ฮัลโหลววว สาวๆSistaCafeคนสวยทุกคนค่าา (´。• ᵕ •。`) ♡' ครีมกันแดด 'คือสกินแคร์เบสิกที่สาวๆ ควรใช้ทุกวันก่อนออกจากบ้าน แต่เราเชื่อว่าพวกเธอหลายคนไม่ยอมใช้ เพราะกลัวสิวอุดตันจะขึ้นใช่ไหมล่ะ? เราเองก็เคยมีประสบการณ์ใช้กันแดดเนื้อหนา หนัก เช็ดก็ไม่สะอาด น้องสิวเลยบุกเพียบ!สาวๆ บางคนก็จำฝังใจว่า < กันแดด = สิว > เลยพาลไม่ยอมใช้เลย ให้ผิวหน้าปะทะแสงแดดตรงๆ ทุกวัน ซึ่งอันที่จริงผิวหมองคล้ำเสีย ผิวไหม้ อันตรายกว่าเป็นสิวอีกนะเธ๊อออ 0_0ยุคนี้ 2020 แล้ว เรามีทางเลือกซื้อกันแดดที่เนื้อหลากหลายขึ้นแล้วค่ะซิส! เมื่อก่อนอาจมีแค่เนื้อครีมหนาหนัก แต่ตอนนี้มีแบรนด์ต่างๆ ทำ' กันแดดเนื้อบางเบา 'สำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายออกมาขายมากมาย บทความนี้เราคัดยี่ห้อที่น่าจะถูกใจสาวซิสมาทั้งหมด 7 แบรนด์ รับรองว่าความรู้สึกเดิมๆ ที่มีต่อกันแดดจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน (✯◡✯)ไปดูกันว่ามียี่ห้ออะไรบ้างงง

1. SKINRx LAB Waterful Sun Up Cream SPF50+/PA++++

รูปภาพ:https://ch.lnwfile.com/qb6j1x.jpg

เริ่มที่แบรนด์แรกจากเกาหลี

' SKINRx '

ที่สาวๆ รู้จักกันจากโปรดักส์ครีมทาลดรอยแผลหลอดชมพู แต่ผลิตภัณฑ์อื่นของแบรนด์ก็ใช้ดีไม่แพ้กัน! โดยตัว

Waterful Sun Up Cream เป็นกันแดดเนื้อนุ่ม ซึมเร็วไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี มีสารสกัดจากไฮยารูลอนและ Rosehip Oil คงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีสุดๆ

สาวผิวมันไม่ต้องกลัวเรื่องเป็นสิว เพราะเนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB จากแสงแดด มีค่ากันแดดสูงถึง SPF50+/PA++++ คุมมัน กันผิวเสีย

ใช้ก็ง่ายเพียงทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ และอย่าลืมทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมงหากอยู่กลางแจ้งนานต่อเนื่อง

อยากมีผิวปังปั๊วะเหมือนสาวเกาหลี ของมันต้องมีติดบ้านแล้วนะค้า!

2. Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ 50ml

รูปภาพ:https://hips.hearstapps.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/dog-puppy-on-garden-royalty-free-image-1586966191.jpg?crop=0.752xw:1.00xh;0.175xw,0&resize=640:*

แบรนด์นี้ใครพูดชื่อก็ต้องร้องอ๋อ!

' ยูเซอริน '

เวชสำอางชื่อดังที่คุณภาพปังปุริเย่ทุกตัว ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด ครีมอาบน้ำ

ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อดรายทัชบางเบา ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF50+ คุมมันได้ยาวถึง 8 ชั่วโมง และยังช่วยลดปัญหาสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องระแวงกลัวสิวบุกหน้าอีกต่อไป!

สรรพคุณเขาก็ไม่ใช่เล่นๆ มี

นวัตกรรม Oxidant Filler ช่วยกันรังสี UVA UVB และ Visible Light ทุกชนิด ต้นเหตุของรอยดำ ฝ้ากระฝังลึก ริ้วรอยก่อนวัย เช่น แสงขาวในห้อง แสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ดังนั้นไม่ว่าจะออกแดดหรือไม่ก็ควรใช้! สูตรนี้จะเหมาะกับสาวผิวมัน เป็นสิวง่ายเป็นพิเศษ

มีเนื้อบางเบา ทาก่อนแต่งหน้าได้ไม่เยิ้ม

เพียงทาทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดด 15-20 นาที ก็หน้าใสไม่หมองเหมือนโดนของแน่นอนค่า #ไปสอยสิรออะไร ♡ ( ̄З ̄)

3. Innisfree Intensive Long-Lasting Sunscreen SPF50+/PA++++

รูปภาพ:https://hips.hearstapps.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/dog-puppy-on-garden-royalty-free-image-1586966191.jpg?crop=0.752xw:1.00xh;0.175xw,0&resize=640:*

แบรนด์ที่สาม ขอย้อนกลับมาฝั่งเกาหลีอีกครั้ง

' อินนิสฟรี '

ที่โด่งดังจากผลิตภัณฑ์ส่วนผสมจากธรรมชาติ มีไอเทมฮิตที่สาวๆ ต้องมีอย่างเซรั่มชาเขียว แต่กันแดดของเขาก็ดีงามพระรามสี่ไม่เบา!

