะปังหรือจะพัง ใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

เรามาทำความรู้จักOriental Princess Lumino Complex Perfecting Whiteกันหน่อยดีกว่าส่วนประกอบของเค้าก็คือUltra Melanomise Complex™สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้จะช่วยลด ยับยั้ง สกัดกั้น และผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิว!ช่วยจัดการความหมองคล้ำอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน ตั้งแต่ช่วยลดสัญญาณที่ต้นตอ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สกัดการส่งออกเม็ดสีผิวสู่ผิวชั้นนอก และ ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวของเราดูสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยประสิทธิภาพ ลดปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า เข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่า !

รูปภาพ:

STEP 1 : Lumino Complex Perfecting White Toning Lotion

รูปภาพ:

หลังจากที่เราล้างหน้าแล้ว เราก็จะใช้โทนเนอร์ตัวนี้ในการเช็ดทำความสะอาดหน้าอีกรอบ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรงทั้งยังช่วยให้ผิวของเราพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย กลิ่นดีมาก เอาจริงๆ ทุกตัวอะ กลิ่นหอมมากๆ เป็นกลิ่นแบบดอกไม้ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น ตัวนี้จะช่วยผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว แต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวเพื่อผิวเรียบกระจ่างใส กระชับรูขุมขน พร้อมกับปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้: เราจะเลือกใช้เป็นโทนเนอร์นะ เพราะชอบแบบนี้มากกว่าค่ะ คือเค้าซึมเข้าผิวได้ดีมาก ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลย ชอบมาก แล้วกลิ่นคือดีเวอร์ มันสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก! ชอบมาก คือถ้าเพื่อนๆ สังเกตดูดีๆ หน้าก่อนเช็ดอะ จะมีความหมอง ดูมัน รูขุมขนคือชัดเวอร์ ซึ่งหลังจากที่พอเช็ดโทนเนอร์ลงไปที่ผิวแล้ว ผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้ แถมรูขุมขนที่มันกว้างๆ อะ ก็ดูกระชับขึ้นด้วย รู้สึกผิวผ่อนคลายมากๆ ด้วย ประทับใจกลิ่นอย่างแรงเลยค่ะ!

STEP 2 : Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

รูปภาพ:

สุดปังกับเซรั่มตัวนี้ น้องคือไฮไลท์สำคัญของเซ็ตนี้เลยค่ะ#เซรั่มวงสว่างOPตัวดัง ตัวฮอต! เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันที ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก สำหรับใครที่ไม่ต้องการซื้อครบทุกตัวอะ เราแนะนำเลยว่า ให้ตำเซรั่มตัวนี้ค่ะ คือเค้าดีมากๆ เป็นไอเทมที่ต้องมีจริงๆ คือเค้าจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวเห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้สิ่งที่เราชอบมากๆ ในสัมผัสแรกคือ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากๆ ซึมไว ไม่เหนอะผิว แต่ถึงแม้จะซึมไว แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้ง คือสัมผัสได้ว่าผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ หน้าดูนุ่มๆ แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบแน่นอน

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อเซรั่มกัน คือเขาเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย เนื้อเซรั่มปังมาก ไม่เหมือนใคร มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะผิว เกลี่ยง่ายและซึมไว สีของเซรั่มอะ จะเป็นสีใสๆ ที่เหลือบมุกๆ อมม่วงๆ มีความโฮโลแกรมไปอี๊ก! คล้ายแสงออโรร่าอะ เวอร์มาก! แค่เนื้อยังปังขนาดนี้ รับรองว่า พอลงไปที่ผิวแล้ว ออร่าจับแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้: ความผิวคือ เล่นแสงสุด! หลังลงเซรั่มลงไปที่ผิวแล้วอะ ผิวฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี แต่ไม่มันนะ คือหน้าดูฉ่ำ ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดที่ผิวด้วย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากๆ พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว เค้าซึมเข้าสู่ผิวไวด้วยค่ะ แต่ไม่ได้ถึงกับซึมแล้วกลืนหายไปกับผิวเลยนะ เพื่อนๆ จะยังสัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นของผิวอยู่ ตัวนี้ลดรอยดำ ผิวกระจ่างใส ช่วยเรื่องฝ้า กระ ด้วย เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเหล่านี้ ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

STEP 3 : Lumino Complex Perfecting White Spot Treatment

รูปภาพ:

และตัวสุดท้ายที่เราใช้ จะเป็นTreatment ตัวนี้เลยค่ะ คือเค้าไม่ใช่ครีมบำรุงที่ทาแบบทั่วหน้านะ แต่เค้าเป็นครีมแต้มเฉพาะจุด สูตรเข้มข้นตัวนี้จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิวได้ดีมากๆทั้งยังกระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว แต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวอีกด้วย ซึ่งเท่าที่เราได้ลองมาอะ ตัวนี้ก็ดีมากๆ เหมือนกันนะ เราจะใช้เป็นครีมลดรอยสิว ก็จะแต้มแค่เฉพาะตรงที่เป็นรอยสิวอะ คือเห็นผลจริง รอยจางลงไวมากๆ 7 วันคือเห็นชัดแล้วว่า จุดที่มันเข้มๆ เริ่มจางลง ประทับใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

คือถ้าใครแพ้ครีมลดรอยสิวที่มีกลิ่นแรงๆ อะ เราแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ตัวนี้แทน คือกลิ่นดีมาก เป็นมิตรกับโพรงจมูกที่สุด! เนื้อดีมาก ซึมง่าย เราจะทาเฉพาะตรงที่มีรอยสิวอะ คือช่วยลดรอยสิวได้ดีมากๆ เลยนะ เก็บผลมาให้ดูด้วยค่ะ ครีมมีเนื้อสีขาวน้ำนม ชอบมากๆ หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่ทำร้ายผิวด้วย ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก แต่ชุ่มชื้น ชอบมาก!

รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้: ก่อนจะไปดูผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ลองใช้ทั้งสามตัวควบคู่กันมา ตอนหน้ามีปัญหาสิว เราขอพูดถึงความประทับใจแรกกับครีมตัวนี้ก่อน เอาจริงๆ นี่ลองใช้ครีมลดรอยมาเยอะมาก บางตัวแสบ ผิวแห้ง ผิวลอก บางตัวมีกลิ่นที่ไม่โอเค แต่ตัวนี้คือดีมากๆ เนื้อดี เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แถมกลิ่นเป็นมิตรสุดๆ ที่สำคัญคือ พอทาลงไปที่รอยสิวอะ ไม่ทำร้ายผิวด้วยนะ ตรงบริเวณนั้นที่ทาลงไป ยังดูชุ่มชื้นและไม่แห้งลอก แล้วหลังใช้อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ตามคำเคลม สังเกตได้เลยว่า รอยสิวมันลดเลือนลงจริงๆ คือเลิฟแรงมาก แถมผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นด้วย ชอบมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาไอเทมลดจุด เราแนะนำ เซรั่มวงสว่างOP เลยค่ะ ปังมากจริงๆ ปราบอยู่ทุกจุดบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ส่วนตัวรู้สึกว่ารอยสิว ก็ช่วยได้เหมือนกันนะ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร๋เพื่อผิวกระจ่างดีๆ ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู ปังเวอร์!ลองไปตำมาใช้กันดูนะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย