ตั้งแต่เริ่มฟอลโลว์พี่ๆ และ เพื่อนๆ สายสกินแคร์ตองก็โดนป้ายยาเป็นรายวีคเลยค่ะ ตัวไหนที่น่าสนใจ ก็อยากตามล่าสุดตอนนี้ตองอินกับ ‘Booster’ ตัวนี้มากๆตองเลยจะมาเม้าส์มอย‘บูสเตอร์’ ที่สายเลิฟ Vit C จะต้องอยากลองหลังจากที่ใช้มาได้สักระยะนึงแล้ว วันนี้เลยจะเอารีวิวบวกกับจะมาป้ายยาแรงๆ ว่า‘ทำไมบูสเตอร์ถึงน่าสนใจและน่าใช้มากกว่า’ด้วยจ้าเค้าก็คือบูสเตอร์วิตามินซีเข้มข้นตัวนี้นั่นเองคร่า

รูปภาพ:

/ Skin Regimen /

15.0 vit C booster

บูสเตอร์วิตามินซีเข้มข้น 15% มีจุดเด่นเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ลดเลือนจุดด่างดำรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น วิตามินซีสด

อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยค่ะ

ปราศจากซิลิโคน ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ และประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 92.8%

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวตัวนี้ดีงามมากๆเพราะเค้าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีรอยดำ รอยแดง

ความเก๋ของบูสเตอร์วิตซีตัวนี้เค้ามาพร้อมผงวิตามินซี มาให้ผสมกันแบบสดๆ ก่อนเปิดใช้

ทำให้บูสเตอร์ ขวดนี้ คงคุณค่าของประสิทธิภาพและความสดใหม่ ไว้ได้นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

/ ความน่าสนใจ /Vitamin C เข้มข้น 15%(Ascorbic Acid, Sodium Ascorbate)︵วิตามินซีเข้มข้น ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินได้สูงสุดถึง 31%ลดเลือนจุดด่างดำรอยดำ รอยแดงสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เนียนกระชับ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใสLongevity Complex™(Wild Indigo, Maqui Berry, Organic Spinach and Carnosine)︵Organic Superfood ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Skin Regimenให้ส่วนผสมที่มีความเข้มข้น บำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดความเครียดของผิว ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ได้ค่ะ⋯/ วิธีเก็บที่แนะนำ /︵เพื่อคงคุณค่าประสิทธิภาพของ Vit C 15% บูสเตอร์สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้นะคะ หรือแค่ เก็บไว้ในที่เย็นและไม่โดนแสง ก็ได้ค่ะ* ควรใช้ให้หมดภายใน 1 เดือน *⋯/ BOOSTER? /บูสเตอร์ มีความพิเศษและแตกต่างกับเซรั่มทั่วไปอย่างไร?‘บูสเตอร์’ เค้าเป็นสกินแคร์ที่บรรจุส่วนผสมและสารสกัดที่เข้มข้นมากกว่ามาพร้อมกับส่วนผสมที่สำคัญต่อการแก้ปัญหาผิวที่ต้องการโดยเฉพาะและยังมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมการทำงานของส่วนผสมหลัก เพราะส่วนผสมที่เข้มข้นของบูสเตอร์จึงช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและเห็นผลได้ชัดและไวมากกว่าเซรั่มปกติทั่วไปเรียกว่าBeyond Serumไปเลยคนที่รู้สึกว่าใช้สกินแคร์ตามปกติแล้วแต่เห็นผลลัพธ์ได้ช้า อยากฟื้นฟูปัญหาผิวแบบเน้นๆได้รวดเร็ว อยากแนะนำให้ใช้ บูสเตอร์เพิ่มเข้าไปด้วย เพราะเค้าจะมาช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดและช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่น ทำงานได้ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง⋯มาเริ่มเปิดใช้กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

/ HOW TO MIX /เปิดใช้ครั้งแรก︵ตัดซองวิตามินซีสด > เทลงในขวด > เขย่า 20-30 วินาทีปล่อยให้บูสเตอร์เซทตัว ประมาณ 2 นาที แล้วก็ใช้ได้เลยจ้าาาา⋯

รูปภาพ:

/ TEXTURE /

น้ำใสๆ ซึมเข้าผิวได้เร็วมากๆ

/ HOW TO USE /

2 - 3 หยด ( หรือกดเต็มปั๊ม ) ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ

ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ตองชอบลงเป็นตัวแรกค่ะ

รูปภาพ:

/ ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ /︵เนื้อบูสเตอร์ เป็นน้ำใสๆ ลื่นนิดๆ ซึมเข้าผิวได้ง่ายเรียกว่า ซึมเข้าผิวรวดเร็วมาก ตองชอบสุดๆเลยค่ะ ไม่เหนอะหนะผิวก่อนซึมเข้าผิวจนหมด ตองชอบนวดวนๆ ตรงที่รอยสิวชัดมากๆบูสเตอร์เป็นวิตามินซีเข้มข้น แต่มีความอ่อนโยนเลยค่ะ ใช้ตอนเป็นสิวได้ไม่ทำให้แสบ ร้อน ไม่ระคายเคืองผิวเลย และผิวยังรู้สึกชุ่มชื้น เนียนลื่นขึ้นอีกด้วยค่ะเนื้อบูสเตอร์ใส ลื่น บางทีลูบหน้า-คอ ทั่วแล้ว เหลือๆ ในมือตองลูบหลังคอ แขนเพิ่มไปด้วยเลยค่ะ ( ได้นิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดีจ้าา )⋯

รูปภาพ:

/ ความรู้สึกโดยรวม /

เนื้อบูสเตอร์ใช้ได้ง่ายมากๆ ใส เบาสบาย ซึมเข้าผิวไวมากๆมีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ

ใช้ตอนเป็นสิวได้แบบสบายใจ ไม่แสบ ผิวไม่แห้ง ไม่ร้อน ชุ่มชื้นเลยแหละ

หลังใช้ติดต่อกันมาเรื่อยๆรอยต่างๆ ก็จางลง ทั้งรอยเก่าและรอยใหม่

เอารูปมาเทียบกัน ถึงเห็นว่ารอยสิวเก่าตรงกรอบหน้า จางไปเยอะเลย

จริงๆ แถวนี้ คือ เป็นรอยเก่าและเป็นรอยดำที่ชัดเลยค่ะ ปลื้มน้าาา

ผิวโดยรวมเห็นได้ชัดมากว่า ความแดงลดลงไปเลย ผิวดูกระจ่างใส

และสีผิวสม่ำเสมอขึ้นค่ะ อีกอย่างเลย คือ รู้สึกว่าผิวเนียนลื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับบูสเตอร์ตัวนี้ ตองโดนป้ายยามา แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

เพราะว่าเค้าอ่อนโยนกว่าที่ตองคิดไว้อีก เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่ระคายเคืองเลย

ที่สำคัญ ก็คือ เห็นผลได้รวดเร็วทันใจ สมชื่อ Booster สุดๆ

สำหรับวันนี้แวะมาป้ายยาเพียงเท่านี้

แล้วเจอกันใหม่นะคะ

xoxo