เป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วให้ฟีลเฟรช สดชื่น สาวๆ คนไหนอยากไปปิกนิกในสวน เล่นกีฬา outdoor กันแดดตัวนี้จะเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ผิวให้ซิสได้แบบเต็ม 10!

ประสิทธิภาพปังๆ ค่ากันแดด SPF50+/PA++++ ช่วยป้องกันรังสียูวีได้ดีเยี่ยม ยาวนาน เนื้อครีมกันเหงื่อและความมัน มีส่วนผสมของสารสกัดดอกทานตะวันและชาเขียว น้ำมันจากเมล็ดอีเซี่ยมและสารสกัดจากต้นโคกกระออม

จึงช่วยดูแลผิวให้เฮลตี้ ฟื้นฟูสภาพผิว ลดความตึงเครียดของผิว ให้สุขภาพดีเหมือนไอดอลเกาหลี

ปราศจากสารอันตราย 5 ชนิด ( ส่วนผสมจากสัตว์, น้ำหอมสังเคราะห์, Mineral Oil, ทาร์ และแร่ทัลก์ ) สาวซิสใช้ได้หายห่วง ไม่มีสารเคมีตกค้างบนหน้าแน่นอน

ลองใช้ดู แล้วจะไม่ผิดหวังค่ะ (♡˙︶˙♡)

4. Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+/PA++++

รูปภาพ:https://img2.allaboutyou.co.th/4457-thickbox_default/kindness-freedom-invisible-water-fresh-spf50-pa-30-ml-.jpg

อยากใช้กันแดดแบรนด์ไทยเนื้อเบาๆ ใสๆ เหมือนทาน้ำบนผิว เราขอแนะนำกันแดด

' ไคนด์เนส '

ที่คิดค้นสูตรเพื่อสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

มีส่วนผสมของซิงค์ออกไทด์และเทคโนโลยี เก็บกักกันแดดในแคปซูล ใช้แล้วผิวหน้าเฟรช สดชื่น พร้อมทำกิจกรรมกลางแจ้ง หน้าสวยวิ้งได้ตลอดวัน

ด้วยคุณสมบัติ

ปกป้องผิวจากรังสี UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด ทั้งยังมีสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดผิวระคายเคืองของผิวจากแสงแดด ลดโอกาสการเกิดสิวและแบคทีเรีย สบายผิว ซึมเร็ว ไม่คราบ ไม่วอก คุมมัน ไม่อุดตัน ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตราย

ไร้แอลกอฮอล์ น้ำมัน พาราเบน น้ำหอมและสีสังเคราะห์ เพียงใช้หลังลงมอยส์เจอไรเซอร์และก่อนแต่งหน้า ผิวหน้าก็พร้อมลุยแดด ไม่ต้องกลัวผิวไหม้แล้วค่ะ #ดีแบบนี้ไม่ลองได้ไง

5. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/5a040934d096a.jpg

แบรนด์กันแดดในตำนานของห้องโต๊ะเครื่องแป้ง พันทิป

' บานาน่าโบ๊ท '

ที่เมื่อก่อนจะเน้นคนออกแดดหนักๆ เนื้อครีมจะหนักหน่อย แต่ตอนนี้เขาผลิตสูตรเนื้อบางเบา สาวออฟฟิศใช้ง่ายขึ้นแล้วค่ะ โดยตัวนี้จะเป็น

เนื้อโลชั่น ใช้ได้ทุกวัน ช่วยกันความร้อน ปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดสูงถึง 50 เท่า เลยทีเดียวค่ะซิส!!

เนื้อโลชั่นบางเบาสุดๆ ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ เมล็ดถั่ว วิตามินซีและอี บำรุง รักษาความสมดุลของน้ำใต้ผิว ให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น สดใส ยืดหยุ่น เพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันรังสียูวีทั้ง UVA UVB สาเหตุของริ้วรอยและผิวหนัง แต่ไม่ทิ้งคุณสมบัติเด่นของทางแบรนด์ คือกันน้ำเริ่ดเวอร์!

