เตรียมตัวไว้ให้ดี...​ เพราะวันนี้ดวงชะตามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้าย!!!มาดามว่าสาวๆ สายมูที่ชอบดูดวงอยู่แล้วเป็นประจำ ก็คงจะสังเกตเห็นกันแน่ๆ เลยว่าในแต่ละวันที่เปลี่ยนผัน ดวงชะตาของคนเราก็เกิดการโยกย้ายเปลี่ยนทิศไปจากเดิมแต่อาจจะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนเป็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเงินบ้าง เรื่องการงานบ้าง เรื่องโชคลาภบ้าง หรือเรื่องความรักบ้างดังนั้น หากวันนี้เหล่าคนโสดและคนมีคู่ไม่อยากพลาดเรื่องดีๆ ที่อาจเกิดขึ้น หรืออยากมีเวลาเตรียมตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีแผนการ หรือมุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งใดๆ แล้ว ก็ขอลงให้เธอมือทำมันอย่างเต็มที่ไปเลยค่ะ อย่าเอาแต่ผัดวันประกันพรุ่ง พูดคำว่า‘ เดี๋ยวค่อย… ’จนติดปากเพราะหากวันใดที่สายเกินไปแล้ว ก็มีโอกาสที่เธอจะต้องเสียใจได้ในภายหลัง ถึงตอนนั้นจริงๆ ก็คงโทษใครไม่ได้

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วใจเย็นๆ และพยายามตั้งสติไว้ให้ดีนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าวันนี้คนรักอาจทำเรื่องผิดพลาดบางอย่างลงไป ซึ่งเธอเองก็ต้องรีบช่วยเหลือและหาทางแก้ไขให้กับเค้าด้วยเช่นกันหากปล่อยไว้นานมันอาจจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดีได้นะ ดังนั้น ต้องคิดเร็วและลงมือทำไว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ทุกสิ่งอย่างที่สาววันจันทร์ที่ยังโสดคาดหวังไว้ หรือตั้งใจทุ่มเทความพยายามทำมันลงไป ดวงชะตาก็เป็นใจให้เธอมีโอกาสประสบความสำเร็จ และจะเป็นไปอย่างราบรื่นแน่นอนเพราะดูเหมือนว่าผู้ใหญ่หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าจะเปิดทางให้ พร้อมให้การสนับสนุนเธออีกด้วย บอกเลยว่าดวงปังมากจ้าาา!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันจันทร์กับคนรัก คู่ไหนที่เพิ่งคบหากันก็ต้องใจเย็นๆ และค่อยเป็นค่อยไปนะคะ เพราะระหว่างเธอสองคนยังมีอีกหลายๆ เรื่อง หลายๆ อย่างที่ต้องปรับตัวเข้าหากันหากรีบร้อนหรือเร่งรักกันมากจนเกินพอดี แรกๆ อาจจะสวีทหวานก็จริง แต่หลังๆ อาจเบื่อหน่ายหรือมีเกณฑ์ขัดอกขัดใจกันได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร อยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์ที่เธอจะประสบอุบัติเหตุ หรือมีความสูญเสียเกิดขึ้นแต่ไม่ต้องห่วง... เพราะสิ่งนั้นจะเป็นทุกขลาภ พอหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นแล้ว ในไม่ช้าทุกสิ่งทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้คนเกิดวันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วเธออย่าได้เอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาดเลยนะ ไม่ว่าเรื่องไหนๆ ก็ต้องมีเหตุผลกันบ้าง เพราะยิ่งพวกเธอทำตัวดื้อดึง เอาแต่ใจ หรือไม่ยอมฟังเหตุผลของเค้า ก็จะทำให้ความรักที่มีอยู่มันลดลงไปได้เพราะฉะนั้นต้องมีสติให้มากๆ และคิดถึงสิ่งรอบข้างให้มากกว่าตัวเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดใสไร้คู่ หากเธอคิดที่จะทำอะไร… ก่อนลงมือทำอย่างไวแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ก็ขอให้นึกถึงผลสะท้อนกลับในภายภาคหน้าบ้างนะคะเพราะสิ่งที่เธอทำไปนั้นไม่ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ก็ตาม สุดท้ายแล้วมันก็จะส่งผลถึงในอนาคตทั้งนั้น ก่อนทำอะไรเลยต้องพิจารณาให้ดีๆ

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้สิ่งที่สาววันพุธที่มีคู่แล้วต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษก็คือให้ระวังการทำร้ายหรือการทรยศหักหลังกัน โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัวหรือหนักสุดก็คงเป็นคนรักนี่แหละค่ะ ที่เค้าอาจเผลอตัวทำร้ายเธอโดยไม่ได้ตั้งใจทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วล่ะว่าจะยอมให้อภัย และปล่อยวางเรื่องต่างๆ ได้มากน้อยแค่ไหน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีอาจจะต้องทำใจ และปล่อยผ่านเรื่องการเงินไปบ้างนะคะเพราะดวงชะตาด้านการเงินในระยะนี้บอกชัดว่า หากมันมีเกณฑ์ที่จำเป็นต้องใช้จ่ายเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ก็คงจะต้องยอมแลกกับสิ่งที่จะได้รับมาในอนาคตข้างหน้าแล้วล่ะบอกกับตัวเองไว้ว่าเงินทองเสียไปก็ยังหาใหม่ได้นะ>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันพฤหัสบดีจะทำตัวเป็นพ่อบุญทุ่ม หรือคอยช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ แก่เธอเป็นได้ แต่มาดามก็ขอเตือนให้เธอพึงระลึกไว้ด้วยเหมือนกันนะ เพราะโลกนี้มันไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ หรอกอีกฝ่ายก็คงจะคาดหวังสิ่งตอบแทนจากเธอในอนาคตอย่างแน่นอน ระวังไว้บ้างก็ดีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนเกิดวันศุกร์ที่ยังโสดจะคาดหวังเรื่องโชคลาภ หรือโชคด้านการเงินในวันนี้ มาดามบอกตรงๆ เลยละกันนะว่าอาจจะต้องผิดหวังสักหน่อยค่ะถึงเธอจะได้มันมาแต่ก็ไม่เทียบเท่ากับสิ่งที่ตั้งใจไว้ทั้งนี้ เธอต้องคอยระมัดระวังและควบคุมค่าใช้จ่ายของตัวเองให้ดีๆ ด้วย ไม่งั้นมีโอกาสติดขัดด้านการเงินสูงมาก

>> คนมีคู่ <<

วันนี้จากที่สาววันศุกร์และคนรักรักกันดีๆ ก็อาจมีเกณฑ์ผิดใจกันได้ง่ายๆ ขึ้นมาซะอย่างนั้น สาเหตุก็เป็นเพราะการที่อีกฝ่ายไม่สามารถทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ได้ซึ่งสิ่งเดียวที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คือ อาจต้องเลิกคาดหวังในตัวคนรักมากจนเกินไป และพยายามพึ่งพาตัวเองให้ได้มากที่สุดจะดีกว่านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้พวกผู้ใหญ่หรือคนอายุมากกว่า จะนำพาความเครียดหรือปัญหามาให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ได้แก้ไข โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวยิ่งแล้วใหญ่ เพราะมีแววว่าจะเป็นปัญหาที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออกเห้อออ หลังจากที่ถอนหายใจจนพอใจแล้ว ก็จงรีบหาทางรับมือและหนทางแก้ไขโดยไวเลยละกันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันเสาร์ที่มีแฟนแล้ว สิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ โดยทั้งเธอและคนรักต่างก็เริ่มกลับมามีความรู้สึกดีๆ ให้กันอีกครั้งทั้งนี้ มีโอกาสที่เธอสองคนจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าและแนบแน่นกันมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ถือเป็นเรื่องดีๆ สำหรับเธอเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามมั่นใจว่าทั้งสาวโสดที่ยังไร้คนข้างกาย รวมถึงคนที่มีคู่ดูแลหัวใจให้แล้ว ก็คงจะได้รู้กันแบบแจ่มแจ้งแล้วนะว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย...​ มีดวงด้านไหนที่โดดเด่นและควรรีบโฟกัสมากเป็นพิเศษ… ซึ่งหากสาวๆ ไม่อยากจะงมงายเชื่อผลดวงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม อย่างน้อยๆ ลองนำไปเป็นเครื่องเตือนใจและเตือนสติตัวเองก็ได้นะ เผื่อจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้นกว่าเดิม… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง? ดวงของใครจะร่วง?ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้าาา …