ฮัลโหลลมาเจอกันอีกแล้ว รอบนี้มาพร้อมกับมาส์กหน้าตัวโปรดที่ใช้อยู่ตัวเดียวในตอนนี้ คืออยากลองใช้มากกกกกก พอได้มาลองก็หยุดใช้มาส์กทุกตัวเพื่อลองตัวนี้ตัวเดียว เพราะให้เห็นผลชัดๆ กะมาป้ายยาทุกคนหนักๆ เลย 555 มาส์กที่เราจะมาหวีดกับทุกคนในกระทู้นี้คือBonabella purifying maskตัวนี้นั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นแบรนด์


Bonabella แบรนด์จากเกาหลีที่ได้รางวัล Korea Satisfaction Brand Index, Korea Satisfaction Consumer Index อันดับ 1

ด้วยเราเลยอยากลองมาก และเราไปลองอ่านสรรพคุณ ส่วนผสมของมาส์กตัวนี้มากคือมันครบมาก

ทั้งทำความสะอาด ปลอบประโลม ชุ่มชื้น บำรุง ฟื้นฟู ได้ในกระปุกนี้กระปุกเดียวเลย

เราลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ เนื้อมาส์กยุบไปเยอะเลย555 ถ้าหมดแล้วก็คงซื้อมาใช้ต่อแน่นอน บอกเลยว่าชอบมากกกกก มากกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

คือตัวนี้เขาเป็น Purifying mask ตัวเนื้อ texture เขาจะเป็นเนื้อเจลสีเขียวๆ เนื้อเขาจะมีใบพูลคาวใบเล็กๆ ที่เป็นสารสกัดของเขาผสมอยู่ด้วย เราชอบเนื้อเขามาก เราว่าเนื้อเขาสบายผิว เราชอบมาส์กที่เนื้อเป็นเจลแบบนี้เพราะนอกจากเขาจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว เราว่าเขาช่วยลดอุณหภูมิในผิวได้ดี ตัวนี้เป็นมาส์กที่มีสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ที่มีสรรพคุณหลักๆ คือ

ช่วยทำความสะอาดฝุ่นละอองขนาดเล็กเพราะเขามีส่วนผสมที่ชื่อว่า เพียวท็อกซ์ ที่จะช่วยทั้งปรับผิวให้สว่างใสและปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะคือเราเคยบอกไปแล้วว่าพวกฝุ่นละอองขนาดเล็ก อย่าง PM2.5 มันจะเล็กมากจนสามารถซึมผ่านผิวหนังลงไปและนั่นทำให้ม่สามารถล้างน้ำเปล่าออกได้ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนของเรา ดูดพวกฝุ่นละอองขนาดเล็กออกมา

ช่วยเติมความชุ่มชื้นด้วยความที่ตัวนี้เขาเป็นเนื้อเจลด้วย จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อเขาจะเย็นๆสบายผิว และเขามีสารสกัดที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว เวลาทาลงบนผิวเขาจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย

ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะมลภาวะในที่นี้ไม่ใช่แค่ฝุ่นละอองขนาดเล็กนะ ยังรวมถึงแสงแดด ฝุ่น ควัน ความร้อนที่ทำร้ายผิว คือตัวนี้เขามีสารสกัดจากใบบัวบก ใบชา ใบพลูคาวด้วย เราใช้แล้วเรารู้สึกว่าเขาช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี เหมือนเขาช่วยฟื้นฟูผิวจากความเครียด บางวันเราไปกดสิวมาหน้าแดง หรือบางทีหน้ามีสิวเห่อเม็ดเล็กๆ อะไรงี้ เราว่าตัวนี้เราช่วยได้ดีมากๆ เราใช้แล้วรู้สึกหลังใช้เลยว่าหน้าเนียนๆ ขึ้น เวลาลูบๆ บนผิวรู้สึกผิวเนียนๆ ขึ้นเพราะว่าสิวมันยุบลง

รูปภาพ:

วิธีใช้ตัวนี้ก็ก็ง่ายๆ เลย1. ใช้ไม้พายตักเนื้อมาส์กและก็ทาลงผิวบนที่แห้ง คือทาหนาๆ ได้เลยไม่ต้องกลัวว่ามันจะหมดนะ มาส์กทิ้งไว้ 20 นาที2. ล้างออกด้วยน้ำอุ่น ตัวนี้เนื้อเขาจะแอบล้างยากนิดหน่อย ให้ใช้ฟองน้ำที่เขาให้มาชุบน้ำเปียกหมาดๆจะทำให้เช็ดออกง่ายขึ้นใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน แล้วก็ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ตัวนี้เขาอ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังมาเรียบร้อย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

รูปภาพ:

ได้ลองใช้มาส์กตัวนี้แล้วชอบมากๆ นี่อยากลองใช้ของเขาอีกหลายตัวเลย กันแดดของเขาก็น่าใช้นะ ถ้าใครอยากได้ไม่ต้องไปหาพรีจากไหนเรากดมาจากเว็บ resetbkk ราคา 1,000+ นิดๆแต่ว่าผลลัพธ์คุ้มค่ามากกกกก มาส์กจากประเทศเกาหลีเขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะทุกคน 555