สวยจากภายในและสวยจากภายนอกต้องมีปัจจัยช่วยหลายๆ อย่าง และหนึ่งในไอเทมสุดฮอตที่ช่วยเพิ่มความสมดุลให้ความงามนั้นก็คืออาหารเสริมกลุ่มบำรุงผิวนั่นเอง ย้ำเลยว่าอาหารเสริมกลุ่มนี้เป็นอะไรที่เราต้องหามาเพิ่มเติมให้ร่างกายกันด้วยนะคะซิส งั้นมาอัปเดตกันหน่อยซิว่าในปี 2020 จะมีอาหารเสริมตัวไหนเป็นไอเทมในดวงใจของใครหลายคนกันบ้าง ?

1. DHC Vitamin C

รูปภาพ:

ถือเป็นวิตามินซีที่แรงดีไม่มีตกจริงๆ จะว่าไปDHC Vitamin Cนี่อยู่ในลิสต์ Top 5 มาก็หลายปีหลายสำนักเหมือนกันนะ ด้วยความที่เค้าดังเรื่องช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ และที่สำคัญคือช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ทำให้โรคภูมิแพ้และโรคหวัดไม่มาเยือนง่ายๆเพราะงั้นยุคที่มีโรคระบาดแบบนี้ยิ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุดๆ เลยล่ะ

2. Blackmores Vitamins Bio C

รูปภาพ:

ถัดมาก็เป็นBlackmores Vitamin Bio Cเรียกได้ว่าเป็นขาประจำของกลุ่มอาหารเสริมบำรุงผิวเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะสำนักไหน จัดอันดับปีใด ก็ต้องมีเจ้านี้มาครองตำแหน่งตลอดจุดเด่นของเค้าคือเป็นวิตามินที่ประกอบด้วยวิตามินซีและส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติพร้อมทั้งเสริมไบโอโฟลวานอยด์ที่ดีต่อการดูดซึมวิตามินซี และยังเป็นสูตรที่มีความเป็นกรดน้อยลงเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองในกระเพาะอาหารด้วยอัดแน่นขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจอะเนอะว่าทำไมถึงฮอต

3. Glutamax

รูปภาพ:

ส่วนอาหารเสริมGlutamaxเป็นกลูต้าจากญี่ปุ่น ไฮไลท์ของเค้าจะเน้นเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ช่วยลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ได้ แถมยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแบบเข้มข้น ทั้งสารสกัดเมล็ดองุ่น มะเขือเทศ พืชตระกูลส้มและตระกูลเบอร์รี่ใครที่เน้นเรื่องผิวใสเปล่งปลั่ง แนะนำว่าให้ลองเจ้านี้จ้า

4. Vistra Acerola Cherry

รูปภาพ:

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ยังไงก็ต้องพุ่งเข้ามาในลิสต์ก็คือVistra Acerola Cherryของเจ้านี้เน้นการดูแลสุขภาพ เพิ่มภูมิต้านทานและป้องกันไข้หวัด และเน้นว่ามีประสิทธิภาพสูงด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมายทั้งสารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากทับทิม เบต้าแคโรทีน ไลโคปีน ที่สำคัญคือ ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับและลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ด้วยครบมาก

5. NAT C

รูปภาพ:

สำหรับอาหารเสริมตัวสุดท้าย เจ้าNAT Cนี่แหละ หลายคนมีติดบ้านเอาไว้กินเป็นประจำเพื่อช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ภูมิต้านทานดี ไม่เป็นหวัด และหลายคนก็ทานคอลลาเจนกันอยู่แล้ว วิตามินซีจึงช่วยดูดซึมคอลลาเจนได้ดีอีกด้วยใครที่มีอาการภูมิแพ้เจ็บคอบ่อยเราว่าที่บ้านไม่ควรขาดนะ

- - - - - - - -- - - - - - - -และนี่ก็คือ 5 อันดับอาหารเสริมที่เน้นเรื่องการบำรุงผิว และพ่วงด้วยเรื่องสุขภาพมาด้วยก็อย่างที่บอกว่าปีนี้เป็นปีที่เราต้องใส่ใจทั้งความสวยงามและเรื่องของสุขภาพไปพร้อมๆ กันเพราะงั้น5 อันดับอาหารเสริมกลุ่มนี้จึงเป็นประโยชน์กับทุกคนอย่างแน่นอน

อย่าลืมติดตามSistaCafeกับกิจกรรมItem In My Heart 2020ทางเราจะมีสินค้าและบริการหมวดไหนมานำเสนอกันอีก ห้ามพลาด!