เมื่อพูดถึงปัญหาผิว เราคิดว่าแต่ละคนล้วนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปตามช่วงวัย อย่างในช่วงที่เราเป็นวัยรุ่น ปัญหาผิวที่กังวลมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องสิว พอโตมาอีกหน่อยก็คงเป็นเรื่องจุดด่างดำ ความกระจ่างใส แต่เมื่ออายุเข้าใกล้เลข3... ปัญหาผิวหลักๆ ที่หลายคนกังวลคงไม่พ้นเรื่องความกระชับ และความหย่อนคล้อยของผิว

เราเองก็อยู่ในเกณฑ์ที่เข้าใกล้เลขสามเข้ามาเต็มทีแล้ว และเริ่มมีปัญหาเรื่องความกระชับของผิวให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่แน่นอนว่าอาจจะยังไม่ชัดเจนเท่าใครอีกหลายๆ คน เพราะงั้นวันนี้เราเลยขอเอาตัวเอง และอาม่า ซึ่งมีความแตกต่างในเรื่องผิวและวัย มาทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอย่างหนาหูอย่างซีรั่มสูตรสเปรย์น้ำLUXES 2 SECONDS LIFTERว่าช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น เรียบเนียนขึ้น แต่จะทำได้ขนาดไหนนั้นไปพิสูจน์กันเลยฮะ...

The Claim

รูปภาพ:

LUXES 2 SECONDS LIFTER (50ml./5,xxx.-)

: ซีรั่มสเปรย์น้ำสูตรยกกระชับและปรับผิวที่คล้อยยานให้เต่งตึงขึ้น ลดริ้วรอยและขนาดของรูขุมขน คืนความกระจ่างใสของวัยเยาว์จนแลเห็นได้ และยังเป็นไอเท็มปราบสิวที่ช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว สมานแผลเป็นจากสิวให้หายไวขึ้น

Texture / Scent / Packaging

รูปภาพ:

-

Texture :

เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิว แถมละอองสเปรย์ยังทำออกมาได้ละเอียด ดูผู้ดี๊ผู้ดีแหละคุณ

-

Scent :

กลิ่นหอมผ่อนคลายโทน Citrus ในแบบที่เราชอบ ใช้แล้วฟิน มีความสุข และยังช่วย Refresh ผิวให้สดชื่นขึ้นด้วยหละฮะ

รูปภาพ:

-

Packaging :

บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดสเปรย์ที่ทำมาจากแก้วซึ่งเป็นสูญญากาศ ให้คุณสมบัติการเป็น Natural Preservative โดยไม่ใช้เคมี ทำให้ขั้นตอนการลงสเปรย์ซีรั่ม Toner ของเราง่ายขึ้นเยอะ แถมบรรจุภัณฑ์ยังดีไซน์เข้ากับเนื้อผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนเลยแฮะ

Key Ingredients

-

Prolift FP-Complex :

สารสกัดเฉพาะของทางแบรนด์ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจาก Rathania, Siberian Ginseng, Centella Asiatica, Ginkgo และสารสกัดกลีเซอรีนออร์แกนิกอีกเพียบ!! ซึ่งจากข้อมูลที่เราหาได้ เค้ามีคุณสมบัติในการช่วยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ลดขนาดรูขุมขนและทำให้ผิวเรียบเนียน

-

Argania Spinosa Callus Culture Extract :

สารสกัดที่ได้จากสเต็มเซลล์ของต้น Argan ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่า ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญช่วยในเรื่องความหนาแน่นของผิว กระชับ และลดเลือนริ้วรอย

-

Lecithin :

สารกลุ่ม Phospholipid ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่ามีสามารถในการเป็น natural emulsifier คือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี

เรียกว่าเป็นซีรั่มในรูปแบบสเปรย์ที่โดดเด่น และมีสารสกัดเยอะเป็นอัดดับต้นๆ ตั้งแต่เราเคยลองใช้มาเลยก็ว่าได้ แถมแต่ละตัวที่ใส่เข้ามาก็ไม่ใส่ไก่กานะคุณ มีงานวิจัยรองรับ และถูกใช้กันมายาวนานและแพร่หลายทีเดียวล่ะ

Let's Try...

