มาแล้วจ้ากิจกรรม Item In My Heart 2020ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดแห่งปีมาไว้ให้ทุกคนไปตำ ไปสอย ไปส่อง ไปลองใช้กันให้หนำใจและสำหรับหมวดนี้คือหมวดร้านค้าผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม หรือ Beauty Storeนั่นเองในปี 2020วงการบิวตี้ถือว่ายังคงได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้ตัวร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามเมคอัพสกินแคร์ทั้งหลายยังคงฮอตฮิต ยิ่งจัดโปรโมชั่นอะไรเมื่อไหร่ ก็ยิ่งได้ความสนใจและได้ใจลูกค้าไปอีกเพียบและสำหรับ Beauty Store ที่จัดว่าเป็นร้านค้าสุดโปรดในดวงใจของใครหลายคนประจำปี 2020 ก็คือ ทั้ง 5 ร้านนี้จ้า

1. Watsons

รูปภาพ:

พูดได้เลยว่าร้านWatsonsเป็นบิวตี้สโตร์ที่ไม่มีใครไม่เคยเข้าจริงๆ ยิ่งช่วงไหนมีจัดโปรโมชั่นหนักๆเช่นโปรฯ 1 บาทช่วงนั้นยิ่งหาทางเข้าร้านไม่เจอเลยจ้า เพราะคนแน่นมากกกก อีกข้อสำคัญคือร้าน Watsons เองยังมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง เครื่องสำอางผลิตภัณฑ์อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงยาและเวชภัณฑ์ต่างๆซึ่งจริงๆ แล้วเค้ามีจุดกำเนิดเริ่มจากการเป็นธุรกิจร้านขายยาร่วมกับการเป็นร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามด้วยนะแต่สำหรับยุคนี้แล้วถือว่ายืนหนึ่งในวงการร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

2. Eveandboy

รูปภาพ:

ต้องยอมรับว่าในยุคนี้ ร้านมัลติแบรนด์ ถือเป็นกิจการที่ดึงดูดความสนใจและสร้างฐานลูกค้าและฐานรายได้ได้กว้างขวางจริงๆ อย่างEveandboyเองก็เป็นร้านมัลติแบรนด์ในหมวดของบิวตี้สโตร์ที่เป็นสัญชาติไทยและได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าชาวไทย

จุดเด่นของอีฟแอนด์บอยคือ แหล่งรวบรวมสินค้าเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ที่ราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า ทั้งยังเลือกดูได้หลากหลายแบรนด์ในคราวเดียว มีอิสระในการเลือกด้วยตนเอง เลือกดู เทสต์ได้ตามใจชอบมากกว่าและที่สำคัญคือมีสินค้าที่หลากหลายทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ให้เลือกได้ในราคาที่ไม่สูงเกินไปเจอแบบนี้ไม่ว่าจะลูกค้าจากประเทศไหนก็ต้องชอบ ว่ามั้ยล่ะ

3. Sephora

รูปภาพ:

สำหรับSephoraร้านค้าบิวตี้มัลติแบรนด์ที่รวบรวมตั้งแต่เครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม น้ำหอม อุปกรณ์เพื่อความงามต่างๆ ไปจนถึงบริการแต่งหน้า ไฮไลท์ของเค้าคือภายในร้านจะรวบรวมอินเตอร์แบรนด์ระดับไฮเอนด์มารวมไว้ให้ที่นี่มากกว่า 200 แบรนด์เยอะมั้ยล่ะ !?

สำหรับสาวไทยเองก็ใช่ว่าจะไม่ถูกใจนะ เพราะเรื่องของสินค้าคุณภาพและเทรนด์ความงามจากต่างประเทศเป็นอะไรที่สาวไทยสนใจอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนไหนที่มีสไตล์ค่อนไปทางสายฝอจะยิ่งชอบ แต่สายเกาเค้าก็ชอบเข้ากันนะ ยิ่งถ้ามีสาขาที่กระจายหลายแห่งล่ะก็รับประกันความแน่นของร้านได้เลย

4. Beautrium

รูปภาพ:

อีกหนึ่งบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ที่สาวๆ เดินเข้าไม่ขาดสายก็ต้องBeautriumนี่ล่ะ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการสร้างอาณาจักรความงามแบบครบวงจรตั้งแต่ใบหน้า ผม ผิวกาย คือดูแลความงามในร่างกายได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า จึงเกิดเป็น Beautrium ( Beauty + Atrium ) มาให้สาวๆ ทุกคนเชยชมและช้อปปิ้งกัน

เพราะงั้นเมื่อเดินเข้าร้านจึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะหาผลิตภัณฑ์อะไรที่เกี่ยวกับส่วนต่างๆ บนร่างกาย รับรองว่าหาเจอ แถมเรื่องราคาและการจัดโปรโมชั่นก็มีมาให้เห็่นตลอดBeautrium จึงครองใจสาวๆ ได้ทุกกลุ่มทุกวัย ไม่แปลกใจที่ติดอันดับหมวด Beauty Store เข้ามาได้แบบสวยๆ มงลงพอดีเป๊ะ

5. Boots

รูปภาพ:

และสุดท้ายคือBootsบิวตี้สโตร์ที่โตมาจากธุรกิจร้านขายยา แต่เป็นการเติบโตทางฝั่งของยาสมุนไพร ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 100 กว่าปีมาแล้ว ล่าสุดบริษัทมาอยู่ในกลุ่มลูกๆของบริษัทสัญชาติอเมริกันและจัดเป็นร้านค้าที่มีชื่อเสียงถือเป็น 1 ในธุรกิจด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลกอีกด้วยจุดเด่นของ Boots คือการมีสินค้าที่ครอบคลุมในกลุ่มเครื่องสำอาง ยา และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่เป็นอินเตอร์แบรนด์ เรียกได้ว่า Boots เก็บของดีของเด็ดมาให้สาวๆชาวไทยได้ช้อปสมใจอยาก รวมถึงแบรนด์ภายในของ Boots เองก็เป็นที่นิยมชอบในบรรดาลูกค้าชาวไทยด้วยเวลามีโปรโมชั่นทีไร คนแน่นร้านตลอดๆ

- - - - - - - -เอาล่ะ5 อันดับ Beauty Storeเหล่านี้ใช่ 5 ร้านค้าในดวงใจของสาวๆ รึเปล่า ?ถ้าใช่ก็มาคอมเมนต์ยืนยันกันหน่อยว่าใครเป็นสาวกของสายไหนบ้างแต่ถ้าไม่ใช่ก็คอมเมนต์มาบอกด้วยว่าตอนนี้เค้าฮิตเข้าร้านอะไรกันอยู่ เผื่อจะได้ไปบ้างยังไงล่ะ อิอิ

อย่าลืมติดตามSistaCafeกับกิจกรรม Item In My Heart 2020ทางเราจะมีสินค้าและบริการหมวดไหนมานำเสนอกันอีก ห้ามพลาด!