สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน

ขอเสียงคนที่กำลังเซ็งเพราะสิวบุก ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ หรือสิวอุดตันหน่อยค่าา T__T ด้วยปัญหาผิวแบบนี้ วันนี้เราเลยมีไอเทมใหม่มารีวิว นั่นก็คือมาส์กสิว 'รชา' นั่นเองค่ะ เห็นเขาว่าทั้งลดหน้ามัน ลดสิว แถมยังช่วยให้ผิวหน้าใส รอยแดงรอยดำจากสิวจางไวอีกด้วย รีวิวจะเป็นอย่างไรบ้าง เราตามไปดูกันเลยจ้าา

รชา Anti Acne Clay Mask

รูปภาพ:

"รชา" แอนตี้แอคเน่ เคลย์มาส์ก(ราคาซองละ 38 บาท) เราซื้อที่ Big C

เป็นโคลนธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแคลเซียม ใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ 100% ประสานคุณประโยชน์ของสารสกัดจากพืชถึง 9 ชนิดเลยค่า เพื่อประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด

อีกทั้งยังช่วยควบคุมการหลั่งน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าซึ่งเป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดสิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวผด และสิวอักเสบ พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ความเริ่ดคือมี Multi-Layer Liposome Technology ที่ช่วยกักเก็บคุณค่าจากธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน เพื่อการบำรุงผิวขั้นสูงสุด!

รูปภาพ:

มาดูส่วนผสมกันบ้างมีส่วนผสมสำคัญได้แก่ Chaulomoogra Oil (น้ำมันเม็ดกระเบา), Black Cumin Oil (น้ำมันยี่หร่าดำ), Manuka Oil (น้ำมันจากต้นมานูก้า) และ Magnolia Bark (สารสกัดจากเปลือกดอกแมกโนเลีย)ส่วนผสมเหล่านี้จะมีส่วนช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของเราไม่ให้หลั่งน้ำมันออกมามากเกินไปค่า


นอกจากนั้นแล้วยังมีสารสกัดจากพืชอีก 5 ชนิด ได้แก่Chamomile Flower (ดอกคาโมมายล์), Gingko (สารสกัดแปะก๊วย), Safflower (สารสกัดดอกคำฝอย), Deep Seaweed (สารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก) และ Karite Fruit (สารสกัดจากผลของต้น Karite)ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส มีออร่าขึ้นนั่นเอง ♥

เนื้อมาส์ก

รูปภาพ:

เนื้อมาส์กเป็นเนื้อเคลย์สีเทาอ่อน คือเนื้อนุ่มเนียนมากกก

ลื่นๆ เกลี่ยง่ายฝุดๆ ไม่ฝืดผิวเลยค่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เราชอบมากๆ

วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้:

หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเคลย์มาส์กให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ให้แห้ง หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

1 ซอง สามารถใช้ได้ถึง 2 ครั้งเลยค่า

(หรือบางคนสามารถใช้ได้ถึง 3-4 ครั้งเลย เช่นเรา 555) แต่หากแกะแล้วต้องรีบใช้หน่อยนะค้า เพราะเนื้อมาส์กอาจจะแห้งได้ค่ะ แนะนำให้พับซองปิดไว้แน่นๆ หรือเก็บไว้ในถุงซิปล็อคค่า

รูปภาพ:

ความดีงามคือเจ้ามาส์กโคลนตัวนี้พอมาส์กแห้งแล้วไม่รู้สึกตึง หรือแตกแห้งเป็นผงเลยค่า

แถมล้างมาส์กออกง่ายไม่หนึบไปกับผิว คือเริ่ดมากกก

ช่วงก่อนใช้มาส์กเรามีปัญหาพวกสิวผดซะส่วนใหญ่ มีสิวอักเสบบ้างเล็กน้อยโดยเฉพาะช่วงก่อนเป็นประจำเดือน และเราชอบที่มาส์กตัวนี้ใช้แล้วไม่แสบผิวเลยค่ะ ไม่มีความคันยิบๆ ใดๆ สบายผิวมากๆ

หลังใช้

รูปภาพ:

หลังใช้เป็นประจำ 2 อาทิตย์แล้วรู้สึกผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น เราชอบที่ผิวนุ่มลื่นขึ้นฝุดๆ หน้ามันระหว่างวันน้อยลง สิวต่างๆ โดยเฉพาะสิวอักเสบยุบเร็วขึ้นค่ะ

ทั้งนี้เราใช้พวกยาแต้มสิวควบคู่กันไปด้วยนะค้า เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการรักษาสิวให้ดียิ่งขึ้นค่า ^___^

ที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องสิวผดเป็นพิเศษ แต่หลังจากใช้มาส์กตัวนี้เป็นประจำก็รู้สึกว่าสิวผดต่างๆ ลดลง อย่างในรูปทาแค่แป้งบางๆ ผิวก็ดูเรียบเนียนแล้วค่า รู้สึกแฮปปี้กับผิวของตัวเองมากขึ้นเยอะเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิว รชา แอนตี้แอคเน่ เคลย์มาส์ก ในวันนี้จ้าา

หวังว่าจะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ที่กำลังเล็งมาส์กลดสิวอยู่ ได้มาส์กที่ถูกใจติดไม้ติดมือกลับบ้านไปลองกันนะค้า สำหรับเราชอบมากๆ ที่ราคาน่ารัก คุณภาพเกินราคา แล้วก็หาซื้อได้ง่ายด้วยค่า

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Big C, ร้านกูร์เมต์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า The Mall และ สยามพารากอน

หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ

FB:


https://www.facebook.com/sabunngaherbal

Line:

@sabunngaherbal

Website:


http://www.sabunngaherbs.com


Tel:

094-795-1199

หรือทาง Shopee กับ Lazada ก็มีนะค้า สะดวกช่องทางไหนก็สามารถลองไปดูกันได้เลยจ้า วันนี้เราต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะค้า บ๊ายบาย ♥