อยากรู้มั้ยว่าวันนี้เธอจะเป็นคนดวงดีหรือคนดวงตกกันแน่?!แหมๆๆๆ มาดามลูลู่คนนี้เข้าใจดีเลยนะคะว่าสำหรับสาวซิสสายมูตัวแม่ พอขึ้นวันใหม่ปุ๊บเธอก็คงสนใจใคร่รู้ปั๊บว่าดวงชะตาของตัวเองจะเกิดการเปลี่ยนแปลง / โยกย้ายไปในทิศทางไหน หรือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้มีเกณฑ์จะสมหวังดังใจในวันนี้รึเปล่า…ซึ่งการเช็กดวงก็เป็นวิธีที่จะช่วยคลายความสงสัยให้ได้แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาด้านไหนจัดอยู่ในเกณฑ์รุ่งพุ่งแรง หรือดวงชะตาด้านไหนอยู่ในช่วงดำดิ่งลงเหว ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลา รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชายหนุ่มที่คุยกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อยู่ในช่วงนี้ เค้าเป็นคนค่อนข้างเอาใจเก่ง เลยทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจ และเค้าก็ยังให้ความสำคัญกับเธอมากๆ อีกต่างหาก จัดว่าคลั่งไคล้เธอแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้แต่อย่างไรก็ขอให้เธอลองเปิดใจดู เพราะคนสไตล์แบบนี้นานๆ ทีจึงจะโผล่มาในชีวิตสักคนนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วยังอยู่ในช่วงที่ต้องพึ่งพาอาศัยกัน ไม่ควรที่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะวางท่าหรือคิดจะคุมเกมอีกฝ่าย เพราะความคิดแบบนั้นมันจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องสั่นคลอนมาดามว่าทางที่ดีทั้งเธอและคนรักควรช่วยกันประคับประคอง พยายามทำให้ชีวิตรักราบรื่นดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสดโปรดฟังเอาไว้นะว่า ความรักไม่ได้จำเป็นจะต้องเป็นรักแบบหนุ่ม - สาว หรือความพิศวาส / ลุ่มหลงเสมอไป ดังนั้น ทุกๆ คนสามารถมีความรักได้เสมอในทุกๆ วันแล้วก็อย่าลืมว่าตัวเธอเองต้องทำหน้าที่เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับนะคะ รับรองเลยว่าถ้าทำได้ชีวิตต้องมีความสุขขึ้นแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ วันนี้เธอต้องคอยระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม หรือคนนอกที่คิดจะเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของเธอและคู่รักให้เกิดความร้าวฉานแต่ถึงกระนั้นความมั่นคงของเธอทั้งคู่ก็ยังคงเหนียวแน่น ไม่ไหวหวั่น มาดามฟันธงเลยว่าไม่มีอะไรที่จะมาพังทลายมันได้หรอก


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีคนคุยๆ ด้วยอยู่ ณ ตอนนี้แล้ว เธอก็อาจต้องทำใจสักหน่อยค่ะ วันนี้ดวงความรักเตือนมาแรงมากว่าอีกฝ่ายเค้ามีโอกาสที่จะหายวับไปได้เพราะเค้ามีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า แต่อย่างน้อยก็คิดเสียว่าโชคชะตาได้สกรีนคนไม่ดีๆ ออกไปจากเธอแล้ว>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วฟังมาดามสักนิดเถอะค่ะว่า ความรักอย่างเดียวมันกินไม่ได้หรอกนะ แต่มันต้องอาศัยเรื่องความมั่นคงและเรื่องของปากท้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยดังนั้น ก็ขอให้คุณสาวๆ และคนรักร่วมแรงร่วมใจกันสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองเร็วๆ นะ ชีวิตจะได้ราบรื่นไร้อุปสรรคสักที


