ผมสวยพร้อม... ขอสะบัดต่อไม่รอแล้วน้าาาา

!

เรื่องผมนี่ไม่ดูแลไม่ได้เลยนะคะ เพราะเส้นผมของเรานี่สำคัญมากจริง ๆ ช่วยเสริมความมั่นใจให้เราได้ แถมยังช่วยให้ลุคเราดูดีขึ้น ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว ผมตรง ผมหยิก หรือหยักศก ก็ต้องมองหาแชมพูตัวโปรดไว้ดูแลเส้นผม

ว่าแต่แชมพูที่เราใช้อยู่เป็นตัวโปรดของใครอีกหลายคนด้วยมั้ยนะ ?

วันนี้เราได้รวบรวม 5 อันดับแห่งปีกับของซิสหรือที่หลายคนได้โหวตกันไปแล้วนั่นเองในหมวดหมู่ของสกินแคร์ที่หนึ่งในใจ' กลุ่มแชมพู 'แชมพูตัวไหนจะเสกผมสวยให้ได้ดั่งใจชาวซิสในปีนี้ ต้องไปดูกัน !

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

1. Dove Nutritive Solutions Volume Nourishment Shampoo

รูปภาพ:

แชมพูอันดับ 1 ของปีนี้ คือ Dove Nutritive Solutions Volume Nourishment Shampoo

แชมพูเนื้อใส ไม่มีสี ไม่มีซิลิโคน ด้วยเทคโนโลยีออกซิฟิวชัน มีส่วนผสมที่มีออกซิเจนช่วยให้เส้นผมเบาสบายเหมือนได้เติมออกซิเจน นอกจากการบำรุงที่ล้ำลึกแล้ว ตัวนี้ทำได้ดีในเรื่องของการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมของเราได้มากถึง 95% ให้เส้นผมเส้นเล็กที่ปัญหาแห้ง และลีบแบนได้กลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายแบบไม่ว่าใครใช้ก็ต้องเลิฟเลย !

ราคา:

159 บาท ( 450 ml. )

2. TRESemmé Keratin Smooth Shampoo

รูปภาพ:

อันดับ 2 คือ TRESemmé Keratin Smooth Shampoo

แชมพูที่มีส่วนผสมของเคราติน ช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูให้เส้นผมของสาว ๆ นุ่มลื่น จัดทรงง่าย ลดการแห้งชี้ฟูของเส้นผมได้อย่างดี ยาวนานถึง 7 วัน หลายคนคงจะประทับใจความนุ่มลื่น และช่วยให้ผมของเราตรงสวยได้โดยไม่ต้องเข้าร้านทำผมให้ยุ่งยาก แถมราคายังเหมาะสมกับคุณภาพขนาดนี้ ถ้าหลุดจาก Top 5 ไปคงน่าเสียดาย !

ราคา:

159 บาท ( 450 ml. )

3. Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh

รูปภาพ:

อันดับ 3 คือ Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh

แชมพูไมเซลล่าสูตรเย็น พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ นั่นก็คือ แตงโม และใบมิ้นต์ 100% จากธรรมชาติ มั่นใจได้เลยว่าสระแล้วรู้สึกสดชื่น เบาสบายหนังศีรษะของเราได้อย่างแน่นอน เรื่องกลิ่นนี่ต้องยกให้ตัวนี้เลย เพราะมีกลิ่นแตงโมมิ้นต์แบบเป็นเอกลักษณ์ ผมพลิ้วหอมมั่นใจได้ตลอดทั้งวันเลยจ้า

ราคา:

159 บาท ( 450 ml. )

4. L’ORÉAL PARIS ELSEVE Total Repair 5

รูปภาพ:

อันดับที่ 4 คือ L’ORÉAL PARIS ELSEVE Total Repair 5

แชมพูสำหรับผมเสียโดยเฉพาะ ซึ่งสูตรนี้มีส่วนผสมของซีเมนต์ เซราไมด์ที่เข้มข้น ช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูรอยแตกบนเกล็ดผม พร้อมบำรุงเซลล์ผมเสียได้อย่างล้ำลึกถึงแกนผม หลายคนที่ชอบทำสีผม หรือใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อย ๆ ต้องลองใช้ตัวนี้เลย เพราะจะเปลี่ยนผมที่เคยเสียให้กลับนุ่มสลวย เงางาม และไม่แตกปลายอีกต่อไป

ราคา:

159 บาท ( 450 ml. )

5. Pantene Pro-V Micellar Detox & Purify Shampoo

รูปภาพ:

และอันดับ 5 คือ Pantene Pro-V Micellar Detox & Purify Shampoo

แชมพูไมเซลล่าซีรีส์ 0% ซิลิโคน ไม่มีซิลิโคน ช่วยในการดีท็อกซ์เพื่อทำความสะอาดเส้นผมของเราได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ไม่ทำให้หนังศรีษะแห้งตึง เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผมธรรมดาถึงผมมัน ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม ไอเทมดี ๆ แบบนี้จะพลาด Top 5 ของปีนี้ไปได้ยังไงจริงมั้ยคะ

ราคา:

199 บาท ( 300 ml. )

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

มีแชมพูตัวโปรดตัวไหนที่ติดอันดับบ้างมั้ยเอ่ย ?

ถ้าไม่อยากให้แชมพูตัวโปรดหลุดอันดับไปอย่างน่าเสียดาย ในปี 2021 อย่าลืมมาบอกต่อความดีงามด้วยการเขียนรีวิวบทความกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ เราจะลิสต์ความฮิตเก็บไว้ และสำหรับ

' Item in my heart Award 2020 '


จะทยอยประกาศผลไอเทมสุดโปรดในดวงใจในหมวดหมู่อื่น ๆ อีก ฝากติดตามและกดหัวใจให้บทความนี้ด้วย ถ้าอยากคอนเฟิร์มความดีงามของไอเทมทั้ง 5 อันดับ คอมเมนต์เข้ามาได้เลย

เจอกันบทความต่อไปจ้า !!