รูปภาพ:

เราได้ทดลอง LUXES 2 SECONDS LIFTER อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งอย่างที่บอกว่าตัวเราอาจจะยังไม่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยมากเท่าไหร่นัก ดังนั้นเราจึงให้อาม่าเราใช้ด้วย เพื่ออยากเห็นผลลัพธ์ในผู้ที่มีปัญหาเรื่องความหย่อยคล้อยให้ชัดเจนขึ้น โดยผลลัพธ์ที่เราสังเกตุได้คือ...

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ผลลัพธ์ที่ได้บนใบหน้าของเรากันก่อน ต้องเกริ่นก่อนว่าส่วนตัวแล้วเรายังไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่นัก จุดที่คิดว่าน่าจะเป็นปัญหามากที่สุดน่าจะเป็นบริเวณร่องจมูก และใต้ตาเป็นหลัก ซึ่งเมื่อลองใช้ LUXES 2 SECONDS LIFTER ไป 1 สัปดาห์พบว่าริ้วรอยร่องตื้นบริเวณปีกจมูกดูขึ้นขึ้นในระดับที่น่าประทับใจทีเดียว

และเมื่อลองใช้ครบ 1 เดือนพบว่ายังรักษาความกระชับได้เป็นอย่างดีทั้งบริเวณปีกจมูกและใต้ตา รวมถึงยังรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มก็ดูเหมือนว่าจะกระชับขึ้นตามไปด้วย โดยรวมเรามองว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจทีเดียวล่ะครับ

รูปภาพ:

เอาล่ะตัดภาพมาที่ผลลัพธ์ของอาม่ากันดูบ้าง เราต้องบอกก่อนว่าอาม่าเป็นคนที่ไม่ทาครีมใดๆ เลย เพราะท่านไม่ชอบความเหนอะหนะ เป็นคนขี้ร้อน แต่เมื่อเราลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว และความต้องการของท่านอย่างLUXES 2 SECONDS LIFTERตอนนี้คนที่ติดงอมแงมน่าจะเป็นอาม่าแล้วหละครับ

ในสัปดาห์แรกเราสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงบริเวณแก้ม และกรอบหน้าที่ดูกระชับขึ้น Lift ขึ้นเล็กน้อย ส่วนในเรื่องริ้วรอยร่องลึก (Deep Line) ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนครับ เนื่องจากระยะเวลาในการทดลองที่น้อยเกินไปที่จะวัดผลในเรื่องริ้วรอยนั่นเองขอรับ

หลังใช้ครบ 1 เดือนเราสังเกตุเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คือ ผิวโดยรวมของอาม่ากระชับและละเอียดขึ้น ริ้วรอยและความหย่อยคล้อยบางตำแหน่งดูตื้นขึ้นจนสังเกตได้ ที่สำคัญคือผิวโดยรวมยังดูชุ่มชื้นและสุขภาพขึ้นอีกด้วย

Conclusion

รูปภาพ:

โดยรวมเรามองว่าLUXES 2 SECONDS LIFTERเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสเปรย์ซีรั่ม ที่มีสารสกัดอัดแน่นแถมสารแต่ละตัวยังมีที่มาที่ไป มีความน่าเชื่อถือ คาดหวังผลในแง่การต่อต้านอนุมูอิสระ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้นได้จริง ทั้งในแง่ส่วนผสม และจากที่ลองใช้จริงก็มอบผลลัพธ์ที่เราประทับใจอยู่ไม่น้อยเลยหละฮะ

ที่สำคัญ คือ เนื้อสัมผัส ที่เบาสบายผิว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ไม่รวมกวนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะเลเยอร์ตาม รวมถึงการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก-สบาย กลิ่นที่หอมสดชื่นโทน Citrus ที่เราชื่นชอบ ลามไปถึงอาม่าที่ชักจะติดงอมแงม ฉีดวนไปรัวๆ แล้วตอนนี้ขอรับ

ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