สวัสดีค่ะ สาวๆ

SistaCafe

ครั้งนี้ แพ็ทก็ไม่พลาดค่ะ เพราะ

Smooto

ออกใหม่!! มาอีกแล้ว เป็น

ไลน์มะเขือเทศ

ต้องบอกก่อนเลยว่าใช้จริงอยู่แล้วนะคะ เพราะส่วนตัวชอบมากๆ และได้ผลดีจริงๆ แต่ครั้งนี้พิเศษที่มีสบู่เซรั่มมะเขือเทศ & คอลลาเจน ที่เป็นสินค้าใหม่เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มที่

สบู่เซรั่มมะเขือเทศ & คอลลาเจน

มาพร้อมตาข่ายตีฟองในซองเช่นเดิม กลิ่นหอมมาก ทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดี ใช้ได้ทั้งหน้าและผิวกาย สามารถล้างเมคอัพได้ด้วย หลังใช้จะรู้สึกสดชื่น ผิวเนียนกระจ่างใส และไม่แห้งตึงเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อมา คือ

เจลน้ำมะเขือเทศ

ที่ปรับสูตรมาใหม่ เข้มข้นกว่าเดิม ช่วยให้ผิวใส ออร่า x 3 เลย ด้วยสารสกัดจากน้ำเขือเทศเข้มข้น และยังมีส่วนธรรมชาติอีกมากมายทั้ง โยเกิร์ต, เมือกหอยทาก, ไฮยาลูรอน, คอลลาเจน และกลูตาไธโอน แต่ปราศจากกรดและแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดูสว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ตัวนี้ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วทาผิวจะสดชื่นมากเลยค่ะ ชอบมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย คือสมูทโตะ BB • CC สูตรใหม่ เนียนใส x3 SPF50 PA+++เป็นอีกตัวที่เคยใช้มาแล้วชอบมาก เพราะกันแดด คุมมันระหว่างวันได้ดี อาจไม่ได้ปกปิดดีเยี่ยม แต่สามารถใช้ทาได้ทุกวัน ให้งานผิวเป็นธรรมชาติ เบาสบาย เกลี่ยง่าย สูตรใหม่นี้ยิ่งใช้ยิ่งชอบเพราะหน้าเนียนใสขึ้น 1-2 ระดับ ไม่เป็นคราบ ผิวเรียบเนียนดี อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย

จบการรีวิว :สำหรับเซ็ตมะเขือเทศ Smooto แล้ว หวังว่าจะพอเป็นแนวทางในการตัดสินใจสำหรับสาวๆ ที่กำลังสนใจในตัวผลิตภัณฑ์อยู่ด้วยนะคะ

สามารถซื้อได้ที่ 7-11 หรือ ออนไลน์ ทางเพจ Facebook

ขอบคุณค่ะ