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้หากสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่อยู่คนเดียว อาจจะทำให้เธอรู้สึกสบายใจมากที่สุดแล้วล่ะค่ะ เพราะมาดามพิจารณาจากดวงชะตาช่วงนี้ของเธอแล้ว หากขืนมีรักเมื่อไหร่ก็อาจนำพาความปวดหัวมาให้พบเจอได้ฉะนั้น เธอเลยต้องแยกแยะและประคองสติให้ดีๆ อย่าทำอะไรเพราะอารมณ์ชั่ววูบเด็ดขาด>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูท่าว่าจะไม่ใช่วันดีๆ ที่สาววันพุธที่มีคู่แล้วรอคอยสักเท่าไหร่ เพราะดวงความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีนัก โดยคนรักเปลี่ยนใจง่ายเกินไปจนเธอเดาใจไม่ถูกบางทีก็เลยเธออยากถอยห่างออกมาก่อน เพราะเค้ามีเกณฑ์ที่จะทำให้เธอต้องเครียดได้เช่นกัน เอาเป็นว่าจุดไหนที่เธอสบายใจก็ไปยืนตรงนั้นละกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มีคนดีๆ เข้ามาให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีได้เลือกมากมายหลายคนเชียวล่ะ แต่ทว่าคุณสาวๆ ก็ต้องเลือกให้ดีๆ ด้วยนะคะ เพราะเพชรแท้อาจจะอยู่ปะปนอยู่กับเศษพลอยดังนั้น ไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อน ค่อยๆ เลือก ค่อยๆ พิจารณาไป ลองเอาประสบการณ์ที่ผ่านมานำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ดูนะ>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว วันนี้เธอมีเกณฑ์จะยิ้มออกแล้วนะ เพราะดวงความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีและมีความสมหวัง ที่สำคัญฝ่ายคนรักก็เริ่มวางแผนเรื่องการมีครอบครัว หรือมีลูกกับเธอแล้วเช่นกันถือว่า ณ ตอนนี้ชีวิตคู่ของเธอกับเค้าก็มีความพร้อม และความรักก็อยู่ในช่วงสุขงอมเต็มที่แล้วค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ คนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด เธอเตรียมตัว เตรียมใจพร้อมรึยังคะ?!วันนี้ดวงความรักแอบกระซิบบอกมาว่าเธอมีเกณฑ์ได้พบเจอคนเก่าๆ หรือคนที่เคยคุยๆ กันมาก่อน แล้วก็มีโอกาสที่ทั้งสองคนจะได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง และในครั้งนี้ก็มีแววจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันค่อนข้างสูงเลย>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะให้ของมีค่า / ของถูกใจแก่เธอ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งดีใจออกนอกหน้ามากจนเกินไปเลยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงจะต้องมีการแลกเปลี่ยนกันเกิดขึ้นเพราะฝ่ายคนรักเองเค้าก็มีสิ่งที่ต้องการจากเธอเช่นกัน… ครั้งนี้ฝ่ายไหนจะได้กำไรหรือขาดทุนกันล่ะเนี่ย!?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ระยะนี้ความรักมีเข้ามาก็แค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น แต่สักพักก็ต้องโบกมือลาจากกันไป สาเหตุก็เป็นเพราะความขี้รำคาญ หรือการที่เธอต้องโฟกัสเรื่องอื่นๆ มากกว่าที่จะมีเวลามาสนใจคนรอบข้างมาดามแนะนำว่ารอจังหวะเหมาะๆ กว่านี้ก่อนแล้วค่อยคิดจริงจังเรื่องรักจะดีกว่า>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์กับคนรักมีเกณฑ์ห่างไกลกัน และมีโอกาสที่จะเกิดความไม่เข้าใจกันได้ง่ายๆ โดยเฉพาะการที่เธอสองคนชอบทะเลาะกันในช่วงระยะเวลาที่ไม่ได้อยู่ใกล้กัน หรือไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมางอนง้อขอคืนดีก่อนโอ๊ยยย ขอเตือนไว้เลยนะคะว่าถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตรักเข้าสักวัน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กดวงความรักรายวันตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สรุปว่าผลดวงประจำวันนี้มันเป็นไปตามสิ่งที่เธอคาดคิดไว้รึเปล่า?! แต่มาดามเชื่อว่าในวันนี้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ก็คงจะมีคนที่ดวงดีและดวงแย่ปะปนกันไป เอาเป็นว่าถ้าวันนี้สิ่งต่างๆ มันดูติดขัด มีอุปสรรคปัญหา หรือมีเปอร์เซ็นต์สมหวังน้อยมากกก ก็ขอให้เธอลองหันไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆ ในชีวิต ที่ดูจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่าแทนละกัน รอวันหน้าฟ้าใหม่ที่ดวงชะตาเปลี่ยนผัน ค่อยกลับมาสู้ต่ออีกครั้งก็ยังไม่สายเกินไปหรอกนะ

… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง มีคำตอบรออยู่แน่นอน …