สวัสดีค่า!ห่างหายจาก SistaCafe ไปนานเลยวันนี้ขอแวะมาอัพเดทความสวยกันหน่อยเพราะว่ามีไอเท็มใหม่ที่เลิฟมากกกก มาอวดแหละ ><..

สวัสดีค่าาาห่างหายจาก SistaCafe ไปนานวันนี้มาอัพเดทความสวยกันหน่อยยยเพราะวันนี้มีไอเท็มที่ประทับใจมากมาอวด ><..

รูปภาพ:

นั่นก็คื๊อออKiehl'sSuper Multi-Corrective Creamครีมเทพที่เรียกว่าได้ว่า ใช้ตัวเดียวจบ!..จริงๆ ตัวนี้เค้าเคยมีสูตรก่อนหน้านี้มาก่อนแล้ว แต่ส้มยังไม่เคยใช้พอมาตัวนี้ปรับสูตรใหม่พอดี เลยได้โอกาสลองเลยเนื่องจากว่าจริงๆเป็นคนหน้ามันมาก และตัวนี้เค้าเป็นครีมปกติส้มจะเลือกใช้สกินแคร์เป็นแนวเซรั่ม น้ำตบ หรือเจลมากกว่าจะหลีกเลี่ยงเนื้อครีมหนักๆ เพราะไม่อยากหน้ามันหนักกว่าเดิม

แต่ช่วงที่ผ่านมา จู่ๆหน้าก็แห้งมาก TT แบบ หน้ายังมีความมันช่วงทีโซน

แต่รู้สึกมันหยาบๆ แบบขาดน้ำ เลยไปหาๆ สกินแคร์ที่แบบช่วยเรื่องชุ่มชื้น

เลยมาเจอตัวนี้ ที่สำคัญเค้ายังช่วยในเรื่องปัญหาผิวอื่นๆ อีกด้วย คือ

- ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

- ล็อกผิวให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา

- ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง

- ผิวกระชับขึ้น

- ลดเลือนริ้วรอย

- สีผิวดูสม่ำเสมอ

- ผิวเนียนละเอียดขึ้น

รูปภาพ:

ตัวเนื้อครีมคือเข้มข้นมากชนิดที่ว่า คว่ำกระปุก ครีมไม่หกยิ่งกว่าแดรี่ควีน 55555แต่!นางไม่หนักหน้านะ ใช้แล้วสบายผิวเป็นครีมเนื้อเข้มข้นที่เราใช้แล้วสบายผิวมากที่สำคัญคือจะมีกลิ่นหอมๆ แนวสมุนไพร ซึ่งเราชอบมากๆ เลยกลิ่นฟีลแนวสปาแพงๆ 55555(อันนี้แล้วแต่ความชอบนะคะ บางคนก็ว่ากลิ่นแรง แต่เราชอบมาก!)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านที่ทาครีม กับไม่ทาจะสังเกตเห็นได้เลยว่า ผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นขึ้นมาทันที !

รูปภาพ:

หลังจากทดลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ผลลัพธ์คือเราปลื้มมาก !1. ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ! ดูฟู อิ่มน้ำ ผิวฉ่ำแบบสุขภาพดีมาก !2. รอยสิว รอยแดง รอยดำ จางไวมาก3. รูขุมขนดูกระชับขึ้น4. ริ้วรอยร่องลึกดูจางลง5. รู้สึกผิวกระชับขึ้นตอนที่ใช้รู้สึกแค่ว่าผิวชุ่มชื้นแต่พอลองมาดูรูปที่ถ่ายไว้ก่อนใช้เห็นได้ชัดเลยว่าเรื่องความกระชับและริ้วรอยนี่ได้ผลอยู่นะแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นก็เห็นผลได้เลย ถือว่าประทับใจมากๆเนื้อครีมเข้มข้นด้วย ใช้แต่ละครั้งแค่นิดเดียว ก็ทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ

รูปภาพ:

สรุป9/10 คะแนน

อยากให้ 10 แต่ก็กลัวจะเวอร์ไป 555 เพราะเราค่อนข้างประทับใจมากเลย- ผิวแพ้ง่ายอย่างเราไม่อุดตัน ไม่แพ้- กลิ่นหอม สัมผัสดี- เห็นผลตามที่เคลมไว้- ตัวเดียวครอบคลุมปัญหาผิวเกือบทั้งหมด- หาซื้อง่ายใครที่กำลังมองหาครีมที่ใช้ตัวเดียวจบ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะยังไงไปลองหามาใช้กันดูนะคะ :)