ใครเป็นสาวกแบรนด์เรือกล้วย ก็อย่าพลาดกันแดดหลอดเขียวตัวนี้นะคะ  (*^‿^*)

6. Sunplay UV Watery Gel SPF50+/PA++++

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0003277.png

หากต้องรวบรวมแบรนด์กันแดดญี่ปุ่นคุณภาพปั๊วะ แต่ราคานักศึกษายังจับต้องได้

' ซันเพลย์ '

ต้องได้เข้าชิงมง! ที่จริงเขามีหลายรุ่นให้เลือกใช้ แต่วันนี้เราขอแนะนำ

รุ่น Watery Gel โลชั่นกันแดดเนื้อเจล ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นวัตกรรมใหม่จากเมนโทลาทัม พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ที่มากับแสงแดด ให้ผิวยังสวยใสปิ๊งแบบสาวญี่ปุ่น ^ ^

มีส่วนผสมบำรุงผิวด้วย Vitamin C และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อบางเบา ซึมไวสุดๆ ไม่ทิ้งความมัน หรือเหนียวเหนอะให้กวนใจ เนื้อโลชั่นคงทนต่อแสง ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้สูง ยาวนานกว่า 50 เท่า มีส่วนผสมที่ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย และผสมกรดไฮยาลูรอนิก เติมความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวกระจ่างใส

นุ่มเนียนจนหนุ่มๆ ที่อยู่ใกล้ต้องทัก >< ขายมาขนาดนี้แล้วจะรออะไร พุ่งตัวไปซูเปอร์ใกล้บ้านด่วน!

7. Juv Water Gel UV Protection SPF50/PA+++

รูปภาพ:https://img.allaboutyou.co.th/4295-thickbox_default/juv-water-gel-uv-protection-spf-50-pa-30-ml.jpg

ปิดท้ายด้วยแบรนด์สกินแคร์ไทยสายออร์แกนิก

' จุ๊ฟ '

ที่โดดเด่นเรื่องส่วนผสมจากผลไม้ธรรมชาติ ไร้สารเคมี ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย มีทั้งครีมกันแดด เซรั่ม คลีนเซอร์ป้องกันสิว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ

Water Gel UV Protection ครีมกันแดดสูตรแมท-ฟลูอิด ปกป้องผิวหน้าจาก Visible Light ทุกชนิด ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมประสิทธิภาพลดริ้วรอยจากสุดยอดผลไม้ 5 ชนิดด้วยกัน!!

เนื้อกันแดดเป็นวอเตอร์เจล เกลี่ยง่าย คุมมัน ไม่อุดตัน เนื้อกันแดดทำจากเทคโนโลยีเฉพาะ ปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง มลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็กถึง 1 ไมครอน มีสารสกัดบำรุงผิวจาก Superfruit ต่อต้านอนุมูลอิสระ สกัดแบบพิเศษ คงความสดใหม่ของสารสกัด ใช้แล้วสดชื่น เฟรชตั้งแต่ครั้งแรก


ม่ใส่ 10 สารก่อการระคายเคืองทุกชนิด เช่น ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ พาราเบน น้ำหอม สีสังเคราะห์ เรตินอล

ใช้แล้วผิวไม่เป็นพิษชัวร์ๆ สายดูแลผิวต้องลองสักครั้ง!

--------------------------

ปิดจ๊อบเรียบร้อย! กับ 7 กันแดดเนื้อบางเบา เพื่อสาวเป็นสิว ผิวมันโดยเฉพาะ หมดข้ออ้างในการทากันแดดแล้วนะคะซิส! ยิ่งแดดสมัยนี้แรงและทำร้ายผิวมากกว่าแต่ก่อน จึงควรหากันแดดที่ใช่ เหมาะกับผิวตัวเอง ทาผิวหน้าและผิวกายอย่างสม่ำเสมอ เชื่อเราเถอะว่า ปล่อยผิวไหม้ คล้ำแดดนานๆ อายุมากขึ้นจะแก้ยากแล้ว เผลอๆ เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังอีก ไม่คุ้มเลยจะบอกให้!!

หวังว่าสาวๆ จะได้ยี่ห้อกันแดดในดวงใจ ไปซื้อมาลองใช้กันน้า รับรองว่าทุกตัวคุณภาพปังจนต้องยกนิ้วให้ จะออกแดดคราวหน้า ต้องไม่ละเลยผิวแล้วเด้อ วันนี้ไปละค่ะ เจอกันใหม่ บ๊ายบายย ^^//