สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

ออกตัวเลยว่าเราชอบคุชชั่นของแบรนด์ THE FACE SHOP มากๆ ♥ เคยใช้คุชชั่นคอลเลคชั่น Coca Cola มาก่อนแล้วคือ โห เลิฟคุชชั่นแบรนด์นี้ขั้นสุด เพราะคุชชั่นเขาเริ่ดจริงสมคำร่ำลือ คือไม่มัน ไม่เป็นคราบ ติดผิวดีมาก ทำให้เราถอยคุชชั่นแบรนด์นี้มารัวๆ สำหรับคุชชั่นตัวนี้ถือว่าเป็นอีกตัวที่เราชอบเลย แต่ยังไม่เห็นใครเขียนรีวิวเท่าไหร่ จึงเขียนรีวิวมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนในวันนี้กันจ้า

Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ (ราคา 990 บาท)

คุชชั่นเกรดพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวของสกินแคร์รุ่น Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating ช่วยบำรุงผิวแม้ในขั้นตอนของการแต่งหน้าช่วยฟื้นฟูปัญหาริ้วรอย ให้ตึงกระชับ เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวจากรังสี UV มีส่วนผสมของอำพัน ผงไข่มุกและทองคำ ช่วยอำพรางจุดด่างดำให้ดูกระจ่างใสเนื้อคุชชั่นเรียบเนียน ยึดเกาะผิวได้ดี ติดทนนาน ไม่ดรอปลงระหว่างวัน แถมพัฟฟ์ก็เนื้อแน่นใช้งานง่าย สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และรวดเร็วค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตลับด้านในก็จะมีแผ่นฟอยล์ปิดอยู่อีก 1 ชั้นจ้า แค่ลอกออกก็พร้อมใช้งานได้เลย

ลักษณะเนื้อคุชชั่น

รูปภาพ:

เนื้อคุชชั่นเป็นเนื้อครีมที่เนียนนุ่มมากก เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ทาแล้วมีความโกลว์ๆ แต่ไม่มันนะคะ

ลืมคุชชั่นที่ทาแล้วหน้าเยิ้มเป็นปลาทูได้เลย เพราะตัวนี้ใช้แล้วจะรู้สึกว่าคุชชั่นมีการเซตตัว ผิวไม่หนึบ ยิ่งทาแป้งฝุ่นเซตผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายคือติดทนมาก ไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวันเลย เริ่ดดด

เราใช้สี 21 Light Beige ค่า เป็นเฉดสีขาวอมชมพู

ใครเป็นสาวผิวขาวเหลืองเราแนะนำสี 23 และสำหรับสาวผิวสองสีเราแนะนำสี 25 ค่า

วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้:

ใช้พัฟฟ์กดซับเบาๆ จากส่วนกลางของใบหน้าแล้วค่อยกระจายออกไปด้านข้าง (แนะนำให้กดๆ พัฟฟ์นะค้า ไม่แนะนำให้เกลี่ยไม่งั้นจะไม่ค่อยเนียนค่า) หรือใช้คุชชั่นเติมระหว่างวันหลังจากซับความมันบนใบหน้าได้นะคะ

ก่อนทา/หลังทา

รูปภาพ:

หลังทาจะพบว่าผิวเนียนกริบทันที เลิฟผิวตัวเองมาก


มันต่างจากเวลาที่ใช้แป้งผสมรองพื้นเลยค่ะ เพราะคุชชั่นตัวนี้ทาแล้วผิวจะมีความฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีอยู่ ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เราไม่ต้องทาคอนซีลเลอร์เพิ่มเลย ในขณะเดียวกันก็คุมมันดีมาก ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบเลย คือชอบมากกก

เราเป็นสาวผิวผสมค่ะ มีทั้งบริเวณที่ผิวมันและผิวแห้ง แต่คุชชั่นตัวนี้เอาผิวเราอยู่จริงๆ เพราะช่วง T-Zone คือรอด และบริเวณแก้มก็คือผิวเนียนกริบ ไม่แห้งเหมือนทาแค่แป้งผสมรองพื้นค่ะ

Tips: แชร์เคล็ดลับเล็กน้อย

หากทาคุชชั่นแล้วเราแนะนำให้เซตด้วยแป้งฝุ่นอีกที ทาบางๆ เพื่อล็อกเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้นค่า ส่วนพวกจุดด่างดำต่างๆ สามารถนำแป้งผสมรองพื้นมาแต้มผิวบริเวณที่มีรอยจุดด่างดำเพิ่มเติมได้ค่ะ แค่นี้ผิวก็เนียนกริบเลย

รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิว Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion ในวันนี้นะค้า ขอคอนเฟิร์มจริงๆ ว่าคุชชั่นแบรนด์นี้เริ่ดมาก เราเองก็เพิ่งได้ใช้คุชชั่นแบรนด์นี้ได้ไม่นาน (ไปอยู่ไหนมาาาา 555)

ส่วนตอนนี้ตกเป็น FC คุชชั่นแบรนด์นี้ไปแล้ว ใช้หมดซื้อต่อแน่นอน ขอใช้ไปอีกยาวๆ เลยค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนเลยนะค้า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บ๊ายบาย //