หน้าขาวใสใน 10 วัน!? เป็นไปได้เหรอ!?

ทักทายสาวซิสต้าทุกคนนะคะ ใครกำลังมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวคล้ำ ดูไม่ใสบ้างคะ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เราเป็นคนที่ผิวขาดน้ำรอยสิวเยอะ ขอบตาคล้ำเกิดจากการใช้ชีวิตสิวจากแมส พอสิวหายก็ทิ้งรอยดำ แถมนอนดึกบ่อยๆ ผิวหน้าก็เลยหมอง

จนกระทั่งเราได้Ratcha Hya Booster Serumมาลองใช้ ซึ่งเขาบอกว่าเซรั่มตัวนี้จะช่วยให้ผิว อิ่มน้ำ ฟู ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส เพราะมีสารสกัดทั้งหมด 10 ชนิด ตอนเห็นครั้งแรกคือรู้สึกชอบแพคเกจมาก ดูสวยและแพงมากกก มีความฟ้าๆ ใสๆ เรียบๆ ไม่เยอะแต่ดึงดูด น่าใช้มาก แถมสรรพคุณก็ตรงตามความต้องการของสภาพผิวเราพอดี เลยรับมาลองดู หลังใช้ได้ 10 วัน ผลเป็นอย่างไรมาติดตามดูกันจ้าาา~

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ขวดแพ็กมาอย่างดี แถมใช้ง่ายมาก น้ำเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน้า เพราะเซรั่มตัวนี้เขามีตัวพิเศษคือOligo hyaluronic acidคือมีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงซึมผ่านผิวได้ง่าย คือชอบตรงนี้มาก >< เพราะไม่ชอบให้อะไรมาเหนอะหน้า นอกจากนี้ยังชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก ยิ่งใช้เป็นประจำคือผิวชุ่มชื่นมากขึ้น สังเกตจาก ปกติแล้วเราเป็นคนหน้ามัน แต่ผิวข้างในขาดน้ำ เนื่องจากผิวหน้าขลับน้ำข้างในออกมาหล่อเลี้ยงใบหน้าด้านนอก ภายนอกจึงมัน แต่ภายในขาดน้ำ แต่เมื่อใช้เซรั่มตัวนี้ผิวด้านนอกก็มันน้อยลง เพราะชั้นผิวด้านในชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งทางแบรนด์ เขาก็เครมมาแล้วว่า เซรั่มตัวนี้นั้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่าHyaluronic acidธรรมดากว่า 2 เท่านั้นเองจ้า

รูปภาพ:

นอกจากนี้แล้วยังรู้สึกว่ารอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นมาเล็กน้อย ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นด้วยคือไม่ได้ขาวมากอย่างเห็นได้ชัดแบบไอดอลเกาหลีอะไรแบบนั้น แต่ดูไม่หมองคล้ำ ดูกระจ่าง ใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โทรมแค่ภายใน 10 วันเท่านั้นเองค่ะ เลิฟเลยอ่ะะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ ตัวนี้เองก็ช่วยได้น้า ^^

รูปภาพ:

ก็ขอใช้ยาวๆ จ้าาา มันดีจริง ใช้แล้วรู้สึกเห็นผลขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากบอกต่อ ผิวหน้าชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสได้ใจเราสุดดด รักกก ขอให้คะแนนอยู่ที่ 4.5/5 ไปเลยจ้า 0.5 หายไปเพราะ รู้สึกขวดเล็กเกินไป อยากได้ขวดใหญ่กว่านี้ หมดเร็วไปหน่อย อย่างอื่นก็เลิศอยู่น้าเธอออ

รูปภาพ: